พานารา เทพารักษ์ เตรียมส่งบ้าน 3 ชั้น Type A พร้อมลิฟท์ ทำตลาดส่งท้ายปี เตือน !! แคมเปญส่วนลด 1.5 ล้านบาท+ของแถม 4 แสนบาทหมดเขต 30 พ.ย.นี้

เกริก บุณยโยธิน 23 November, 2020 at 14.54 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ฟัลครัม เวนเจอร์ส นำเสนอลูกค้าเร่งตัดสินใจ ก่อนแคมเปญ Panara Savings Carnival จะสิ้นสุดภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ กับแพกเกจส่วนลดเงินสดสูงสุด 1.5 ล้านบาท+ของขวัญ มูลค่าถึง 4 แสนบาท เตรียมเปิดขายบ้าน 3 ชั้น Type A ที่มาพร้อมลิฟท์ทุกยูนิต

นายสมศักดิ์ ศรีคุรุวาฬ ผู้อำนวยการ บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ดำเนินโครงการพานารา เทพารักษ์ กล่าวว่า แคมเปญ Panara Savings Carnival ส่วนลดเงินสดสูงสุด 1.5 ล้านบาท พร้อมมอบของแถมภายในบ้านมูลค่าถึง 4 แสนบาท ที่ใช้ทำการตลาดเฟส 2 มาตั้งแต่เดือนตุลาคมจะหมดเขตในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น โดยจัดเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าในช่วงฝ่าฟันสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบโดยทั่วถึง และในเดือนธันวาคมเตรียมแผนจะเปิดขายบ้าน Type A ซึ่งเป็นขนาดใหญ่สุด 3 ชั้น พร้อมลิฟท์โดยสารทุกยูนิต

 

“โครงการพานารา เทพารักษ์ แบ่งเป็น 3 เฟส เฟสแรกปิดการขายไปแล้ว ส่วนเฟส 2 เปิดขายประมาณเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเราจะสิ้นสุดการใช้แคมเปญส่วนลดเงินสดสูงสุด 1.5 ล้านบาทพร้อมของแถม 4 แสนบาทภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น จึงขอแจ้งกับทางลูกค้ารีบตัดสินใจ เพราะในเดือนหน้าจะเป็นแคมเปญใหม่พร้อมการเปิดขายแบบบ้าน Type A ซึ่งเป็นแบบบ้านหลังใหญ่ที่สุด 3 ชั้นพร้อมลิฟท์โดยสารทุกยูนิต ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่สุดที่มีคนหลายเจเนอเรชั่น” นายสมศักดิ์ กล่าว

โครงการพานารา เทพารักษ์ เกิดจากการร่วมทุนของกลุ่มกรีนฟิลด์ แอดไวซอรี่ (Greenfield Advisory Pte Ltd – Singapore) ประเทศสิงคโปร์ กับทุนโรงแรมไทย เป็นบ้านเดี่ยวคุณภาพบนทำเลทอง 30 ไร่ติดถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ ประกอบด้วย บ้านขนาด 2 ชั้น และ 3 ชั้น  ขนาด 50-60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 182-367 ตร.ม. มีทั้งหมด 3 Type แบบ Pride ขนาด 50.6 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน,  แบบ Precious บ้านขนาดกลาง 60 ตร.ว. 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน  และแบบ Prestige ขนาดใหญ่สุด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว จอดรถ 3 คัน ขนาด 52.5 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอยถึง 367 ตร.ม. พร้อมลิฟต์โดยสาร 1 ตัว และห้องแม่บ้าน ราคา 7-19 ล้านบาท มีทั้งหมด 129 หลัง แบ่งเป็น 3 เฟส มูลค่าโครงการประมาณ 1,250 ล้านบาท จุดเด่นเป็นโครงการเดียวในขณะนี้ที่ติดถนนใหญ่เทพารักษ์ ออกแบบ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่เหนือกว่า กับพื้นที่ชีวิตที่กว้างกว่าใคร” ทั้งฟังก์ชันการใช้งานของบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ การนำ IOT (Internet of things) เทคโนโลยีเข้ามาเชื่อมต่อเพื่ออำนวยความสะดวกความเป็นอยู่ ยกระดับความปลอดภัยด้วยแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อสัญญาณเตือนบ้านทุกหลังกับฝ่ายรักษาความปลอดภัยของโครงการ การออกแบบวางผังโครงการที่มีความร่มรื่นภายในโครงการจากพื้นที่สีเขียวเกินมาตรฐานที่กฎหมายกำหนด และมี EV-Charger สำหรับรถใช้ไฟฟ้า เทรนด์แห่งอนาคตอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.panaravilla.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง