บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทในกลุ่ม MQDC จัดงาน “Create Endless Opportunities 2020” ขอบคุณพันธมิตรร่วมสนับสนุนการให้บริการแบบครบวงจรด้านปรึกษา ลงทุน-ขาย-เช่า อสังหาฯ สำหรับลูกค้าภายในและต่างประเทศจนประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

เกริก บุณยโยธิน 11 March, 2020 at 20.14 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ดร.เนตรนภิศ สุขบาง-ไนดู ประธานผู้อำนวยการ (ที่4จากซ้าย) และ นางเรณู ถนอมกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ (ที่5จากซ้าย) บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC  จัดงาน “Create Endless Opportunities2020”  ขอบคุณพันธมิตรด้านการลงทุน-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์กว่า 40 แห่ง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ และร่วมมือกันในการขยายโอกาสทางธุรกิจด้านการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ สำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำธุรกิจ หรือพักอาศัยในประเทศไทย และมีความต้องการที่อยู่อาศัยในแบบต่างๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์จากอสังหาฯ  ภายใต้แบรนด์คุณภาพของ MQDC  มีผู้แทนบริษัทพันธมิตรเข้าร่วมงานมากมาย มี นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ที่7จากซ้าย) นางสาวผกาวดี จิตติธีระนนท์  ผู้อำนวยการ โครงการวิสซ์ดอม (ที่6จากซ้าย) บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดหรือ  MQDC นางวิลาวรรณ เบรนิก ผู้ช่วยผู้อำนวยการ (ที่ 3 จากซ้าย)และ นายฬียาพล อัครรัศมีโภคิน Project Marketing Manager บริษัทดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ที่1จากซ้าย)  ร่วมบรรยายในหัวข้อ   “MQDC Branding and Positioning”  ที่  เอสเคป แบงค็อก เอ็มควอเทียร์,กรุงเทพฯ

ดร.เนตรนภิศ สุขบาง-ไนดู ประธานผู้อำนวยการ บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดหรือ MQDC จัดงาน “Create Endless  Opportunities2020”  เพื่อขอบคุณพันธมิตรด้านการลงทุน-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์กว่า 40 บริษัท กระชับความสัมพันธ์ และ ร่วมมือกันในการขยายโอกาสทางธุรกิจด้านการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ สำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำธุรกิจ หรือพักอาศัยในประเทศไทย และมีความต้องการที่อยู่อาศัยในแบบต่างๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์จากอสังหาฯ  ภายใต้แบรนด์คุณภาพของ MQDC  มีผู้แทน   บริษัทพันธมิตรเข้าร่วมงานมากมายกว่า 70 คน

“การจัดงาน Create Endless Opportunities2020 ครั้งนี้เพื่อขอบคุณพันธมิตรทุกท่านทุกบริษัท ที่ได้ร่วมทำงานกับเราตลอดปีที่ผ่านมา ทุกท่านคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ดิเอสเตท ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ดังนั้น นโยบายของเรา ในปี 2563 นี้ ยังคงมุ่งเน้นให้การสนับสนุนพันธมิตรในด้านข้อมูลของโครงการต่างๆ ที่เราดูแลเพื่อให้พันธมิตรของเรามีความเข้าใจในแนวทางและข้อมูลสำคัญๆในด้านจุดขาย(Selling Point) ของโครงการต่างๆ ที่มีความหลากหลายในทำเลต่างๆ ทุกโครงการที่เกิดขึ้นมานั้นทาง MQDC มุ่งหวังว่าจะช่วยแก้ปัญหาในด้านความต้องการที่อยู่อาศัย ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายและความต้องการของลูกค้า นำไปสู่เป้าหมายสำคัญในท้ายสุดคือ MQDC มีส่วนช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของลูกค้า และ สังคมรอบข้าง ตามปรัชญา For All Well Being ที่เรามุ่งมั่นดำเนินธุรกิจไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม  การจัดงานนี้เราหวังว่าจะมีส่วนช่วยสนับสนุนให้พันธมิตรและเราร่วมกันทำงานได้อย่างมีเป้าหมายสอดคล้องกันและช่วยให้การทำงานของเรามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

 

ภายในงานได้จัดกิจกรรมพิเศษ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ นำโดย นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  นางสาวผกาวดี จิตติธีระนนท์ผู้อำนวยการ โครงการวิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดหรือ MQDC  และ นายฬียาพล อัครรัศมีโภคิน Project Marketing Manager  บริษัทดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ให้เกียติร่วมบรรยายในหัวข้อ MQDC Branding and Positioning”   ที่ เอสเคป แบงค็อก เอ็มควอเทียร์

แม้ว่าการคาดการณ์สภาพเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทย ที่มีการประเมินอัตราจีดีพีโดยคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน (กกร.) ได้ปรับลดประมาณการจีดีพีปีนี้ คาดว่าจะโตได้ที่ 2.0-2.5% จากเดิมคาดกันไว้ที่  2.5-3.0% จากปัจจัยลบทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ความล่าช้าในการบังคับใช้งบประมาณปี 2563 รวมทั้งปัญหาค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน (PM 2.5) ที่อาจมีผลต่อคุณภาพชีวิตและการทำกิจกรรมกลางแจ้งของผู้บริโภค บริษัทฯ ประเมินว่าสภาพตลาดกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ ได้รับผลกระทบไม่มากนักจากสภาพเศรษฐกิจและบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่า ตลาดในประเทศยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เช่นเดียวกับตลาดต่างประเทศที่อสังหาฯ ชั้นนำในกรุงเทพฯ ยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมากในระยะยาวหากผ่านพ้นช่วงวิกฤติจากภาวะซบเซาจากโรคระบาดที่คาดว่าจะสิ้นสุดลงในอีก 3 -6 เดือนข้างหน้า

สำหรับรายได้ของบริษัท ฯ ในปีที่ผ่านมาเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ สามารถปิดยอดรายได้รวมประมาณ 1,200 ล้านบาท ในขณะที่เป้าหมายในปี 2563 นี้ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มอีก 25-30% จากปี 2562

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง