พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จับมือกับ โรงพยาบาล บีเอ็นเอช มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกบ้านโครงการ 125 สาทร

เกริก บุณยโยธิน 16 February, 2023 at 16.13 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


คุณเคนซากุ ทานาเบะ  (ที่สองจากขวา) กรรมการ บริษัท พีเอ็มที   พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (PMTP) และ พญ.ยิ่งลักษณ์ ปัญจวรานุวัตร์ (ที่สองจากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาล บีเอ็นเอช  (BNH) ร่วมลงนามในข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) มอบสิทธิพิเศษให้บริการดูแลสุขภาพแก่ลูกบ้านโครงการ 125 สาทร และสมาชิกครอบครัว โดยมี คุณขุนพักตร์ อิสสระ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โครงการ 125 สาทร และคุณดวงเดือน บุญญศาสตร์พันธุ์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาล บีเอ็นเอช  (BNH) ร่วมเป็นสักขีพยาน

 

โดยความร่วมมือครั้งนี้ ประกอบด้วย การให้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Telemedicine ให้กับลูกค้าโครงการ 125 สาทรและสมาชิกในครอบครัว ถึง 31 ธันวาคม 2569 และมอบส่วนลดพิเศษสำหรับบริการเรียกรถพยาบาล จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2572 นอกจากนี้ BNH จะช่วยฝ่ายบริการลูกค้าในการจัดทำแผนฉุกเฉินด้านสุขภาพ  ตลอดจนการจัดอบรมหลักสูตรการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและหลักสูตรการช่วยชีวิตให้แก่ทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโครงการ 125 สาทร อีกด้วย

โครงการ ‘125 SATHORN’ อยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่มูลค่าโครงการกว่า 8,000 ล้านบาท  มีพื้นที่หน้ากว้างกว่า 97 เมตรเลียบถนนสาทร ที่พัฒนาโดย บริษัท พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับสองบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของญี่ปุ่น ได้แก่ บริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ (KRD) และ บริษัท โทเร คอนสตรัคชั่น จำกัด (TCC) ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งโครงการ “125 SATHORN’ เปิดตัว ไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ยังมีกำลังซื้อสูง (High-Net-Worth Individual: HNWI) มียอดขายตามเป้าที่คาดการณ์

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง