“พรีโม” ดึง “วิทยาลัยดุสิตธานี” ร่วมพัฒนาบุคลากรสายบริการ มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยระดับโรงแรม 5 ดาว

เกริก บุณยโยธิน 18 July, 2019 at 14.58 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ต่อยอดแนวคิด Customer Centric และ “Empathy” ดึงวิทยากร “วิทยาลัยดุสิตธานี” ร่วมพัฒนาทักษะบุคลากร นำร่องอบรม “ทีมแม่บ้าน” หวังช่วยพัฒนาบริการในโครงการที่อยู่อาศัยได้มาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว เล็งจัดอบรมทักษะใหม่ๆ ต่อเนื่อง

 

นายธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่าด้วยความตั้งใจในการส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยมและมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเตรียมจัดการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากวิทยาลัยดุสิตธานี จัดการอบรมหลักสูตร “ทักษะการทำความสะอาด และการบริการมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว” เพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้และเพิ่มศักยภาพให้กับทีมพนักงานทำความสะอาดหรือทีมแม่บ้าน ให้สามารถปฏิบัติงานเป็นไปตามมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว

“ผู้อยู่อาศัยทั้งในคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรปัจจุบัน ล้วนต้องการบริการที่ดีจากทั้งพนักงานบริการและทีมนิติบุคคลมืออาชีพ มีหัวใจบริการ หรือ Service Mind ในการดูแลที่อยู่อาศัย บริษัทจึงมุ่งมั่นปลูกฝังให้พนักงานทุกคนใส่ใจเรื่อง Customer Centric และความเข้าใจลูกค้า หรือ Empathy ตลอดจนจัดอบรมหลักสูตรต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการของบริษัทมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สร้างความประทับใจให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกโครงการ เกิด Service Excellence ควบคู่ไปกับ Smart Products ของออริจิ้น” นายธนา กล่าว

 

ด้าน นางสาวจินตนา ภูดิทธนภาคย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์องค์กร ด้านคุณภาพและบริการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การฝึกอบรมครั้งล่าสุดร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากวิทยาลัยดุสิตธานี ครอบคลุมการฝึกปฏิบัติงาน การเรียนรู้ขั้นตอนการทำความสะอาดในพื้นที่คอนโด พื้นที่ส่วนกลาง อุปกรณ์ที่ใช้ทำความสะอาดต่างๆ รวมถึงพัฒนาบุคลิกภาพ พฤติกรรมการให้บริการอย่างสง่างาม  มุ่งเน้นให้เข้าใจถึงบทบาทและความสำคัญของงานแม่บ้าน พร้อมปลูกฝังจิตสำนึกให้รักในงานบริการ และเข้าใจความต้องการของลูกบ้านที่แตกต่างกัน ซึ่งภายหลังจากจบหลักสูตรแล้วพนักงานแม่บ้านจะสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้องตามมาตรฐานในแบบมืออาชีพ

“นโยบายหลักของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ คือ การผลักดันการบริการให้ได้มาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว ด้วยการมอบบริการที่จริงใจและเอาใจใส่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงในยุค  4.0 พร้อมกับการวางกลยุทธ์และกำหนดแบบแผนการปฎิบัติงาน รวมถึงมาตรฐานในการดูแลลูกค้าที่ชัดเจนให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาพนักงานของเราอย่างต่อเนื่อง” นางสาวจินตนา กล่าว

 

ทั้งนี้ บริษัทยังมีแผนงานฝึกอบรมในหลักสูตรด้านการสื่อสารและการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ให้กับพนักงานในส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับงานดูแลและบริการลูกค้าตลอดปี 2562  เพื่อนำร่องเพื่อนำไปสู่ความเป็นเลิศในด้านงานบริการอย่างครบวงจร  (Service Excellence) ของบริษัทต่อไป

 

สำหรับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมี บริษัทในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุดอย่างครบวงจร บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการรับฝากเช่า ขาย และตกแต่งที่อยู่อาศัย บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี และการผ่านมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ  ISO 9001: 2015 ซึ่งเป็นมาตรฐานคุณภาพระดับสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับร่วมกัน ทำให้มีความเชี่ยวชาญในงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบัน ให้บริการบริหารโครงการคอนโดมิเนียมกว่า 40 โครงการ และมีเป้าหมายขยายการบริการไปสู่การบริหารอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทอย่างครบวงจร โดยมุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง