พฤกษา งัดกลยุทธ์ Collaboration สร้างความแตกต่าง ดึง PATIO ลักซ์ชัวรีทาวน์โฮม ผนึกแบรนด์ BROMPTON รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

เกริก บุณยโยธิน 27 June, 2022 at 13.10 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พฤกษา ชี้ครึ่งปีหลังตลาดแข่งดุ งัดกลยุทธ์ Collaboration สร้างความแตกต่าง ดึง PATIO ลักซ์ชัวรีทาวน์โฮม ผนึก BROMPTON จักรยานซิตี้ไบค์แบบพับได้แบรนด์ดังจากอังกฤษ ร่วมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง รับไลฟ์สไตล์ลูกค้าพาทิโอ 3 ทำเลเมือง “รัชโยธิน, งามวงศ์วาน -ประชาชื่น และ สาทร-กัลปพฤกษ์ ” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากโครงการ และสำหรับลูกค้าที่จองบ้านรับจักรยาน Brompton  by British Cycle Square  พร้อมเปิดชมบ้านซีรีย์ใหม่ Penthouse on Ground ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุก Lifestyle  ด้วย Master Bedroom แบบ Exclusive Penthouse พร้อมWalk-in Closet ขนาดใหญ่ และโปร่งโล่งด้วยกระจกทรงสูง ที่ลงตัวตอบโจทย์ Urban Living อย่างแท้จริง

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์โฮม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤกษาในฐานะผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีสินค้าครอบคลุมตลาดทุกเซกเม้นต์ มองว่าสภาพการแข่งขันตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบประเภททาวน์โฮมในครึ่งปีหลัง 2565 เริ่มมีทิศทางแข่งขันสูงขึ้นมากเนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้าที่ตลาดมีความต้องการต่อเนื่องแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แต่กำลังซื้อในตลาดยังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในทางบวก  จะเห็นได้ว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ผู้ประกอบการก็จะเริ่มมีการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มมากขึ้นพร้อมออกโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมกันอย่างดุเดือด  ดังนั้น จุดแข่งขันสำคัญจึงขึ้นอยู่กับตัวสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการบ้านยุคใหม่  เสริมด้วยการสร้างสรรค์ Marketing Campaign รูปแบบใหม่ๆ  เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์

และจากการที่พฤกษาใช้กลยุทธ์ผสานแบรนด์ (Collaboration) ที่มี Brand Positioning เดียวกันเพื่อดึงดูดความสนใจและร่วมแบ่งปันคุณค่าให้กับผู้บริโภค   ทำให้เกิดความร่วมมือระหว่าง PATIO และ BROMPTON by British Cycle Square  แบรนด์ชั้นนำในกลุ่มสินค้าซิตี้ไบค์ นำเข้าตรงจากอังกฤษ ที่มีฐานลูกค้าสไตล์ Urban Living เช่นเดียวกัน   มาร่วมเปิดประสบการณ์ “ปั่นชีวิตละไมสไตล์คุณ”  ในกิจกรรม Craft Your Way ซึ่งจัดขึ้นที่ PATIO งามวงศ์วาน-ประชาชื่นเป็นที่แรก ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  โดยลูกค้าที่มาชมโครงการจะได้มีโอกาสทดลองปั่นจักรยาน BROMPTON   ถือเป็นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเมือง  เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการเยี่ยมชมโครงการ นอกจากนี้ ลูกค้าที่จองพาทิโอทุกยูนิตจะได้รับจักรยาน BROMPTON พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งนี้ กิจกรรม Craft Your Way จะจัดขึ้นที่ PATIO  โครงการอื่นต่อไป

โดย “PATIO” ลักซ์ชัวรีทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ ทยอยเปิดตัวใน 3 ทำเล ได้แก่  รัชโยธิน, งามวงศ์วาน -ประชาชื่น และ สาทร-กัลปพฤกษ์ โดยมีแนวคิดการพัฒนาโครงการที่ให้ความสำคัญใน 4 เรื่องได้แก่  1.ทำเลดีที่สุดในย่าน    2.ออกแบบพื้นที่ภายในตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุคใหม่  3.ดีไซน์พิถีพิถันหรูสง่างาม และ 4.สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อสร้างสังคมคุณภาพที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ Penthouse on Ground ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตใกล้ชิดเมือง แตกต่างจากทาวน์โฮมอื่นในตลาดเซกเม้นต์เดียวกัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างเทียบเท่าบ้านเดี่ยว จำนวนยูนิตภายในโครงการมีจำกัด ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด และทุกยูนิตเพิ่มพื้นที่ Multi Space สามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย  ไม่ว่าจะเพื่อการทำงาน  การพักผ่อน  การทำกิจกรรมงานอดิเรก หรือสังสรรค์กลุ่มเล็กเป็นส่วนตัว  ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำในร่ม  ฟิตเนส  พื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนและออกกำลังกาย  วิ่ง  เดิน  ปั่นจักรยาน และสวนสุขภาพ ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคใหม่

 

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้   สอบถามเพิ่มเติม โทร.1739 หรือคลิก pruksa.com/patio

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง