ศุภาลัย ส่งโปรฯ แรง “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน”

เกริก บุณยโยธิน 01 April, 2021 at 11.07 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ส่งโปรโมชั่นเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย แต่ยังมีความกังวลในสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ อาทิ มาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน สำหรับลูกค้า ศุภาลัยในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์โควิด-19 และโปรโมชั่น “พักก่อน พี่ผ่อนให้” ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียม ส่งโปรฯ แรง! อีกครั้งในแคมเปญ “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน” ศุภาลัยผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน (2 ปี) โดยเชื่อว่าจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้านทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นสินเชื่อโดยเลือกธนาคารตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น (ธ.กรุงเทพ ธ.ออมสิน และ ธ.กรุงไทย) กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ และธนาคารกำหนด ตั้งแต่ วันที่ 1 เมษายน –  30 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

พบโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ มาตรฐานศุภาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค เชิญเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขาย ทั่วประเทศ บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันที่คำนึงถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิ ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ ให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าติดต่อสำนักงานและตลอดเวลาที่ใช้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ที่เข้าร่วมรายการ โทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.supalai.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง