ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบความคุ้มขอบคุณลูกค้าด้วยแคมเปญใหญ่สุดครั้งเดียวในรอบปี ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ รวมมูลค่าสูงสุด 1 ล้าน* เฉพาะ 24-25 ส.ค. 62 มั่นใจปิดฉากปีนี้ ดันยอดขายแตะเป้า 5,300 ลบ. ตามคาด

เกริก บุณยโยธิน 20 August, 2019 at 15.43 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บิ๊กแบรนด์ค่ายอสังหาฯ ‘ลลิล พร็อพเพอร์ตี้’ เซอร์ไพรส์ตลาด ทุ่มงบจัดแคมเปญสุดทอล์ก ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน’ แทนคำขอบคุณพร้อมกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ให้สามารถเป็นเจ้าของบ้านลลิลทุกทำเลได้ง่ายขึ้น เสริมความคล่องตัวด้านการเงิน ด้วยโปรโมชั่นมหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper* จ่าย 0* บาทวันโอน ฟรีดาวน์* ไม่ผ่านคืนเงินครบ* รวมมูลค่าของแถมสูงสุด 1 ล้านบาท เฉพาะจองในวันงานเท่านั้น

‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้านให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ หมัดเด็ดหนุนลลิลดันยอดไตรมาส 3

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในช่วงครึ่งปีแรกด้วยยอดขายรวม 3,100 ล้านบาทหรือเทียบเท่ากับ 58% ของยอดตามแผนในปี 2562 นั้น ล่าสุด บริษัทฯ ได้สานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญ ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ ที่พร้อมมอบข้อเสนอที่พิเศษกว่าครั้งใดๆ ในปีนี้มอบแก่ลูกค้าที่กำลังวางแผนซื้อบ้าน โดยมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่บริษัทฯ และส่งผลให้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สามารถสร้างยอดขายรวมได้เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ที่ 5,300 ล้านบาท หรือมีอัตราเติบโต 15% ปิดฉากปี 2562

 

“บริษัทฯ เชื่อว่าในเดือนสิงหาคมนี้ แคมเปญ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน’ จะดัน ทราฟฟิกที่เข้าเยี่ยมชมโครงการทั้งที่เปิดตัวไปแล้วและที่เพิ่งทำการเปิดตัวเพิ่มขึ้น และด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าเช่นนี้ จะยิ่งช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องความกังวลเกี่ยวกับการกู้สินเชื่อเพื่อซื้อบ้าน เราได้พันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ มาร่วมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขอสินเชื่อฟรีเพื่อเพิ่มความมั่นใจและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าแบบครบวงจร” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริมเกี่ยวกับรายละเอียดของแคมเปญ

 

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดแคมเปญ ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ พร้อมเลือกเป็นเจ้าของโครงการบ้านพร้อมอยู่คุณภาพบนทำเลทองของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายทุกโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง