“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ผุดแอปผู้ช่วยส่วนตัว “พรีโม พลัส” รวบรวมหลากบริการคุณภาพตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุค New Normal

เกริก บุณยโยธิน 19 March, 2021 at 18.05 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ลุยสร้าง New Living Solution เปิดตัวแอปพลิเคชัน “พรีโม พลัส” รวบรวมบริการตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัย ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคเพียงปลายนิ้วสัมผัส อาทิ บริการตกแต่งภายใน บริการทำความสะอาดที่พักอาศัยมาตรฐานโรงแรม บริการเชื่อมโยงกับนิติบุคคลโครงการ บริการฝากขายฝากเช่าคอนโด พร้อมคัดสรรหลากบริการคุณภาพ รวมถึงบริการด้าน Wellness ตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงผู้พักอาศัยยุค New Normal ไว้ในแอปเดียว หวังเป็นผู้ช่วยส่วนตัวเติมเต็มความสมบูรณ์ในการพักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งเป้ามีผู้ใช้บริการแอปกว่า 50,000 คนใน 3 ปี

นางจันทร์เพ็ญ หล่อวิมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจรในเครือ บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI เปิดเผยว่า หลังจากประกาศเปิดตัว 5 บริษัทในเครือเพื่อดูแลการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกขั้นตอนในฐานะ Living Partner ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว “พรีโม พลัส” (PRIMO PLUS) แอปพลิเคชันที่ช่วยจัดการเรื่องบ้านและบริการในที่อยู่อาศัยแบบ Services Excellence ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และเน้นความเข้าอกเข้าใจลูกค้า (Empathy) เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การพักอาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

“ที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นพัฒนาบริการใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างครบวงจร ตัว  แอปพลิเคชัน พรีโม พลัส เอง ก็ถือเป็นอีกหนึ่ง Living Solution ที่เรามอบแด่ผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการชั้นเลิศจากบริษัทย่อยในเครือพรีโมทั้ง 5 บริษัท ตลอดจนบริการอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายในแอปเดียว เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกความเปลี่ยนแปลงของโลก” นางจันทร์เพ็ญ กล่าว

 

สำหรับ “พรีโม พลัส” เป็นแอปพลิเคชันเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกบ้าน ที่รวบรวมบริการตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตไว้ในแอปเดียว อาทิ บริการให้คำปรึกษาและตกแต่งภายในแบบครบวงจร บริการตรวจห้อง และต่อเติม ปรับปรุง ซ่อมแซมที่พักอาศัย โดยทีมงานมืออาชีพจาก บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด บริการล้างแอร์จากทีม “นายช่าง” บริการทำความสะอาดแบบครบวงจรด้วยคุณภาพการบริการมาตรฐานระดับโรงแรมชั้นนำ ทั้งรูปแบบรายครั้งและรายเดือนโดยทีม “นู๋เมด” แม่บ้านยุคใหม่บริการด้วยใจ ตลอดจนบริการพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในที่พักอาศัยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 จากบริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด

ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคที่พักอาศัยในโครงการที่บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นผู้บริหารนิติบุคคล จะสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับนิติบุคคลได้ด้วย อาทิ การแจ้งเตือนข่าวสาร สิทธิประโยชน์ ตรวจสอบใบแจ้งหนี้พร้อมบริการชำระค่าน้ำประปาและค่าส่วนกลางผ่านทางออนไลน์ แจ้งเตือนสถานะและรับพัสดุผ่าน QR Code ช่วยรักษาระยะห่างและลดการสัมผัสกับบุคคลภายนอก รวมถึงตรวจสอบตารางการทำงานและติดต่อพูดคุยกับฝ่ายนิติบุคคลที่ดูแลโครงการได้อย่างรวดเร็ว

 

นางจันทร์เพ็ญ กล่าวอีกว่า นอกจากบริการชั้นเลิศจากบริษัทย่อยในเครือแล้ว บริษัทยังได้รวบรวมบริการใหม่ๆ ด้านอื่นๆ ไว้ในแอปพรีโม พลัสด้วย อาทิ บริการด้าน Wellness เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจการดูแลสุขภาพมากขึ้นในยุคปัจจุบัน ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนเมษายน

 

ทั้งนี้ แอปพลิเคชันพรีโม พลัส จะเป็นอีกหนึ่งแอปผู้ช่วยส่วนตัวในการใช้ชีวิต โดยบริษัทตั้งเป้าว่าจะมียอดผู้ใช้งานไม่ต่ำกว่า 50,000 ราย ภายใน 3 ปี ผู้สนใจเข้าถึงบริการต่างๆ ข้างต้น สามารถดาวน์โหลดแอปพรีโม พลัส ทั้งใน App Store และ Play Store ได้ตั้งแต่วันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android คลิก https://apple.co/3r1ohGn  และ https://1th.me/y64AS

 

บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด บริการออกแบบตกแต่งภายในอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร รวมทั้งบริการขนย้ายสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้านหรือคอนโดมิเนียม บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุดอย่างครบวงจร บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ รวมทั้งบริการรับฝากขาย ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร รวมถึง บริษัท ยูไนเต็ด โปรเจ็ค แมเนจเม้นท์ จำกัด  บริหารงานโครงการและบริหารงานก่อสร้าง โดยทีมวิศวกรและทีมสถาปนิกมืออาชีพ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง