“ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์” พลิกโฉมโครงการแนวราบ 7 แบบบ้านเดี่ยวซีรีย์ใหม่ Tropical Style เจาะลูกค้า New Gen

เกริก บุณยโยธิน 08 December, 2021 at 22.23 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าบุกหนักส่งท้ายปี 64 รุกดีมานด์ครอบครัวเมืองกลุ่ม New Gen เปิดตัวโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์กับบ้านซีรีย์ใหม่ Tropical Style มอบความทันสมัย หรูหรา ใกล้ชิดธรรมชาติ และทำเลใกล้เมือง ในราคาเริ่มต้น 7 – 15 ล้านบาท Pre – Sale 11 – 12 ธันวาคมนี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนอง       ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยเจาะกลุ่มลูกค้า New Gen ระดับกลาง – บน ที่มองหาบ้าน Modern luxury ในสังคมคุณภาพ บนทำเลเดินทางสะดวก โดยได้พลิกโฉมบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีย์ใหม่ Tropical Style ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านได้อย่างลงตัว เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้ทั้งความทันสมัย หรูหรา และใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ทำให้ทุกวันเป็นดั่งวันพักผ่อนที่แท้จริง กับโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์” ภายใต้แนวคิด “Truth Element of Life… บ้านที่เป็นตัวตนของคุณ กับธรรมชาติที่ไม่ต้องปรุงแต่ง” บนพื้นที่โครงการกว่า 51 ไร่ จำนวน 220 แปลง มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ปรับดีไซน์บ้านใหม่ให้ลูกค้าเลือกมากถึง 7 สไตล์ เพื่อรองรับความ   ชื่นชอบของลูกค้าที่มีความหลากหลาย โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 178 – 330 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 – 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2-3 คัน  โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เพื่อตอบรับความต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่มากกว่า 1 ไร่ บนทำเลเดินทางสะดวกที่คอนเนคทุกการเดินทาง ติดถนนประชาอุทิศฯ เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก ทางด่วนเฉลิมมหานคร รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ Big C Market ประชาอุทิศ Home pro สุขสวัสดิ์ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ รร.สารสาสน์วิเทศศึกษา (International) รพ.บางปะกอก 3 รพ.เปาโล พระประแดง เป็นต้น

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า จากการทำวิจัยและ focus group เพื่อค้นหาความต้องการในเชิงพื้นที่ใช้สอยและความชื่นชอบจากความต้องการจริงของลูกค้า ทั้งแบบบ้าน การตกแต่งภายใน ภายนอกโครงการ เป็นที่มาของแบบบ้านและการออกแบบโครงการใหม่ล่าสุดของบริษัท ที่คิดมาจากความต้องการจริงและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อม ภูมิอากาศแถบร้อนชื้นแบบเมืองไทย “Modern Tropical Series” ที่โครงการนี้เป็นที่แรก โดยมีรายละเอียดรูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนและความทันสมัย บานหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่เชื่อมต่อบรรยากาศภายนอก ภายในอย่างเต็มที่ ชายคายื่นยาว และระเบียงขนาดใหญ่ เพื่อสร้าง shading area ลดความร้อนและป้องกันฝนให้กับตัวอาคาร ประกอบกับการจัดพื้นที่ใช้สอยภายใน ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ และฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว วัสดุตกแต่งภายใน และอุปกรณ์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างมีคุณภาพ แบบบ้านมีให้เลือกถึง 7 รูปแบบที่หลากหลายให้เหมาะกับ lifestyle ของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการแตกต่างกันไปตามที่ได้ศึกษามาอย่างที่กล่าวไปข้างต้น เพื่อให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่สร้างความสุขอย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่คิดมาจากชีวิตจริง นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่คำนึงเรื่องการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมีนัยยะสำคัญ เพื่อช่วยให้คุณภาพการอยู่อาศัยของลูกค้าและสภาพแวดล้อมดีขึ้น ทั้งโครงการแนวสูงและแนวราบ ภายใต้แนวคิด customized your styles ที่เป็นพื้นฐานเริ่มต้นการคิดงานออกแบบของเรา

ชวนสัมผัสเสน่ห์แบบ Tropical Style พร้อมเผยโฉมบ้านซีรีย์ใหม่ของศุภาลัยครั้งแรกกับโครงการ “ศุภาลัย
พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์” ในงาน Pre – Sale 11 – 12 ธันวาคมนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ www.supalai.com ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มีมาตรการความปลอดภัยด้านชีวอนามัยอย่างเข้มงวดทั้งในโครงการและสำนักงานขาย เพื่อเสริมความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ อีกทั้งสามารติดตามอัพเดทโครงการเปิดใหม่ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application หรือสอบถามข้อมูล โทร. 1720

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง