ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือนายณ์ เอสเตท สร้างอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับหรูบนทำเลยุทธศาสตร์ที่ดีที่สุดของเขาใหญ่ เติมเต็มตลาดลักชัวรีครอบคลุมทุกกลุ่ม

เกริก บุณยโยธิน 10 August, 2016 at 16.15 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ นายณ์ เอสเตท  ผสานจุดแข็งสร้างอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดบนสุดยอดทำเลทองใจกลางเขาใหญ่ โดยนายณ์ เอสเตทเตรียมเข้าเป็นผู้พัฒนาโครงการใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “บ้านเล็กในป่าใหญ่” มูลค่า 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 40 ไร่ ในอาณาจักรบ้านพักตากอากาศและไร่องุ่นพื้นที่รวมกว่า 2,500 ไร่ ของ ดร.ปิยะ ภิรมย์ภักดี เพื่อร่วมกันเติมความต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ขานรับความต้องการที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่นครราชสีมา ที่จะเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการคมนาคมขนส่งใจกลางภาคอีสาน

คุณนวลลดา คุณอรฤดี คุณบูรณิศ

นางนวลลดา งามธนไพศาล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกับนายณ์ เอสเตท ครั้งนี้เกิดจากการที่ทั้งสองบริษัทต่างมีนโยบายและวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจในทิศทางเดียวกัน ทั้งในด้านการมุ่งให้ความสำคัญกับแนวคิดในการพัฒนาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ความพิถีพิถันในรายละเอียดต่าง ๆ รวมทั้งความใส่ใจกับการดูแลรักษาสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ เพื่อสร้างสรรค์โครงการเพื่อการพักอาศัยอย่างแท้จริงในระยะยาว  จึงเป็นการเสริมจุดแข็งของกันและกันให้ทั้งสองฝ่ายได้รับประโยชน์สูงสุด ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่ายเองก็จะได้รับประโยชน์ที่ครบวงจรมากขึ้นจากการร่วมมือครั้งนี้ โดยโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การพัฒนาของทั้งสองบริษัท นั่นคือ โครงการ ภิรมย์ แอท วินยาร์ด และโครงการใหม่ของนายณ์ เอสเตท จะร่วมกันเสริมสร้างให้พื้นที่นี้เป็นอาณาจักรแห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนได้ครอบคลุมทุกกลุ่มอย่างแท้จริง ด้วยโปรดักต์ที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่ ที่ดินเปล่า และที่ดินพร้อมบ้านสั่งสร้าง คอนโดมิเนียม วิลล่า ทั้งระดับลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรี”

 

นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจากเราเล็งได้เห็นศักยภาพของเขาใหญ่ที่เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่สำคัญที่อยู่ใกล้กรุงเทพ ฯ และมีความต้องการด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย นายณ์ เอสเตท ได้ซื้อพื้นที่ 40 ไร่ จากปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัยโครงการแรกนอกกรุงเทพฯ ของเรา ซึ่งเรามีความมั่นใจอย่างยิ่งด้วยปัจจัยอันแข็งแกร่งหลายประการ ทั้งทำเลที่ดีที่สุดและหายากที่สุดในเขาใหญ่ รายล้อมด้วยหุบเขาและทัศนียภาพที่สวยงาม สงบ เป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง แนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งด้านสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ การให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด การใช้สิทธิประโยชน์และสาธารณูปโภคส่วนกลางร่วมกันระหว่างโครงการใหม่ของนายณ์ เอสเตทและโครงการ ภิรมย์ แอท วินยาร์ด อาทิ ทัศนียภาพที่งดงาม พื้นที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ทะเลสาบ เลนจักรยาน ฯลฯ เพื่อความครบวงจรของไลฟ์สไตล์ลักชัวรีท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและร่มรื่นของเขาใหญ่ อีกทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ด้วยโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราชที่เพิ่งตอกเสาเข็มไปและจะแล้วเสร็จในปี 2563 ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางสู่ภาคอีสานลงหลายเท่าตัว ยังไม่รวมถึงรถไฟความเร็วสูงซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้อีกด้วย”

 

การร่วมเป็นพันธมิตรระหว่างทั้งสองบริษัทในครั้งนี้จึงนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของแวดวงอสังหาริมทรัพย์ไทยที่จะร่วมกันสร้างอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับลักชัวรีที่สมบูรณ์แบบบนพื้นที่ที่สวยงามที่สุดของเขาใหญ่  บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า เป็นถนนสายสำคัญเชื่อมต่อระหว่างถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ ซึ่งเป็นถนนสายหลักมุ่งหน้าสู่ทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีความพรั่งพร้อมทั้งด้านทัศนียภาพที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ด้วยผืนป่าที่ยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง โครงการตั้งอยู่ตรงข้ามกับพีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ แหล่งผลิตไวน์ครบวงจร และสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของเขาใหญ่

 

ทั้งนี้ โครงการ ภิรมย์ แอท วินยาร์ด (Pirom at Vineyard) ซึ่งเปิดตัวตั้งแต่ปี 2557 เป็นโครงการที่จัดสรรแบ่งขาย และที่ดินพร้อมบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี บนพื้นที่ 800 ไร่ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าระดับบนซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร ซึ่งต้องการบ้านเพื่อการพักผ่อนหรือพักอาศัยในบรรยากาศที่สงบ เป็นส่วนตัว แวดล้อมด้วยธรรมชาติ

 

ส่วนโครงการใหม่ของ นายณ์ เอสเตท บนพื้นที่ 40 ไร่ สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “บ้านเล็กในป่าใหญ่” มูลค่า 2,000 ล้านบาท ประกอบด้วยที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าผู้บริหาร ผู้ประกอบการ และกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งต้องการโครงการที่พักอาศัยในทำเลท่องเที่ยวสำคัญ ทั้งเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด และเพื่อการลงทุน โดยสิทธิประโยชน์เหนือชั้นที่ทั้ง ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล และ นายณ์ เอสเตท จะมอบให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย ผ่านความร่วมมือครั้งนี้ อย่างที่ไม่เคยมีผู้พัฒนาที่พักอาศัยแห่งใดบนเขาใหญ่ทำมาก่อน คือการร่วมแบ่งปัน
พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค เพื่อเต็มเติมไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรีท่ามกลางทัศนียภาพที่สงบร่มรื่นของเขาใหญ่ให้แก่กลุ่มลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่ายอย่างครบครันกว่าที่เคย

 

เกี่ยวกับ ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล และโครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ด

 

บริษัท ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2517 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,700 ล้านบาท ลักษณะธุรกิจของบริษัทเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม รีสอร์ท และสปา ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ โครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ด บ้านพักตากอากาศสุดหรูบนทำเลทองเขาใหญ่ไว้สูดอากาศโอโซนในระดับลักชัวรี่บนพื้นที่กว่า 800 ไร่

Piromandnye

ภิรมย์ แอท วินยาร์ด ตั้งอยู่ห่างจาก บีพี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ ไปราว 2 กิโลเมตร เป็นแปลงที่ดินขนาดใหญ่ มีลักษณะเป็นเนินสูงต่ำทำให้บ้านทุกหลังสามารถมองเห็นทิวเขาในมุมมอง 360 องศา อีกทั้งการออกแบบจะเป็นรูปฟันปลา ทำให้บ้านแต่ละหลังไม่บังวิวซึ่งกันและกัน จุดเด่นยังอยู่ที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ 4 แห่ง ขนาดพื้นที่แต่ละแห่งอยู่ที่ประมาณ 20 ไร่ ซึ่งทุกท่านสามารถ ดื่มด่ำธรรมชาติ และวิวที่ดีที่สุดของเขาใหญ่ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา และต้นไม้นานาพรรณ ทำให้อากาศดีตลอดทั้งปี เดินทางสะดวกสบาย ใช้เวลาเพียงประมาณ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร บนถนนมิตรภาพ กม.39  เลี้ยวซ้ายผ่านแดลีโฮม เข้าถนนผ่านศึก-กุดคล้า ประมาณ 5 กิโลเมตรท่านก็จะได้พบโครงการ ภิรมย์ แอท วินยาร์ด สถานที่ที่ เหมาะแก่การพักอาศัย  และมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาเยือน พร้อมเติมเต็มสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง