“นิช โมโน เจริญนคร” คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่บนโค้งน้ำที่สวยที่สุด

เกริก บุณยโยธิน 04 September, 2018 at 15.25 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เสนา ฮันคิว เปิดชมโครงการ “นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดย่านเจริญนคร ออกแบบเพื่อความเป็นอิสระ สามารถปลดปล่อยจินตนาการผ่านวิวโค้งน้ำจากระเบียงห้องพักส่วนตัว พร้อมเติมเต็มที่สุดของการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปต์ Made From Her ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้

คุณสมพิศ ศรีระทัด ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจ 1 บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ “นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” เป็นอีกหนึ่งโครงการ ภายใต้การร่วมทุนของบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด ที่ออกแบบเพื่อความเป็นอิสระ พร้อมรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่หลงใหลความสงบ แต่ยังต้องการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายในเมืองใหญ่ ซึ่งพื้นที่ตั้งของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน เนื่องจากตั้งอยู่ย่านเจริญนคร ระหว่างซอยเจริญนคร 76 – 78 และสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางถนนสาทรได้โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที นับว่าตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด เพราะสามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา บนวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดจากระเบียงส่วนตัวในห้องพัก จึงนับว่าเป็นที่พักอาศัยที่มีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว และถือเป็นอีกแลนด์มาร์คสำคัญที่ชาวไทยและชาวต่างชาติต่างต้องการจับจองเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแห่งนี้

ทั้งนี้ นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN) ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “MADE FROM HER” ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต จากแนวคิดแบบผู้หญิง “ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้ ที่เข้าใจถึงหัวคิดและหัวใจของผู้หญิง ที่ตอบโจทย์ทุกมุมมองความละเอียดลออแบบผู้หญิงในทุกเรื่อง ทั้งความสบาย อุ่นใจ มั่นใจ และ ปันสุข ให้ทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตใกล้เคียงความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทำให้มีการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่

โครงการ “นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” ตั้งอยู่ติดถนนเจริญนคร (ช่วงระหว่างซอยเจริญนคร 76 – 78) บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ ห่างจากแยกบุคคโลเพียง 700 เมตร เดินทางสะดวกมีรถรับ-ส่ง จากโครงการไปยัง BTS กรุงธนบุรี และ The Mall ท่าพระ  มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษาต่างๆ มากมาย อาทิ เอเชียทีค ริเวอร์ฟร้อนท์ เซ็นทรัล พระราม 3 เดอะมอลล์ ท่าพระ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า โรงเรียนอัสสัมชัญ และ โรงเรียนกุหลาบวิทยา เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่ และ สถานีกรุงธนบุรี นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ ผ่านทางถนนสมเด็จพระเจ้าตากสินในอนาคตอีกด้วย พร้อมเต็มเติมประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างลงตัว ของคนที่ชื่นชอบความสงบแต่ยังต้องใช้ชีวิตในเมืองใหญ่

คุณเพชรรัตน์ ล้อเจริญรุ่งโรจน์ Sale Manager บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ จำกัด กล่าวถึง จุดเด่นของโครงการ “นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” เน้นการออกแบบสไตล์รีสอร์ททั้งโครงการ โดยมีจุดเด่นและจุดขายที่น่าสนใจ ประกอบด้วย

– ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกความลงตัวของการใช้ชีวิต ผ่านคอนเซปต์ “MADE FROM HER” ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต จากแนวคิดแบบผู้หญิง คอนโดมิเนียม High Rise  สูง 36 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 537 ยูนิตและ 2 ร้านค้า ห้องพักแบ่งเป็น 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30 ตร.ม. 34.90 ตร.ม. และ 40 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 49.50 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 60 ตร.ม. มีราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 88,000 บาท หรือราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาทต่อยูนิต* โดยเริ่มก่อสร้างปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 พร้อมเปิดพรีเซล 22 ก.ย. นี้

หนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุดย่านเจริญนคร ทำเลที่มีมนต์เสน่ห์สำคัญที่พร้อมโอบรับพลังจากแม่น้ำเจ้าพระยา สายน้ำที่ไม่เคยหลับใหลของคนไทย ผ่านวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุด เป็นที่ต้องการของชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 34 – 36 ที่ถูกออกแบบเพื่อเปิดรับวิวพาโนราม่าของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา ที่จะช่วยให้สัมผัสชีวิต และมนต์เสน่ห์ที่ไม่เคยจางหายของกรุงเทพมหานคร พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โครงการมีการออกแบบรองรับ 3 Generation โดยมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกวัย เช่น พื้นที่ Co-Working , Kid’s playground , Nursing Room, Sky Fitness พร้อมมีสระว่ายน้ำลอยฟ้าบนชั้น 34 สระว่ายน้ำระบบเกลือ และ Lounge ที่ให้ลูกบ้านไว้สามารถพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ในสังคมที่สมบูรณ์แบบ และอื่นๆ อีกมากมาย

เทคโนโลยีล้ำด้วย 360 องศา Application เพื่อช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้คุณได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น Fixzy บริการที่จะช่วยดูแลรักษา และ ซ่อมแซมบ้านจากมืออาชีพ Smart Feeder และ Smart Locker บริการ 24 ชั่วโมง พร้อมแจ้งเตือนไปยัง Application ได้ทุกช่วงเวลา

ที่จอดรถมากสุดในย่านเจริญนคร คิดเป็น 60% และสามารถจอดรถเพิ่มเติมที่ห้างสรรพสินค้า เสนาเฟส อีก 30% รวมทั้งสิ้นคิดเป็น 90% เอกสิทธิ์เฉพาะผู้อยู่อาศัยที่ นิช โมโน เจริญนคร เท่านั้น

 

“ในเรื่องของแอพพลิเคชั่นของทางเสนานั้น โดยลูกค้าของทางโครงการฯ จะได้รับรหัสเพื่อเข้าสู่ระบบคนละ 1 รหัส และสามารถใช้บริการต่างภายในแอพฯ ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้อง หรือการฝากขาย ฝากเช่าห้อง ก็จะมีฝ่ายดูแลในส่วนนี้ให้เช่นกัน และนิติบุคคลของทางโครงการฯ จะดูแลลูกค้าตั้งแต่วันโอนวันแรกเลย

ล่าสุดเตรียมจัดงาน Pre Sale ในวันที่ 22 กันยายน 2561 ณ Sale gallery โครงการสำหรับโครงการ นิช โมโน เจริญนคร สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1775 # 76

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง