ศุภาลัย อัดโปรฯ แรง!! ส่งท้ายปี 63 ลุยแคมเปญ “ศุภาลัย ลดไฟลุก…รับไฟแล่บ”

เกริก บุณยโยธิน 22 September, 2020 at 11.15 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า เมื่อตลาดอสังหาฯ เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ส่งผลให้บริษัทอสังหาฯ ลุยเปิดตัวกลยุทธ์การตลาดงัดโปรโมชั่นเด็ด   เพื่อเร่งยอดขาย 3 เดือนสุดท้ายปี 2563 สำหรับบริษัทฯ เตรียมส่งโปรโมชั่นแรง!! “ศุภาลัย ลดไฟลุก รับไฟแล่บ…ลดมากกว่าที่คิด รับแรงกว่าทุกครั้ง* เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ลดสูงสุด 2 ล้านบาทฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย      วันโอนฯ พิเศษ! กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน (*เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สำหรับ โครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ จองตั้งแต่วันนี้และโอนฯ ภายในวันที่ 18 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

พบโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ มาตรฐานศุภาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เชิญเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขาย           ทั่วประเทศ หรือตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการ โทร.1720 และ www.supalai.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง