พฤกษาวิลล์ ศรีนครินทร์-บางนา พื้นที่ความสุขขยายได้ ต่อเติมความสุขได้ในแบบของคุณ

เกริก บุณยโยธิน 26 November, 2020 at 11.03 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เพราะทุกความสำเร็จ ทุกการเติบโต ล้วนมีความหมายต่อทุกคนในครอบครัวที่ “พฤกษาวิลล์ ศรีนครินทร์–บางนา” พรีเมียมทาวน์โฮมโครงการใหม่ล่าสุดจากพฤกษา เรียลเอสเตท กับการออกแบบ”พื้นที่ความสุขขยายได้”  รองรับทุกการเติบโต โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง พร้อมสามารถขยายปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน จึงทำให้คุณสามารถที่จะเลือกต่อเติมหรือขยายความสุขได้ตามต้องการ ไม่ว่ากำลังจะมีลูกน้อย ไม่ว่าจะชื่นชอบการทำอาหาร  หรือต้องการพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ก็สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว นอกจากฟังก์ชันจะจัดเต็มแล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์ Neo  Classic ที่ผสานกลิ่นอายของยุโรปไว้อย่างลงตัว

ตัวบ้านมาพร้อมกับฟังก์ชั่นและเสปคเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ด้วยจำนวนมากถึง 4 ห้องนอน รองรับความเป็นส่วนตัวของทุกสมาชิกภายในบ้าน Master Bedroom กว้างขวาง และสามารถจอดรถได้สูงสุดถึง 3 คัน พื้นที่ชั้นล่างปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีหน้ากว้างถึง 5.7 เมตร ซึ่งกว้างกว่าทาวน์โฮมทั่วไป มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Milano ขนาดที่ดิน 18.10 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ  แบบบ้าน Venezia ขนาดที่ดิน 18.10 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ   และแบบ Venezia Plus ขนาดที่ดิน 24.65 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ส่วนกลางมาพร้อมกับสวนสไตล์ยุโรปขนาดใหญ่ คลับเฮาส์ดีไซน์พิเศษที่เปิดมุมมองและเชื่อมต่อพื้นที่กิจกรรมไปยังพื้นที่สีเขียว เอาใจคนรักสุขภาพด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือทำให้ไม่ระคายเคืองผิว  ห้องฟิตเนสแบบเรือนกระจก (Glass House) ใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลาที่ออกกำลังกาย อีกทั้งยังมีพื้นที่ Co-Working Space และ Game Room & Entertainment Room ตอบรับทุกกิจกรรมของทุกสมาชิกอย่างแท้จริง

ส่วนการเดินทางสะดวกก็สะดวกเช่นกัน เพราะใกล้ทางด่วน 3 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นวงแหวน-กาญจนาภิเษก, ทางด่วนบูรพาวิถี และ ทางด่วนเฉลิมมหานคร   เข้าออกง่ายเชื่อมต่อหลายเส้นทาง ทั้งศรีนครินทร์ บางนา เทพารักษ์ หนามแดง ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย สายสีเขียว (แบริ่ง-สมุทรปราการ) สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และ สาย Light Rail (บางนา-สุวรรณภูมิ) ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์มอลล์หลากหลายแห่ง เดินทางเพียง 8 นาทีถึงเมกาบางนา,อิเกีย, The JAS ศรีนครินทร์ และสนามบินสุวรรณภูมิ ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย

เพราะพฤกษาวิลล์ ให้คุณค่าทุกการเติบโตและไม่เคยหยุดที่จะคิดให้ใหญ่ เพื่อที่อยู่อาศัยที่ลงตัวสำหรับครอบครัวคุณ เปิดจองรอบ VVIP ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท สอบถามข้อมูลโทร. 1739

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง