พลัสฯ ประเดิมรับต้นปี คว้างานนิติคอนโด หมู่บ้าน 9 โครงการใหม่ ย้ำตำแหน่งผู้นำธุรกิจดูแลโครงการที่พักอาศัยของไทย

เกริก บุณยโยธิน 26 March, 2021 at 11.27 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ฟอร์มธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ล่าสุดรับงานใหม่บริหารนิติบุคคลอาคารชุดและหมู่บ้าน รวม 9 โครงการ ตั้งเป้าปี 2564 ดูแลที่พักอาศัย 270 โครงการ เป้ารายได้กว่า 800 ล้านบาท ดันจุดแข็งธุรกิจดูแลงานบริหารโครงการที่พักอาศัยเสริมแกร่งบริษัทฯ เดินหน้าฝ่าสถานการณ์ความท้าทายในตลาดอสังหาริมทรัพย์ สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการอยู่อาศัยในยุคต่อจากนี้

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า แม้ปีนี้ภาพรวมเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์จะยังไม่ฟื้นตัวกลับมาสู่ภาวะปกติ และยังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ แต่ในส่วนของตลาดธุรกิจดูแลที่พักอาศัยของพลัสฯ ยังคงเติบโตได้ เนื่องจากการดูแลโครงการยังคงมีความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากวิฤตโควิด-19 ยิ่งย้ำให้เห็นว่าทีมบริหารจัดการนิติบุคคลในโครงการคอนโดมิเนียมและหมู่บ้านจัดสรร มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการช่วยดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยในพื้นที่ส่วนกลาง ช่วยคัดกรองและกำกับดูแลมาตรการควบคุมโรคระบาดในพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ

ล่าสุด พลัสฯ ได้รับความไว้วางใจเข้าดูแลบริหารโครงการที่พักอาศัยใหม่ จำนวน 9 โครงการ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 6 โครงการ ได้แก่ โครงการ ดีฟายน์ บาย เมย์แฟร์ สุขุมวิท 50, โครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ เกษมสันต์ 3, โครงการ เดอะ ฮัดสัน สาทร 7, โครงการ คิว ชิดลม-เพชรบุรี, โครงการ สาทร เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม และโครงการ ดีคอนโด อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ บูก้าน โยธินพัฒนา, โครงการ นาราสิริ ไฮด์อเวย์ และโครงการ สิริเพลส บางนา เทพารักษ์  โดยตั้งเป้าหมายปี 2564 ดูแลโครงการที่พักอาศัยรวมทั้งสิ้น 270 โครงการ โดยมีเป้ารายได้กว่า 800 ล้านบาท เติบโตขึ้นมากกว่า 15% จากปี 2563

 

ธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ถือเป็นธุรกิจหลักของพลัสฯ ที่สร้างรายได้และความแข็งแกร่งให้บริษัทอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพลัสฯ ก็ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเติบโตในระยะยาว ทั้งด้านแผนธุรกิจและการยกระดับคุณภาพงานบริการอย่างต่อเนื่อง ผ่านการพัฒนาบุคลากรด้วยการเพิ่มทักษะความชำนาญจาก PLUS Eduplex สถาบันภายในที่ช่วยกำกับมาตรฐานการทำงานอย่างมืออาชีพ และเสริมทักษะความสามารถเพิ่มเติมเพื่อให้บริการอย่างรอบด้าน ผสานกับการพัฒนาเทคโนโลยีและระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพเสริมการปฏิบัติงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบงานบริการที่ดีที่สุดอย่างมืออาชีพ ที่เข้าใจความต้องการด้านการอยู่อาศัยและดูแลลูกบ้านเหมือนคนในครอบครัว เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านธุรกิจบริหารโครงการที่พักอาศัย ที่ลูกค้าพึงพอใจและไว้วางใจให้ดูแลโครงการในระยะยาว

“ในยุคปัจจุบันที่คนมีพฤติกรรมด้านการอยู่อาศัยและความต้องการด้านการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ธุรกิจบริหารโครงการที่พักอาศัยต้องปรับตัว ปรับกลยุทธ์ให้ทันเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง เพราะการดูแลโครงการที่พักอาศัยจะไม่ใช่เพียงการดูแลพื้นที่ส่วนกลางโดยทั่วไปเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการดูแลด้านการใช้ชีวิตและความเป็นอยู่ของลูกบ้านในทุกๆวัน และตอบสนองต่อเทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่ เช่นเรื่อง Health and Wellness เรื่อง New Normal รวมถึงเรื่อง Green Community ตลอดจนการใช้ PropTech เพื่ออำนวยความสะดวกในโครงการ ซึ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่พลัสฯ ได้มีการนำมาเสริมในการให้บริการและจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ซึ่งพลัสฯ ก็จะยังคงต่อยอดพัฒนางานบริการต่อไป เพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านการใช้ชีวิต ด้วยบริการอย่างมืออาชีพที่เข้าใจไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคนี้ และช่วยเสริมจุดแข็งให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน” นางสาวนฤมล กล่าว.

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง