“พรีโม อะคาเดมี” ขนทัพกูรูแน่นหลักสูตร “EEC Prime” ครบทุกด้าน เสริมทักษะก่อนลงสนาม EEC

เกริก บุณยโยธิน 27 October, 2020 at 14.56 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


อยากบุก EEC ต้องมา! เพราะแค่เห็นชื่อวิทยากรระดับ “บิ๊กๆ” ในหลักสูตร EEC Prime ที่จัดขึ้นโดยพรีโม อะคาเดมี สถาบันอบรมองค์ความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์ ก็ดูจะรับประกันคุณภาพและความเข้มข้นของเนื้อหาทั้ง 4 ด้านของหลักสูตร คือ เทคโนโลยี เทรนด์อนาคต การค้า และธุรกิจสร้างสรรค์ ที่ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้รับความรู้อย่าง    เต็มอิ่ม งานนี้ คุณตุ๋น-สมสกุล แสงสุวรรณ บิ๊กบอสพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จัดทัพวิทยากรผู้มากประสบการณ์ตัวจริง เสียงจริง มาเปิดช่องทางสู่ความสำเร็จบนพื้นที่ EEC อาทิ ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), ดร.มนต์ศักดิ์ โซ่เจริญธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายเดตาโซลูชันส์ภาครัฐ สำนักงานงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) (DGA) , ธนาวัฒน์ มาลาบุปผา นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย และผู้ร่วมก่อตั้งไพรซ์ซ่า ประเทศไทย, ไผท ผดุงถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด (BUILK)

นอกจากเคล็ดลับและเทคนิคการลุยตลาด EEC จากวิทยากรแถวหน้าจำนวนมาก ความพิเศษของการอบรมหลักสูตร EEC Prime ครั้งนี้คือ พรีโม อะคาเดมี จะพาผู้อบรมทุกคนบุกถึงถิ่น EEC โดยตรง ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง พร้อมทั้งมีบริการที่พัก 1 คืนในวันอบรม โดยจะจัดอบรมทุกวันศุกร์ ต่อเนื่อง 9 สัปดาห์ ตั้งแต่ศุกร์ที่ 20 พ.ย.2563 – 29 ม.ค.2564 พร้อม field trip ลงในพื้นที่ EEC จำนวน 2 ครั้ง และมีการนำเสนอ Project Presentation ในวันปิดอบรม เปิดรับสมัครจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 6 พ.ย. 2563 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ https://www.primo.co.th/primo-academy/eec-prime/ สอบถามโทร 080 990 9987, 065 512 6185

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง