ปรับ (เปลี่ยน) “หลังคา” เสริมมงคลให้บ้านต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เพิ่มความสดใส และไม่รั่ว “อยู่แล้วดี อยู่แล้วเฮง” ด้วยบริการครบวงจรจาก เอสซีจี โฮม

เกริก บุณยโยธิน 09 February, 2021 at 14.45 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เฮง! เฮง! เฮง! เทศกาลตรุษจีนปีนี้ เชื่อว่าหลายคนเลือกฉลองแบบ New Normal อยู่ที่บ้านกับครอบครัว และคงอยากวางแผนปรับบ้านให้น่าอยู่ เสริมสิริมงคลให้บ้านอยู่แล้วดี อยู่แล้วเฮง สำหรับบ้านที่อยู่อาศัยกันมายาวนาน “หลังคา” ซึ่งทำหน้าที่กันแดดกันฝน อาจเริ่มมีปัญหาสีซีดจางดูเก่าหม่นหมองด้วยคราบสกปรก หรืออาจมีปัญหารั่วซึมตามมา สร้างปัญหาเรื่องสภาพอากาศ กระทบต่อความเป็นอยู่ของสมาชิกภายในบ้าน ถึงเวลาซ่อมแซมและดูแลหลังคาเพื่อให้บ้านอยู่สบายและสดใสน่ามอง เหมาะแก่การเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

แม้เรื่อง “หลังคา” จะเป็นงานใหญ่อยู่บนที่สูง เจ้าของบ้านก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะปัจจุบันมีบริการสำรวจปัญหา  และซ่อม-ปรับปรุงหลังคาบ้านเก่าด้วยทีมช่างมืออาชีพครบวงจร ไม่ว่าจะรื้อ-เปลี่ยนหลังคาใหม่ทั้งหลัง ซ่อมรั่วเฉพาะจุด หรือล้าง-ทาสีหลังคาใหม่ โดย เอสซีจี โฮม  พร้อมให้บริการเจ้าของบ้านที่มีปัญหาหลังคาครอบคลุมทั่วประเทศ

บริการซ่อมรั่วเฉพาะจุดหลังคาบ้านเดี่ยว (Roof Repair) เหมาะสำหรับบ้านพักอาศัยที่หลังคามีปัญหารั่วเล็กน้อย ซ่อมหลังคาโดยการรื้อ-เปลี่ยนอุปกรณ์หลังคาในจุดที่มีปัญหา ใช้อุปกรณ์หลังคาเอสซีจีที่มีมาตรฐาน  อายุการใช้งานยาวนานกว่าการซ่อมแบบโป๊วปูน  ยาซิลิโคน  เป็นการต่ออายุการใช้งานให้หลังคาบ้านกลับมาใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ

บริการซ่อมรั่วหลังคาทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม (Top Up Roof) โดยปิดจุดรั่วแบบ Double Protection ด้วยการวางแผ่นเมทัลชีทรูปลอนพิเศษ สิทธิบัตรเฉพาะเอสซีจี สะดวกสำหรับผู้อยู่อาศัย เพราะอยู่ภายในบ้านได้ ไม่ต้องย้ายออกขณะทีมช่างทำงาน จบงานติดตั้งไวภายใน 1-2 วัน  แก้ทั้งปัญหาหลังคารั่วให้หายขาด และไม่เกิดปัญหากับบ้านข้างเคียง

บริการล้าง – ทาสีหลังคา (Roof Repaint) เหมาะสำหรับหลังคาบ้านเก่าที่มีสภาพโทรม สีซีดจาง มีคราบราดำขึ้นไม่สวยงาม ทำให้บ้านทั้งหลังดูหม่นหมองไม่น่ามอง บริการทาสีหลังคาใหม่จะช่วยทำให้หลังคากลับมาสวยสดใสเหมือนใหม่

บริการรื้อ-เปลี่ยน หลังคาเก่าทั้งผืน (Re-Roof) เหมาะกับหลังคาบ้านเก่าที่มีปัญหารั่วซ้ำซากหลายจุด หรือเก่าโทรมแต่โครงสร้างหลังคายังใช้งานได้ดี ให้หมดปัญหาและกลับมาสวยใหม่ ปกป้องภายในบ้านได้ดีดังเดิม

ไม่ว่าจะเป็นการซ่อม – ปรับปรุงหลังคาแบบไหน ทุกขั้นตอนดูแลโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญงานปรับปรุงหลังคาโดยเฉพาะ จาก เอสซีจี โฮม  จึงมั่นใจว่าสามารถควบคุมเวลาได้ ที่สำคัญรู้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดก่อนเริ่มงาน งบประมาณไม่บานปลาย และวางใจได้ว่าจะได้หลังคาคุณภาพ พร้อมอุปกรณ์หลังคาแท้จากเอสซีจี ทั้งสร้างความสบายใจให้เจ้าของบ้าน เพราะไม่ต้องย้ายออก ทรัพย์สินไม่เสียหาย เนื่องจากได้รับการป้องกันอย่างดีตามมาตรฐานเอสซีจี ตลอดจนหมดกังวล ช่างไม่ทิ้งงาน หน้างานสะอาด บ้านไม่รก ตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่ต้องการปรับปรุงหรือซ่อมแซมหลังคาบ้านได้อย่างแท้จริง

การซ่อม-ปรับปรุง “หลังคาบ้านเก่า  ให้กลับมาสวยใหม่” นอกจากเสริมสิริมงคล เปิดรับสิ่งดี ๆ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขแล้ว  ยังเป็นการต่ออายุการใช้งานให้หลังคาบ้านกลับมาใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ช่วยสร้างสภาวะการอยู่อาศัยที่ดีให้กับสมาชิกภายในบ้าน เพื่อให้ทุกคน “อยู่แล้วดี อยู่แล้วเฮง” ได้อีกด้วย  

วางแผนปรับบ้านและจัดบ้าน เพื่อเสริมมงคล เปิดรับเงินทอง ความมั่งคั่ง ต้อนรับตรุษจีน กับงาน SCG HOME FAIR ONLINE EVENT จัดโดย เอสซีจี โฮม ภายใต้แนวคิด “อยู่แล้วดี อยู่แล้วเฮง รับตรุษจีน กับ เอสซีจี โฮม” ตั้งแต่วันนี้ – 14 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทุกที่ทุก ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ SCG HOME FAIR Facebook (https://www.facebook.com/scghomefair) พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นสินค้าและบริการ สามารถช้อปผ่าน (https://scghome.com/campaigns/SCGHOME-Online-Fair) หรือไปช้อปที่ร้านเอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ ก็ได้ (ค้นหาสาขาของร้าน เอสซีจี โฮม : http://bit.ly/สาขาSCGHOME) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center 02-586-2222

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง