พฤกษา จับมือ ซูเปอร์สปอร์ต สนับสนุนคนไทย สุขภาพดี เปลี่ยนบ้านเป็นสตูดิโอออกกำลังกาย มอบสิทธิเฉพาะสมาชิกพฤกษา

เกริก บุณยโยธิน 25 November, 2022 at 13.43 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พฤกษา ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้า ผนึกกำลังกับ ซูเปอร์สปอร์ต หรือ ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย ปลดล็อกทุกข้อจำกัด สนับสนุนคนไทย เสริมสร้างสุขภาพดี ส่ง“ฟิวเจอร์” Life Inspirer พรีเซ็นเตอร์เสมือนจากพฤกษา สร้างแรงบันดาลใจ เปลี่ยนบ้านเป็นพื้นที่ออกกำลังกายได้ง่ายๆ  พร้อมเทรนเนอร์จากซูเปอร์สปอร์ตที่จะมาเป็นโค้ช แนะนำเทคนิคการใช้พื้นที่ในบ้านและอุปกรณ์ง่ายๆ ออกกำลังกายอย่างถูกวิธี ติดตามรับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา พิเศษเฉพาะสมาชิกพฤกษาเมมเบอร์เท่านั้น เลือกซื้อสินค้าและเครื่องกีฬาที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตในราคาพิเศษ ตอบรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์

 นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภายใต้แนวคิด พฤกษา…ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.   หนึ่งในสามแกนหลักสำคัญ ที่พฤกษาคำนึงถึงในการออกแบบที่อยู่อาศัยและบริการ  ได้แก่ การสร้างนิยามใหม่ในการดูแลสุขภาพให้ลูกบ้านอย่างครบวงจร  (Health & Wellness Redefined ) เพราะเราเชื่อว่า สุขภาพที่ดี เริ่มต้นได้ที่บ้าน   จึงได้ปล่อยแคมเปญ Unlock Your Future Living ชวนคนไทยมาฟิตร่างกาย ปลดล็อกแอ็คทีพไลฟ์สไตล์ โดยมี “ฟิวเจอร์” Life Inspirer เสมือนจริงจากพฤกษา มาสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ทั้งร่างกายและจิตใจ

และด้วยการดีไซน์ที่อยู่อาศัยของพฤกษา ในคอนเซป “ลิฟวิ่ง โซลูชั่น” ที่พฤกษาได้คิดเผื่อมาแล้ว ด้วยความใส่ใจ ออกแบบพื้นที่ภายในบ้านแบบ Multi-space รองรับการใช้งานพื้นที่ได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ให้ทุกพื้นที่ ทุกมุมกลายเป็นสตูดิโอออกกำลังกายได้ง่ายๆ ล่าสุดจึงได้ร่วมกับ “ซูเปอร์สปอร์ต” ผู้นำด้านการค้าปลีกและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่มีแนวคิดที่ตรงกันในเรื่องการสร้างสรรค์สุขภาพที่ดีเพื่อคนไทย ผนึกความร่วมมือ สร้างสรรค์วีดีโอคอนเทนต์พิเศษ  ใช้ทุกมุมพื้นที่ หรืออุปกรณ์ที่หาได้ง่ายๆในบ้าน เป็นตัวช่วยในการออกกำลังกาย รวมถึงการสร้างสีสันให้การออกกำลังกายที่บ้านไม่น่าเบื่อ ด้วยการนำนวัตกรรมออกกำลังกายมาใช้ในบ้าน ร่วมกับเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญจากซูเปอร์สปอร์ต ให้ทุกคนสามารถทำตามได้ง่ายๆที่บ้านได้ทุกวัน และรับชมในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ โดยคาดหวังให้ทุกคนได้จัดสรรเวลาในแต่ละวันมาออกกำลังกายที่บ้านได้อย่างสนุกสนาน”

นางสาวเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล  กล่าวว่า “ ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญส่งเสริมสุขภาพเพื่อคนไทยที่พฤกษาจัดขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของซูเปอร์สปอร์ตเอง ที่อยากให้ทุกคนหันมาตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และอยากให้คนไทยทุกคน มีร่างกายแข็งแรงและหัวใจแข็งแกร่งพร้อมรับทุกสถานการณ์    โดยซูเปอร์สปอร์ตมุ่งมั่นในการสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยการบริการที่ครบครัน ครอบคลุมทุกประเภทกีฬา ครองความเป็นร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยในใจของคนไทยทุกคน

เราเล็งเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี ที่สามารถทำได้ทุกวันที่บ้าน จึงส่งเทรนเนอร์ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ด้านการดูแลสุขภาพ และออกกำลังกาย อย่างถูกต้อง ร่วมทำคอนเทนต์แบบเอ็กคลูซีฟ พร้อมแนะนำนวัตกรรมออกกำลังกาย Johnson@Mirror เครื่องออกกำลังกายอัจฉริยะที่มาช่วยให้ช่วงเวลาการออกกำลังกาย เป็นเวลาที่สนุกสนานและได้ประสิทธิภาพมากขึ้น โดยหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทย หันมาดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายที่บ้านเป็นประจำ

และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าของพฤกษาได้มาใช้ชีวิตแอคทีฟไลฟ์ สนุกสนานกับกิจกรรมและกีฬากันมากขึ้น   จึงได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกพฤกษาเมมเบอร์ทุกคนโดยเฉพาะ เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา  รับส่วนลด 200 บาท (เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ครบ 1,800 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ที่ร้าน Supersports ทุกสาขา และ ที่ Supersports.co.th ช่วงระยะเวลาที่กำหนด)

สำหรับแคมเปญ Unlock Your Future Living ที่พฤกษาจัดขึ้น เพื่อปลุกแรงบันดาลใจ สร้างพลังบวกให้ชีวิต พร้อมเชิญชวนคนไทยมาปลดล็อกสุขภาพกายและใจ กับไลฟ์สไตล์ชีวิตรูปแบบใหม่  ให้บ้านเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความสุข ตอบโจทย์ด้วยดีไซน์ของบ้านและโครงการของพฤกษาที่ออกแบบด้วยความใส่ใจ ทั้งเรื่องความปลอดภัยในบ้าน ที่มีทั้งเด็กและผู้สูงอายุ ด้วยนวัตกรรม Shock Absorption Floor ช่วยลดการบาดเจ็บในกรณีที่หกล้ม ระบบ Fresh Air System เพิ่มอากาศถ่ายเท ลดความอบอ้าวระหว่างการออกกำลังกาย หรือ การออกแบบช่องแสงธรรมชาติ Sky Light  ที่ช่วยนำแสงสว่างส่องเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้บ้านไม่มืดทึบ เพียงพอต่อการออกกำลังกายในบ้าน ช่วยกำจัดความชื้น ลดกลิ่นอับด้วย   นอกจากนี้บรรยากาศแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกก็สำคัญไม่แพ้กัน พฤกษาจัดเตรียมพื้นที่สวนสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว เป็นสวนหินบำบัด นวดฝ่าเท้าเวลาเดิน ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ปรับสมดุลในร่างกาย หรือจะเลือกใช้พื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ และพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ก็สามารถทำได้ ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี   (ทั้งนี้แต่ละโครงการมีรายละเอียดและฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน สามารถศึกษาข้อมูลแต่ละโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.pruksa.com  หรือ โทร. 1739)

และนี่คือมาตรฐานใหม่จาก Pruksa Living Solution บ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตคิดมาเพื่อคุณ … ทั้งวันนี้และวันพรุ่งนี้   ติดตามกิจกรรมดีๆ และชมเทคนิคการออกกำลังกาย จากฟิวเจอร์  และเทรนเนอร์จากซูเปอร์สปอร์ต ได้ที่  https://www.youtube.com/PruksaFamilyClub    คลิกรับส่วนลดพิเศษเฉพาะ พฤกษา เมมเบอร์  ได้ที่ https://www.pruksa.com/pruksa-member

#Pruksa #UnlockYourFutureliving #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต #pruksalivingsolution #TomorrowReimagined #พฤกษา

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง