บาบา บีช คลับ ภูเก็ต& บาบา บีช คลับ หัวหิน ชวนสัมผัสที่สุดแห่งเอกสิทธิ์เหนือระดับ กับบ้านพักตากอากาศริมทะเลสุดหรูด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เกริก บุณยโยธิน 12 November, 2019 at 14.01 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club, Phuket) และ บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club, Hua Hin) เตรียมพร้อมจัดงาน Exclusive Baba Event to Invest with Sri panwa ณ โรงแรม The St.Regis Bangkok ห้อง ราชดำริ 1 ชั้น 14 วันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น.พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัด บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club, Phuket) โรงแรม และเรสซิเดนส์ติดชายหาดสไตล์บีชคลับสุดหรูเตรียมจัดงานชวนสัมผัสที่สุดแห่งเอกสิทธิ์เหนือระดับกับบ้านพักตากอากาศสุดหรูริมทะเลช่วยเติมเต็มทุกความสุขและการพักผ่อนของคุณได้อย่างเต็มที่ สามารถเป็นเจ้าของได้โดยการลงทุนไปกับเราในรูปแบบไลฟ์สไตล์ ที่มอบผลตอบแทนให้คุณอย่างต่อเนื่อง กับบ้านพักตากอากาศสุดหรูแบบ 2 ห้องนอน Luxury Pool Villa และ 5 ห้องนอน Beachfront Pool Villa ติดชายหาดสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับบรรอากาศอันแสนบริสุทธิ์ ไปกับหาดทรายสีทองที่ทอดยาวไปสุดหูสุดตา ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันแสนงดงามได้อย่างต่อเนื่องด้วยการนั่งชมพระอาทิตย์ตกที่สาดแสงลงมากระทบผิวน้ำที่สวยสดงดงาม เดินเล่นเพลิดเพลินริมชายหาด และนอนดูดาวได้ในทุกๆ วันของคุณ ใกล้สนามบินภูเก็ตเพียงแค่20 นาทีเท่านั้น โดยมีการบริหารจัดการและพัฒนาโรงแรมและการปล่อยเช่าโดยทีมงานโรงแรมศรีพันวาซึ่งเป็นโรงแรมหรูที่ได้รับรางวัลการันตีต่างๆ มากมายจากหลากหลายประเทศทั่วโลก จึงทำให้เราเป็นโครงการที่น่าลงทุนเป็นอย่างมากในขณะนี้ เราขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยการการันตีเงินลงทุนให้ถึง 7% ต่อปี ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน และแพคเกจที่พักสุดหรู 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรมบาบา บีช คลับ ภูเก็ต รวมไปถึงตั๋วเครื่องบิน Thai Airways จำนวน 2 ที่นั่ง

นอกจากนี้ในส่วนของ บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club, Hua Hin) จากความสำเร็จของการพัฒนาโครงการเฟสแรกทำให้บริษัทเดินหน้าทุ่มงบประมาณกว่า 211 ล้านบาท พัฒนา บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า เฟส 2ต่อทันทีอีกจำนวน 7 หลัง มีการดีไซน์ในสไตล์นีโอ โคโลเนียล ออกแบบโดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด รูปแบบเป็นวิลล่า 3 ห้องนอน สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 167.50 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ไพรเวทสปา สวนในสไตล์ทรอปิคอล ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน และพื้นที่สันทนาการทั้ง indoor และ outdoor พร้อมชิลล์ที่บาร์บริเวณสระว่ายน้ำริมหาด และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีทีมงานจากโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เข้ามาช่วยบริหารจัดการด้านลงทุนปล่อยเช่า เพื่อสร้างมาตรฐาน บริการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ให้แก่ลูกค้าอีกด้วยเช่นกัน เปิด พรีเซลล์ (Pre – Sale) ให้กับลูกค้าที่สนใจโครงการ โดยลูกค้าที่สนใจจองโครงการภายในงานจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุดมูลค่า 2 ล้านบาท และรับแพคเกจที่พักสุดหรู จำนวน 3 วัน 2 คืน จากโรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน

“ภูเก็ตนับได้ว่าเป็นไข่มุกแห่งอันดามัน จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในช่วงกลางปี 2561 ที่ผ่านมา มาสเตอร์การ์ด (Mastercard Global Destinations Cities Index: Play) เผยผลการสำรวจเมืองสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกเพื่อการท่องเที่ยวและพักผ่อน พบว่าภูเก็ตติด 1 ใน10 เมืองที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกเลือกมาจากผลสำรวจนี้ยิ่งทำให้จังหวัดภูเก็ตขึ้นแท่นเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก โดยตัวเลขเฉลี่ยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังสนามบินภูเก็ตอยู่ที่ 12.5 ล้านคนเป็นชาวไทย 35% และชาวต่างชาติ 65% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนรองมาคือ รัสเซีย และประเทศแถบยุโรปทำให้ประเทศมีรายได้จากชาวต่างชาติคิดเป็นจำนวน 38,000 ล้านบาทรายได้จากคนไทย 4,300 ล้านบาทในเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมถึงผลสำรวจการจับจ่ายใช้สอยเฉลี่ยต่อวันต่อคนของนักท่องเที่ยวในภูเก็ตยังเพิ่มสูงขึ้น 35% ทำให้ภาพรวมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตนั้น ถือว่ามีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีทรัพยากรที่สวยงาม และเป็นที่ชื่นชอบของตลาดการท่องเที่ยวทั่วโลก” นายสงกรานต์ กล่าว

ขณะที่ ชะอำ-หัวหิน ภาพรวมจากสถิติในปีนี้ อ้างอิงข้อมูลจากกรมการท่องเที่ยว พบว่ายังมีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยจากนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งในปัจจุบันจากการสำรวจจะเห็นว่าสัดส่วนนักท่องเที่ยวชาวไทย 89% และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 11 % โดยในปีนี้นักท่องเที่ยวจากโซนยุโรปและจีน เดินทางมาท่องเที่ยวชะอำ-หัวหินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกนี้ในส่วนของสาธารณูปโภค อาทิ แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารชั้นนำ โรงพยาบาล รวมถึงปัจจัยด้านการคมนาคม การขนส่งทางบกและทางทะเล สนามบินนานาชาติเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ที่จะส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวในอนาคตของไทยให้มีความเจริญต่อไป รวมถึงปัจจัยด้านการให้บริการ ของผู้ประกอบการทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจ มาช่วยหนุนการเติบโตของตลาดชะอำ-หัวหิน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง