“วัน ออริจิ้น” เปิดโรงแรม “สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท” Residential-Style Hotel แห่งที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใจกลางพร้อมพงษ์

เกริก บุณยโยธิน 30 January, 2023 at 14.51 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“วัน ออริจิ้น” เปิดให้บริการโรงแรม “สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท” ในเครือ IHG โรงแรมสไตล์ที่พักอาศัยแห่งที่ 2 ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หลังเปิดตัวแห่งแรก “สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ” เมื่อปี 2563 อวดโฉมตึกแรกกับห้องพักกว่า 200 ห้อง พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับกับออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นในโรงแรมแห่งแรกและแห่งเดียวบนสุขุมวิท 24 ภายใต้การบริการแบบฟูลเซอร์วิสระดับ 4 ดาว สุดพิเศษด้วยสกายไลน์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ 24 ชม. ห้องอาหารฟิวชั่นญี่ปุ่น-ไทย Co-working space กิจกรรม Social Nights เปิดมิติใหม่แห่งการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาทต่อคืน

นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าตามแผนการเติบโตแบบพหุจักรวาล หรือ Origin Multiverse ของเครือออริจิ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นปีด้วยการเปิดให้บริการโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท (Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit) ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ IHG สไตล์ที่พักอาศัย (Residential-Style Hotel) แห่งที่ 2 ของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จำนวนกว่า 200 ห้อง  พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาทต่อคืน ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการครบทั้ง 411 ห้องในช่วงกลางปีนี้

 

“การท่องเที่ยวไทยมีการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การกลับมาเปิดประเทศหรือรีโอเพนนิ่ง ส่งผลให้อัตราการเข้าพัก หรือ Occupancy Rate ของโรงแรมของบริษัทเพิ่มขึ้นทั้งในตลาด Short Stay และ Extended Stay โดยเฉพาะกลุ่ม Extended Stay ที่มีอัตราการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งจากการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวและเพื่อทำธุรกิจ ลูกค้าในกลุ่มนี้มองหาโรงแรมสไตล์ที่พักอาศัย เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การพักอาศัยแบบ Extended Stay พร้อมการบริการระดับ 4-5 ดาว ซึ่งโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ” นายปิติ กล่าว

ด้าน นางสาวนัทธฤทัย ธนะภูมิกุล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางโรงแรมมีความภาคภูมิใจและมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการลูกค้าทุกท่านอีกครั้งหนึ่ง และในครั้งนี้ลูกค้าทุกท่านจะได้รับการบริการที่อบอุ่นเหมือนดังเช่นที่ผ่านมา ในทำเลศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) สะดวกต่อการเดินทาง แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและสำนักงานของบริษัทชั้นนำจำนวนมาก ตลอดจนศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียง ที่ผ่านมา แบรนด์สเตย์บริดจ์ สวีท ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วทุกมุมโลกว่า คือสถานที่พักผ่อนที่แท้จริงที่แตกต่างจากโรงแรมเพื่อการท่องเที่ยวทั่วๆ ไป ขณะที่สเตย์บริดจ์แห่งใหม่ล่าสุดนี้ จะยังคงยืนยันการสร้างความเป็นอยู่ที่ดี และสามารถเป็นตัวตนที่ดีที่สุดของตัวเองดังเช่นที่ผ่านมา

โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท เป็นโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ระดับ 4 ดาว รวม 2 อาคาร จำนวนห้องพัก 411 ห้อง ตั้งอยู่ในโครงการ One Origin 24 มุ่งสร้างประสบการณ์ในการพักผ่อนภายใต้คอนเซ็ปต์We Are Your Home Away from Home” โดยมีห้องพัก ขนาดตั้งแต่ 28-70 ตร.ม. โดดเด่นด้วยออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวบนสุขุมวิท 24 ที่จะช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า หลังการเดินทาง หรือทำงาน, สกายไลน์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ 24 ชั่วโมง ที่ตั้งอยู่เหนือเส้นขอบฟ้าของเมืองให้ความสงบ และทิวทัศน์ที่สวยงาม, ห้องอาหารโอริกามิ บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติแก่ผู้เข้าพักฟรี ตั้งแต่ 5.30 น.-10.00 น. และบริการอาหารแบบ All-Day Dining เติมเต็มมื้ออาหารด้วยจานโปรดฟิวชั่นสไตล์ญี่ปุ่น-ไทย ตั้งแต่ 05.30 น.-22.00 น., The Den Co-working Space พื้นที่ทำงานพร้อมห้องประชุมส่วนตัว สุดพิเศษด้วยกิจกรรม “Social Nights” ฟรีสำหรับแขก 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆ ระหว่างคุณและผู้อยู่อาศัยคนอื่นๆ ในโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท และอีกหนึ่งความพิเศษสำหรับเหล่าผู้รักสัตว์เลี้ยงคือนโยบายการเข้าพักแบบ Pet-Friendly

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง