ศุภาลัย รุกอสังหาฯ แนวราบย่านพระราม 2 เปิดตัวโครงการใหม่ สานต่อแบรนด์ “ปาล์มสปริงส์”

เกริก บุณยโยธิน 05 October, 2021 at 14.55 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บมจ.ศุภาลัย ลุยตลาดแนวราบฝั่งกรุงเทพฯ ใต้ เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2” บนทำเลศักยภาพถนนพระราม 2 ที่ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว ทั้งการเดินทางสะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในราคาเริ่มต้น 3.09 ล้านบาท Pre – Sales 16 – 17 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน 

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการแนวราบใหม่หลากหลายทำเลอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานต์ สำหรับทำเลกรุงเทพฯ ใต้โซนพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทฯ เข้าพัฒนาโครงการแนวราบแล้ว จำนวน 4 โครงการ เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย ในบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง ด้วยแผนการขยายระบบโครงข่ายคมนาคมรอบทิศของภาครัฐ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย   เพิ่มมากขึ้น

โดยในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2” บนพื้นที่กว่า 91 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,768 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย “FEEL NATURE IN THE CITY” ธรรมชาติใกล้เมืองกับความแตกต่างที่ลงตัว พบกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดโฉมใหม่ ดีไซน์โมเดิร์น ในราคาเริ่ม 3.09 – 10.9 ล้านบาท มาพร้อมแบบบ้านให้เลือกมากถึง 8 แบบ 8 สไตล์ “บ้านเดี่ยว” พื้นที่ใช้สอย 150 – 318 ตร.ม. 3 – 4 ห้องนอน 3 – 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ “บ้านแฝด” พื้นที่ใช้สอย 128 – 149 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ซึ่งเป็นฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าทุกพื้นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งใส่ใจเรื่องการออกแบบเน้นประหยัดพลังงานและวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 พร้อมระบบ Home Automation & security ภายในบ้าน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายและร่มรื่นกับพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ จำนวน 2 สวน มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า – ออกโครงการด้วยระบบ Bluetooth

การเดินทางที่ง่ายดายกับทำเลศักยภาพบนถนนเจษฎาวิถี เชื่อมต่อถนนพระราม 2 สะดวกทุกการเดินทาง เข้า – ออกเมือง ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก และล่าสุดแผนยกระดับการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยการขยายช่องการจราจรเป็น 14 ช่องทาง ทางด่วนพระราม 3 – ดาวคะนอง –  วงแหวนรอบนอกตะวันตก และทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ – วังมะนาว) โดยเริ่มสร้างช่วงบางขุนเทียน – ถนนเอกชัย (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2565) และช่วงเอกชัย – บ้านแพ้ว (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2567) อีกทั้งใกล้แหล่ง ช้อปปิ้งและคอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ เซ็นทรัลมหาชัย เซ็นทรัลพระราม 2 พอร์โต้ ชิโน่ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลเอกชัย เป็นต้น

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติโซนพระราม 2 เชิญแวะชมโครงการและเลือกแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร จองในงาน Pre – Sales 16 – 17 ตุลาคมนี้  ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3yAYBoH  รับฟรี!! iPad Pro* ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มีมาตรการความปลอดภัยด้านชีวอนามัยอย่างเข้มงวดทั้งในโครงการและสำนักงานขาย เพื่อเสริมความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ อีกทั้งสามารติดตามอัพเดทโครงการเปิดใหม่ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application หรือสอบถามข้อมูล โทร. 1720

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง