“พรีโม” ยิ้มปริ่ม ได้รับเลือกรับบริหารงานขาย “ปาล์ม เบย์ 1 พัทยา” คอนโดสไตล์โฮเทลริมหาด มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 11 February, 2021 at 17.21 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ปลื้มปริ่มทั้งสองฝ่าย สำหรับผู้บริหารหญิงคนเก่ง คุณจันทร์เพ็ญ หล่อวิมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ซึ่งจับมือร่วมลงนามกับคุณนภารัตน์ ทัดสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปาล์ม เบย์ กรุ๊ป จำกัด รับหน้าที่เป็นตัวแทนการบริหารงานขายและการตลาดออนไลน์ของโครงการ “ปาล์ม เบย์ 1 พัทยา” (Palm Bay 1 Pattaya) โครงการสไตล์โฮเทล-คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม 5 ดาว อาคาร High Rise สูง 41 ชั้น จำนวน 353 ยูนิต ที่มีมูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท

นอกจากความโดดเด่นของห้องพักที่สามารถนั่งรับลมมองเห็นวิวทั่วทั้งหาดพัทยา หาดจอมเทียน ยาวไปถึงเขาพระตำหนักแล้ว ตัวโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ติดถนนสายหลักจึงเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเที่ยวชายหาดพัทยา ท่าเรือแหลมบาลีฮาย และโคลอสเซียมโชว์พัทยา หรือหาของอร่อยที่ถนนคนเดิน ซึ่งอยู่ใกล้โครงการเพียงแค่ 500 เมตร หรือจะซื้อลงทุนปล่อยเช่าหลังสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลายก็การันตีรายได้ค่าเช่าที่ 6% นานถึง 3 ปี ส่วนปีที่ 4-8 รับผลตอบแทนแบบ Profit Sharing รวมรับผลตอบแทนยาวนานถึง 8 ปี ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วง ไตรมาสที่ 4 ปี 2566 โดยปัจจุบันเปิดขายในราคาเริ่มต้นที่ 2.56-40 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง