“พาร์ค ลักชัวรี่” ส่งแคมเปญ “Final War Final Price” ฟันราคาสู้โควิด ยกทัพคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์” 11 โครงการ ลดสูงสุด 2.2 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 07 May, 2021 at 14.31 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“พาร์ค ลักชัวรี่” ช่วยผู้บริโภคสู้ศึก COVID-19 ระลอก 3 จัดทัพคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์” 11 โครงการ ร่วมแคมเปญ “Final War Final Price” ส่งอัศวินบุกฟันราคาช่วยผู้บริโภคทั่วกรุงเทพฯ-EEC ด้วยส่วนลดสูงสุด 33% หรือสูงสุด 2.2 ล้านบาท ชี้โอกาสทองผู้ซื้อได้คอนโดคุณภาพราคาสุดคุ้มก่อนวัคซีนกระจายครบ

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอก 3 เป็นสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค บริษัทจึงได้ออกแคมเปญ Final War Final Price ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์แบรนด์ ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) 11 โครงการ มาเป็น “อัศวินฟันราคา” ให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงคอนโดมิเนียมราคาสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 33% หรือสูงสุด 2.2 ล้านบาท

“ในเวลาปกติคอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่ในทุกทำเลจะมีการปรับราคาขึ้นเฉลี่ย 5-10% ต่อปี ไม่ใช่เรื่องบ่อยนักที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จะจัดแคมเปญหรือโปรโมชั่นมอบส่วนลดมากกว่า 30% แคมเปญ Final War Final Price ของเราในครั้งนี้ จึงถือเป็นราคาสุดพิเศษและเป็นโอกาสทองของผู้บริโภคที่จะพลิกวิกฤติสงคราม COVID-19 ระลอก 3 ให้เป็นโอกาสซื้อคอนโดคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าที่สุดของปี 2564” นายสิริพงศ์ กล่าว

 

ทั้งนี้ หากพิจารณาจากสถานการณ์สงครามราคาคอนโดมิเนียมในปีที่แล้ว จะพบว่าสถานการณ์เกิดขึ้นในช่วงไตรมาส 2/2563 ซึ่งเป็นช่วงที่เพิ่งมีการแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกแรกใหม่ๆ หลังจากนั้นก็ไม่มีการแข่งขันด้านโปรโมชั่นคอนโดมิเนียมที่รุนแรงเท่าไตรมาส 2/2563 อีกเลย เชื่อว่าหากมีการกระจายการฉีดวัคซีนอย่างทั่วถึง ราคาคอนโดมิเนียมจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เองอาจไม่มี Stock สินค้าเพียงพอสำหรับจัดโปรโมชั่นเพิ่มเติม ผู้ที่สนใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยจึงควรต้องรีบตัดสินใจในช่วงไตรมาส 2/2564 นี้ ซึ่งเป็นช่วงที่เพิ่งมีการแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 3 หากไม่ต้องการพลาดโอกาสสุดท้าย และต้องการได้สินค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

นายธิติพัทธ์ อดิลักษณ์ธราดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแบรนด์ไนท์บริดจ์ ถือเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ใกล้รถไฟฟ้าแบรนด์ใหญ่ ที่มีโครงการกระจายตัวครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพฯและเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ดีเอ็นเอของแบรนด์ใส่ใจทั้งเรื่องทำเล สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ทันสมัย พื้นที่ส่วนกลางสไตล์อังกฤษ ตลอดจนการออกแบบภายในห้องพักให้ดูกว้างขวาง หลายโครงการมีห้องพักแบบ Duo Space ที่ให้เพดานสูงถึง 4.2 เมตร เหมาะแก่ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุน โดย 11 โครงการที่คัดสรรมาร่วมครั้งนี้ ถือเป็นยูนิตพิเศษ และเป็น Last Stock ของแต่ละโครงการแล้ว

 

สำหรับ 11 โครงการแบรนด์ไนท์บริดจ์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย

1. ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (KnightsBridge Prime Ratchayothin) ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

2. ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน-อินเตอร์เชนจ์ (KnightsBridge Phaholyothin Interchange) ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท

3. ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช (KnightsBridge Prime Onnut) ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

4. ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ (KnightsBridge Kaset Society) ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

5. ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง (KnightsBridge Collage Ramkhamhaeng) ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

6. ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม9 (KnightsBridge Space Rama9) ราคาเริ่มต้น 4.89 ล้านบาท

7. ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน (KnightsBridge Space Ratchayothin) ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

8. ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ (KnightsBridge Sukhumvit-Thepharak) ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

9. ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 (KnightsBridge Collage 107) ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

10. ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน (KnightsBridge Sky River Ocean) ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

11. ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา (KnightsBridge The Ocean Sriracha) ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

 

แคมเปญ Final War Final Price ลดสูงสุด 33% หรือสูงสุด 2.2 ล้านบาท จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยจะมี Facebook Live ขายโครงการภายใต้แคมเปญ พร้อมกิจกรรมพิเศษ ทุกวันพุธและศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น.บน Facebook Fanpage ของ Park Luxury และ Origin Property ด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สนใจซื้อคอนโดมิเนียม แต่ไม่สะดวกเดินทาง เริ่มศุกร์ที่ 7 พ.ค.นี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3vHCP0O หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-030-0000

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง