ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สร้างสรรค์แคมเปญ ‘ยิ้ม’ คืนกลับสิ่งดีๆ สู่สังคมไทย นำร่องด้วยการมอบเงินบริจาค 100,000 บาท เพื่อซื้อชุด PPE พร้อมจัดทำหน้ากาก Face Shield สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์

เกริก บุณยโยธิน 28 April, 2020 at 12.11 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” ผนึกพลังคณะผู้บริหารและทีมพนักงานสร้างสรรค์แคมเปญ ‘ยิ้ม..ที่สร้างจากความตั้งใจที่ดี’ เพื่อฟื้นคืนรอยยิ้มสู่สังคมไทย เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันทำให้คนไทยมีความกังวลในเรื่องความปลอดภัยในการใช้ชีวิต อีกทั้งสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ ทำให้เป็นที่มาของแคมเปญ “ยิ้ม” ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคมไทยให้กลับมามีรอยยิ้มใหม่ได้อีกครั้ง โดยเริ่มนำร่องโครงการแรกด้วยการมอบเงินบริจาค 100,000 บาท แก่สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร เพื่อจัดซื้อชุด PPE มอบให้กับโรงพยาบาลสัตหีบ จ.ชลบุรี และองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมจัดทำห้องคัดกรองผู้ป่วยแก่ โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ,โรงพยาบาลสัตหีบ จ.ชลบุรี และองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต อีกด้วย

ทั้งนี้ยังระดมทีมพนักงานภายในองค์กรร่วมกันทำหน้ากากเฟสชิลด์ (Face Shield) แบบเว้นระยะห่างทางสังคม มอบแก่บุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ยังขาดแคลน เพื่อต่อสู้กับวิกฤต COVID-19 ที่ปัจจุบันยังมีจำนวนไม่เพียงพอต่อความต้องการในการปฎิบัติงาน พร้อมเดินหน้าจัดทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2563

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง