ศุภาลัย เนรมิต 2 คอนโดฯใหม่ 2 ทำเลสู่ตลาดอสังหาฯ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า ด้วยความสมบูรณ์แบบทุกด้าน

เกริก บุณยโยธิน 13 July, 2016 at 15.00 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บมจ.ศุภาลัย เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด สู่ตลาดอสังหาฯ 2 โครงการ “ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา” และ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท พระราม 8” มูลค่ารวม 4,680 ล้านบาท จับกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เปิดจอง 29 – 31 ก.ค.นี้

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดสู่ตลาดอสังหาฯ 2 โครงการพร้อมกัน โดยมีจุดขายสำคัญ คือ “ทำเล” และ “ไลฟ์สไตล์” เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถเลือกได้ตามรสนิยมการใช้ชีวิต 2 ทำเลศักยภาพสูงของความสะดวกสบายในการเดินทาง แตกต่างที่รสนิยมชื่นชอบการใช้ชีวิตท่ามกลางแหล่งธุรกิจสำคัญ และรสนิยมชื่นชอบการใช้ชีวิตท่ามกลางทำเลประวัติศาสตร์สุดคลาสสิค

คุณไตรเตชะ 1

ความต่างของคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ถ่ายทอดสู่แบรนด์ “ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา” เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในทำเลติดถนนใหญ่รัชดาภิเษก ใกล้แยกประชานุกูล เชื่อมต่อถนนสายหลัก วิภาวดีรังสิต พหลโยธิน ลาดพร้าว ประชาชื่น กรุงเทพ-นนทบุรี สะพานพระราม 7 งามวงศ์วาน และแจ้งวัฒนะ นับเป็นทำเลที่สมบูรณ์แบบในการพักอาศัยและเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีวงศ์สว่าง รวมถึงจุดขึ้นลงทางด่วน 2 จุดสำคัญ คือ ด่านรัชดาภิเษก และด่านประชาชื่น นอกจากนี้ยังมีโครงการทางพิเศษสายใหม่ “ศรีรัช – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ” เป็นจุดเชื่อมต่อที่จะเปลี่ยนระบบการคมนาคมจากฝั่งกรุงเทพฯ ไปยังพื้นที่ฝั่งธนบุรีให้ครอบคลุมและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Entrance_Park ratchavipha Fitness_Park ratchavipha Lobby_Park ratchavipha Overall_Park ratchavipha Pool_Park ratchavipha Roof(A)_Park ratchavipha Roof(B)_Park ratchavipha Sky Lounge_Park ratchavipha

การออกแบบโครงการนี้ถูกสร้างสรรค์ให้การใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้น  ด้วยแนวคิดจาก  Form  ต้นไผ่ ใช้สี Earth Tone  เสริมด้วย Green Wall ให้ความรู้สึกอบอุ่น  เรียบง่าย  แต่คงความหรูหรา  ตัวอาคารสูง 30 ชั้น (รวมดาดฟ้า) 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ ห้องพักอาศัย 1,664 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต ประกอบด้วยห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ในราคาเริ่ม 1 ล้านกว่าบาท มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท

A STU wongsawang-1 A STU wongsawang-2 A STU wongsawang-3 BED A_1 BED A_2

ส่วนความต่างของคอนโดมิเนียมที่บ่งบอกถึงไลฟ์ไตล์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบทำเลที่อยู่ท่ามกลางความคลาสสิคอันงดงามของกรุงรัตนโกสินทร์  จึงเป็นโครงการ  “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท พระราม 8”  บนทำเลที่หาได้ยากยิ่ง เนื่องจากเป็นแหล่งรวมประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าของประเทศ รวมไปถึงเป็นศูนย์รวมกิจกรรมที่สร้างความสุขใจให้แก่ผู้พักอาศัย อาทิ ปั่นจักรยาน ถ่ายรูป นั่งรถรางชมเมืองเก่าที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์   นอกจากนี้ยังเป็นจุดรวมสถาบันการศึกษา  โรงพยาบาล  และหน่วยงานราชการที่สำคัญ รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง  ตั้งแต่  hip street   ไปจนถึง  market street   ทั้งยังมีจุดเด่นด้านทำเลการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว

 

ไม่ว่าจะเป็นสะพานพระราม 8  สะพานปิ่นเกล้า สะพานกรุงธนบุรี  ทางด่วนศรีรัช   และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน  (บางซื่อ – หัวลำโพง – ท่าพระ – พุทธมณฑล สาย 4)  เชื่อมต่อไปยังสายสีส้ม สีแดงอ่อน และสีม่วง

 

ด้านการออกแบบและสร้างสรรค์โครงการแห่งนี้  ประกอบไปด้วย  อาคารชุดพักอาศัย  2  อาคาร  อาคาร A สูง 13 ชั้น อาคาร B สูง 8 ชั้น  รวมจำนวนส่วนพักอาศัย 446 ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ห้องสตูดิโอ  1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ในราคาเริ่ม 1 ล้านกว่าบาท มูลค่าโครงการ 1,180 ล้านบาท

Fitness_City resort rama 8 Lobby_City resort rama 8 Pool_City resort rama 8

ทั้ง 2 โครงการคอมโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจากศุภาลัย นับว่ามีจุดเด่นทั้งทำเลและไลฟ์ไตล์ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่กำลังสรรหาที่อยู่อาศัยให้ตรงกับความชื่นชอบของทุกท่านได้ โดยกำหนดเปิดจอง 29 – 31 กรกฎาคมนี้ พร้อมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการ  สอบถามข้อมูลโทร.1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง