นายณ์ เอสเตท ชูวิชั่น ‘แตกต่าง’ อย่าง ‘ยั่งยืน’ ปั้น “คราม สุขุมวิท 26” คอนโดฯ หรูระดับไฮเอนด์เจาะทำเลเด่นย่านสุขุมวิท ภายใต้คอนเซปต์ “Luxury Home-Like Condominium”

เกริก บุณยโยธิน 11 June, 2019 at 13.12 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


‘นายณ์ เอสเตท’ บูทีค ดีเวลลอปเปอร์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ  ลักชัวรี่ชั้นนำ ที่โดดเด่นในด้านการนำเสนอความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยคอนเซปต์และดีไซน์ที่กล้าคิด และกล้าฉีกกรอบเดิมๆ สอดคล้องกับแนวคิดบริษัทฯ ‘Breaking New Ground’ ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ “คราม สุขุมวิท 26” (KRAAM Sukhumvit 26) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ใจกลางสุขุมวิท ซึ่งสร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้เยี่ยมชมครั้งแรกภายใต้คอนเซปต์ “Luxury Home-Like Condominium” ให้ทุกความรู้สึกในการอยู่อาศัยราวกับอยู่ “บ้าน” อย่างแท้จริง โดยอนุรักษ์ ‘ต้นหางนกยูง’ อายุนับ 100 ปี และพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ ด้วยราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท

 

คุณสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด (Mr.Sutee Limpanachaipornkul, President of Nye Estate) เผยว่า “นายณ์ เอสเตท คือ บูทีค ดีเวลลอปเปอร์ (Boutique Developer) ที่มุ่งมั่นสรรสร้างทุกโครงการด้วยแนวคิดที่แตกต่าง แต่ยังคงไว้ซึ่งความสุขอย่างยั่งยืนให้กับลูกบ้าน เช่นเดียวกับโครงการแนวสูงโครงการแรกของเรา “คราม สุขุมวิท 26” ซึ่ง ‘คราม’ เป็นคำภาษาไทยที่มีความหมายว่า ‘บ้าน’ มาพร้อมแนวคิด ‘Luxury Home-Like Condominium’ เพื่อตอกย้ำผู้อยู่อาศัยให้รู้สึกราวกับอยู่บ้าน เราเชื่อว่าทุกคนอยากมีบ้านในฝัน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน การดำเนินชีวิตหรือปัจจัยหลายๆ อย่าง ทำให้การเลือกอยู่คอนโดฯ ใจกลางเมือง สามารถตอบโจทย์ได้มากกว่า คำว่า ‘บ้าน’ จึงเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้ นายณ์ เอสเตท ได้คิดและพัฒนานวัตกรรมการออกแบบใหม่ๆ ใส่ใจในทุกรายละเอียด คำนึงถึงทุกการใช้งาน เพื่อให้ “คราม สุขุมวิท 26” เป็นนิยามใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่สะท้อนความรู้สึกของการอยู่บ้านอย่างแท้จริง พร้อมส่งมอบ ความสุขอย่างยั่งยืนให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่งนับเป็นหัวใจหลักที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก”

 

คราม สุขุมวิท 26 (KRAAM Sukhumvit 26) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ (High Rise) ระดับลักชัวรี่ ของ นายณ์ เอสเตท ภายใต้แนวคิด ‘Luxury Home-Like Condominium’ ตอบโจทย์ผู้ที่มองหาคอนโดฯ ในเมือง แต่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายระดับอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป อาทิ เจ้าของกิจการ, ผู้บริหารระดับสูง, กลุ่มผู้มีครอบครัว และกลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุน โดยราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ 295,000 บาทต่อตารางเมตร  ประกอบด้วย 1 อาคาร 29 ชั้น 128   ยูนิต จำนวนยูนิตต่อชั้นเพียง 6-8 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการเกือบ 2 ไร่ สร้างแล้วเสร็จปี 2562

ซอยสุขมวิท 26 นับเป็นไพร์มโลเคชั่นใจกลางเมือง ที่เปรียบเหมือนซิกเนเจอร์ของกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ ด้วยทำเลที่อยู่ในย่านใจกลางแหล่งธุรกิจ การเดินทางที่สะดวกสบาย ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์เพียง 500 เมตร เชื่อมต่อถนนหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 4 อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ อาทิ Em District,  EmQuartier, Emporium รวมถึงโครงการที่กำลังก่อสร้างอย่าง Emsphere พร้อมด้วยคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง K-Village  โรงแรมและร้านอาหารชั้นนำระดับไฮเอนด์, โรงเรียนสายน้ำผึ้งโรงพยาบาลสมิติเวช, สวนเบญจสิริ และอาคารสำนักงาน เช่น อาคารมาลีนนท์, ภิรัช ทาวเวอร์, FYI Center ฯลฯ นอกจากนี้สุขุมวิท 26 ยังเป็นซอยที่สงบเงียบและร่มรื่นจากอุโมงค์ต้นไม้ที่ทอดยาวตลอดสาย

 

รูปแบบภายนอก คราม สุขุมวิท 26 ออกแบบในสไตล์ Luxury Timeless Design โดดเด่นด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อการพักอาศัยอย่างแท้จริงควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เน้นเรื่อง Green Living ไม่ว่าจะเป็น หน้าต่างขนาดใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน (Full Height Window) เพื่อให้สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ กระจกหน้าต่างสามชั้น (Triple Glazed Window) เพื่อดูดซับเสียงและกันความร้อน แผงบังแดดแนวตั้ง (Vertical Facade Fin) เพื่อลดความร้อนจากแสงแดด ผนังห้องที่ออกแบบให้ไม่ติดกันในแต่ละยูนิต (No Common Wall)  เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว ทำให้เกิดพื้นที่อเนกประสงค์ภายนอก (Yard Area) และช่วยถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี

 

การตกแต่งภายใน ใช้วัสดุคุณภาพด้วยเกรดระดับพรีเมี่ยมสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์และการใช้งานของผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม อาทิ ชุดเครื่องครัว Gaggenau พร้อมเติมเต็มด้วยฟังก์ชั่นที่มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยอย่างเต็มที่ ตามแนวคิด “Luxury Home-Like Condominium” ทุกยูนิตจึงมาพร้อมห้องและพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ ทั้งยังมีการจัดสรรพื้นที่จอดรถในสัดส่วนกว่า 140 % ของจำนวนยูนิต และตอกย้ำความเป็นคอนโดฯ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านด้วยตู้เก็บของส่วนตัวในพื้นที่จอดรถ นอกจากนี้ ยังเติมเต็มด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็น Sky Infinity Edge Swimming Pool, Kid’s Pool, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ระดับเวิลด์คลาส, ห้องสตีม และ Grand Lobby พร้อม Multi-Purpose Area ที่เชื่อมต่อกับวิวสวนสวยกว่า 1 ไร่

 

พื้นที่บริเวณรอบตัวโครงการฯ นายณ์ เอสเตทคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ตามแนวคิด ‘Green Living’ ดังนั้นพื้นที่กว่าครึ่งของโครงการประมาณ 1 ไร่ ถูกออกแบบหลอมรวมด้วยพื้นที่สีเขียวของซอยสุขุมวิท 26 เพื่อเพิ่มความสงบร่มเย็นให้กับ ผู้อยู่อาศัยราวกับอยู่บ้าน โดยไฮไลท์อยู่ที่การอนุรักษ์ ‘ต้นหางนกยูง’ อายุกว่า 100 ปี ซึ่งมาพร้อมกับที่ดินดั้งเดิม ตั้งตระหง่านกลางสวนสีเขียวขนาดใหญ่ โดยโครงการฯ ได้ร่วมมือกับทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญและหมอต้นไม้ในการดูแลรักษาและอนุรักษ์ต้นหางนกยูงต้นนี้ ตั้งแต่ก่อนสร้างจนกระทั่งสร้างเสร็จ ปัจจุบันต้นหางนกยูงยังคงออกดอกสีส้มร่มรื่นสวยงาม และทางโครงการฯ ยังได้นำ ‘ต้นหางนกยูง’ มาเป็น แรงบันดาลใจในการตกแต่งภายในอีกด้วย

 

แบบห้องของโครงการคราม สุขุมวิท 26 มีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 61 ตร.ม.  แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 102-128.5 ตร.ม. และแบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 185-188 ตร.ม. พร้อมด้วยจำนวนที่จอดรถกว่า 140% ครบครันด้วยสิ่งอำนวยสะดวก ทั้งระบบ Double Security Gate, ระบบ CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

“ทั้งหมดทั้งมวล สิ่งสำคัญที่สุดในการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ นายณ์ เอสเตท คือการนำเสนอ Solution Living ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งทุกอย่างมาจาก Customer Insight ศึกษาและนำปัญหาต่างๆ ของลูกค้า มาแก้ไขพัฒนาให้ดีขึ้น ต้องอยู่ได้จริง และยั่งยืนในระยะยาว” คุณสุธี กล่าวปิดท้าย

 

เปิดสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยใจกลางสุขุมวิท ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านด้วยตัวคุณเอง ครั้งแรก! ได้แล้วที่งาน OPEN HOUSE ในวันเสาร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ ที่ โครงการ “คราม สุขุมวิท 26” ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษที่ www.NyeEstate.com/th/project/KRAAM/ หรือ โทร 062-195-9626

 

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง