นายณ์ เอสเตท มาแรงผนึกกำลัง ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คว้าทำเลทองสีลม เตรียมผุดโปรเจ็คยักษ์ ระดับหมื่นล้าน เล็งพัฒนาอาคารสำนักงานระดับพรีเมี่ยม รับดีมานด์พุ่ง

เกริก บุณยโยธิน 24 February, 2016 at 20.25 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายณ์ เอสเตท สบช่องโอกาสอาคารสำนักงานโตสวนกระแสเศรษฐกิจ จับมือ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซ็นสัญญาเช่าที่ดินผืนงามกลางสีลม จากบริษัท สิวะดล จำกัด เตรียมขึ้นโครงการอาคารสำนักงานระดับพรีเมี่ยม มูลค่ากว่า 16,000 ล้านบาท เชื่อมั่นสร้างสีสันและปลุกตลาดย่านสีลมให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังไม่เคยมีการพัฒนาโครงการลักษณะนี้มานานในย่านนี้

BS2_5627_reR

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ได้มีพิธีลงนามสัญญาเช่าที่ดินเป็นเวลา 50 ปี เพื่อพัฒนาโครงการอาคารสำนักงานและร้านค้าเชิงพาณิชย์ (Mixed Use) ระดับพรีเมี่ยม โปรเจ็คยักษ์ใจกลางสีลม (บริเวณตึกสีบุญเรือง) ระหว่างบริษัทร่วมทุนที่มีบริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กับ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัท สิวะดล จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของที่ดิน

 

คุณอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของนายณ์ เอสเตท ที่มีความมุ่งมั่นในการเลือกคัดสรรและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ พิถีพิถันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยจุดขายที่เน้นคิดต่างเพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ พร้อมทั้งมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาทั้งที่พักอาศัยในแบบคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว รวมทั้งอาคารสำนักงาน”

BS2_5839_reR

“และจากการประเมินความต้องการเช่าสำนักงานในทำเล CBD (Central Business District) ในระยะยาว ความต้องการพื้นที่สำนักงานระดับพรีเมี่ยม ยังคงขยายตัวและมีแนวโน้มที่จะโตต่อเนื่อง ความต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้นจากทั้งบริษัทในประเทศไทยและต่างชาติ ทั้งนี้จากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) รวมถึงโครงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ และการเตรียมความพร้อมที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของเอเชีย ทำให้เกิดการพัฒนาจากภาคเอกชนตามมา สร้างความเชื่อมั่น ซึ่งจะส่งผลให้สภาวะเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ปรับตัวดีขึ้น และถือเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อตลาดอาคารสำนักงาน”

 

“จากสถานการณ์ดังกล่าว จึงนับเป็นโอกาสทองทำให้เราตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการและเลือกที่จะพัฒนาโครงการที่สีลมแห่งนี้ ซึ่งถือเป็นย่านทำเลทองบนถนนสีลมที่เป็นจุดเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT อีกทั้งในบริเวณสีลมนี้ไม่ได้มีการพัฒนาโครงการลักษณะนี้มานานมากแล้ว จึงเชื่อมั่นว่าโครงการนี้นอกจากจะปลุกกระแสให้ย่านสีลมมีสีสันขึ้นอีกครั้ง โครงการนี้จะยังได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากบริษัทชั้นนำทั้งของไทยและต่างชาติเป็นอย่างมาก” คุณอรฤดี กล่าว

 

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเป็นการร่วมทุนระหว่างนายณ์ เอสเตทกับไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลในสัดส่วน 60:40 เปอร์เซ็นต์ โดยพัฒนาเป็นอาคารสำนักงานและร้านค้าเชิงพาณิชย์ (Mixed Use) บนที่ดิน กว่า 6 ไร่ ซึ่งมีมูลค่าการพัฒนาโครงการ กว่า 16,000 ล้านบาท และเมื่อโครงการพัฒนาเสร็จอาคารแห่งนี้จะถูกใช้เป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อีกด้วย
วิลเลี่ยม อี. ไฮเนคกี้ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การขยายกิจการของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลไปสู่ระดับสากลต้องคำนึงถึงการพัฒนาความสามารถของบุคลากร และศักยภาพของหน่วยงานสนับสนุน ควบคู่ไปกับ การเติบโตของธุรกิจในแต่ละภูมิภาคด้วย ซึ่งการมีสำนักงานใหญ่ที่ถูกออกแบบมาสำหรับธุรกิจของตนโดยเฉพาะนั้นถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจในอนาคตเป็นอย่างดี”

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง