ทำตามสัญญา CHEWA เดินหน้า TAKE OVER รุกตลาดโฮมออฟฟิศ

เกริก บุณยโยธิน 16 May, 2019 at 14.02 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA  เปิดเผยว่า  บริษัท ชีวาทัยอินเตอร์เชนจ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้เข้าซื้อกิจการโฮมออฟฟิศ จาก บริษัทไทยคอร์ป แคปปิตอล จำกัด พร้อม Backlog เกือบ 100 ล้านบาท พื้นที่ทั้งหมด 16-1-99 ไร่ อาคารสูง 4.5 ชั้น จำนวน 168 หลัง โดยมีมูลค่าโครงการ 765 ล้านบาท ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกสำหรับโฮมออฟฟิศ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ชีวาทัยจะขยายธุรกิจในวงกว้างและจะส่งผลให้บริษัทนำไปสู่รายได้ 2,880 ล้านบาทตามเป้าหมายของปีนี้

เตรียมเปิดโฮมออฟฟิศสุดหรู “รอยัล ซิตี้ บางบอน บาย ชีวาทัย ( Royal City Bangbon By Chewathai )” เร็วๆ นี้ กับงาน Open House พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษภายในงาน ราคาเริ่มต้นเพียง 5.90 ล้านบาท พื้นที่เริ่มต้น 20 ตารางวา 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมความสะดวกสบายด้วยพื้นที่ถนนกว้างถึง 20 เมตร สามารถจอดรถหน้าตึกได้โดยไม่กีดขวางการจราจร

ทุกท่านจะได้พบกับโฮมออฟฟิศรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบและจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เริ่มสร้างธุรกิจ และนักธุรกิจที่ต้องการเพิ่มหรือขยายสาขาของบริษทฯ  อุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV รอบโครงการ

สำหรับโครงการนี้ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดี ทำเลใจกลางเอกชัย-บางบอน ซึ่งติดถนนใหญ่เอกชัย-บางบอน (ซอยเอกชัย 89/1) ใกล้ทางด่วนสายบางพลี-สุขสวัสดิ์ และถนนพระราม 2  เชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเดินทางไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ และสถานีบางหว้า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิ้งและความบันเทิง เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม2, บิ๊กซี พระราม2 , รวมถึงสถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มหาวิทยาลัยสยาม  และโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลพระราม 2  โรงพยาบาลบางปะกอก 8  และโรงพยาบาลนครธน  สะดวกทุกการเดินทางเชื่อมโยงความสะดวกสบาย เพื่อยกระดับและเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณ

 

ชีวาทัยได้เข้าซื้อกิจการ (Take Over) มาแล้วหลายโครงการและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งโครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก ,โครงการฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน และ ชีวาทัยอินเตอร์เชนจ์  ซึ่งการเข้าซื้อกิจการโฮมออฟฟิศในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์เพื่อรับรู้รายได้ในไตรมาส 2 ได้ ถึงแม้ว่าผลประกอบการในไตรมาส 1 ที่ผ่านมาบริษัทชีวาทัย มีรายได้รวมอยู่ที่ 342 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 6.79 ล้านบาท ลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อน แต่บริษัทชีวาทัยยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง  รวมถึงการต่อยอดธุรกิจสู่ผลิตภัณท์ใหม่ๆ ของบริษัทอีกด้วย ” นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าว

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง