“ทากะ เฮาส์” (STAY UNIQUE, STAY DIVERSE) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ปรับเปลี่ยนได้ในแบบที่เป็นคุณ

wipawan khampuwiang 19 August, 2019 at 11.14 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เพราะเราเชื่อว่าไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่คือการมองหาความแตกต่าง การปรับเปลี่ยนไปตามแต่ความต้องการของแต่ละบุคคล ความเอาใจใส่ในแบบฉบับ Bespoke ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้จึงเป็นสิ่งที่เราริเริ่มลงมือ มิใช่เพียงเพื่อแค่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ หากแต่เป็นคนกำหนดแนวทางการใช้ชีวิตอันสอดคล้องกับแนวทางของ แสนสิริ ภายใต้กลยุทธ์ “Complete Your Living Experience”

 

ท่ามกลางกระแส Diversity ที่หลั่งไหลมาจากทั่วทุกสารทิศ หากลองมองให้ดีแล้วนั้น Diversity เกิดขึ้นอยู่ในทุกขณะในการใช้ชีวิตของเรา เราทุกคนล้วนเลือกที่จะแตกต่าง เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เราเลือกปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆเพื่อตอบสนองกับความต้องการของเรา แต่คงดีไม่น้อยที่จะมีใครสักคนพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนเพื่อให้การใช้ชีวิตของเราง่ายขึ้นและเป็นไปในรูปแบบของเรามากยิ่งขึ้น

โครงการแบรนด์ HAUS กับแนวคิดการใช้ชีวิตแบบ ‘Urban Resort Condominium’ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีความต้องการในการใช้ชีวิตเพื่อใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางเมืองใหญ่จึงริเริ่มขึ้นโดยความความร่วมมือของแสนสิริ และ โตคิว และเพื่อมอบประสบการณ์ในการใช้ชีวิตในทุกๆวันให้เป็นดั่งวันพักผ่อนในแบบที่เป็นคุณต้องการ โครงการ ทากะ เฮ้าส์ (TAKA HAUS) ซึ่งนับเป็นโครงการที่สามจึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย  ผ่านคอนเซปต์  STAY UNIQUE, STAY DIVERSE การตีความการออกแบบภายใต้แนวคิดและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อปรับเปลี่ยนได้แบบไม่รู้จบ ผ่านแกนความคิดหลักอย่าง ‘Bespoke Concept’  ส่งผ่านงานออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกสู่งานออกแบบภายใน รวมไปถึงการจัดสรรพื้นที่ในแต่ละยูนิตให้มีรูปแบบที่หลากหลายและพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในแบบของคุณ เกิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโครงการ

สีส้มแดง ถูกหยิบยกเข้ามาใช้ในเล่าเรื่องและการออกแบบ นอกจากเพื่อเสริมให้โครงการดูสดชื่นและมีชีวิตชีวาแล้วนั้น ยังถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นดั่งตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ซึ่งรักอิสระ คล่องแคล่ว ปราดเปรียว เฉกเช่นเดียวกับความหมายของ “ทากะ” ที่แปลว่า “เหยี่ยว” เป็นดั่งตัวแทนของคนในเจนเนอร์เรชั่นปัจจุบัน สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของทากะ เฮ้าส์ นั่นเอง

ทำเลที่ตั้งของทากะ เฮ้าส์ (TAKA HAUS)  อันได้ชื่อว่าเป็นทำเลที่ตั้งที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ อย่างเอกมัย 12 ที่รายล้อมไปด้วยเพื่อนบ้านที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์ทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ สร้างความแตกต่างและไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตในแบบคนรุ่นใหม่

ความแตกต่างของการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ถูกสะท้อนใน DIVERSE WELCOME AREA พื้นที่ที่พร้อมต้อนรับคุณตั้งแต่ก้าวแรก เริ่มตั้งแต่ทางเข้าล็อบบี้ ด้วยการดีไซน์พื้นที่เชื่อมต่อ 2 พื้นที่สุดชิลล์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มากกว่าแค่พื้นที่ต้อนรับแต่ยังเป็นเสมือนมุมพักผ่อน เพิ่มดีไซน์ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการ และไอเดียที่โลดแล่น ด้วยการใช้เส้นสายสีส้มแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการ

 

อีกหนึ่งพื้นที่แห่งการปรับเปลี่ยน ที่มอบความความสนุกของการออกกำลังกายที่หลากหลาย บนพื้นที่เดียว DIVERSE RE-CREATION SPACE  ห้องฟิตเนสที่รวมความสนุกทุกรูปแบบไว้ในพื้นที่เดียว จะกิจกรรมช้าๆ แบบโยคะ เคลื่อนไหวรวดเร็วแบบเล่นปิงปอง หรือแอคทีฟสุดๆ แบบ Bike Simulator เลือกที่จะแตกต่างและมอบสิ่งที่ดีที่สุดด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายจาก Technogym อันทันสมัยที่ถูกนำมาใช้กับโครงการทากะ เฮ้าส์ (TAKA HAUS)  เช่นเดียวกับโครงการแฟลกชิพระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่อย่าง 98 Wireless

 

ทำลายทุกข้อจำกัดการออกแบบ เพื่อตอบสนองความลงตัวของทุกกิจกรรมให้สอดคล้องกับแนวทางและพฤติกรรมของคนยุคใหม่ที่มุ่งเน้นการใช้เวลาร่วมกันผ่านพื้นที่ส่วนรวม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อการทำงาน ตลอดจนเพื่อการสังสรรค์ ด้วยพื้นที่ที่พร้อมจะให้คุณได้แสดงออกถึงความแตกต่างผ่านงานดีไซน์ของพื้นที่ DIVERSE SOCIAL ROOM ทำให้ทุกกิจกรรมถูกจัดวางอย่างลงตัว ไม่ว่าจะทำอาหารที่ครัวส่วนกลาง Co-Kitchen ห้องครัวกลางที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ทำครัวทันสมัย ขยายพื้นที่การทำอาหารให้ออกจากห้องพักเพื่อเปิดโอกาสในการพบปะกันของคนรักการทำครัว ดูหนัง เล่นเกมส์ จัดปาร์ตี้ หรือการประชุม ก็สามารถทำพร้อมกันได้ เพียงปรับเปลี่ยน Partition เชื่อมต่อทุกพื้นที่ใช้งานได้อย่างเต็มที่

 

การออกเดินทางไปยังจุดหมายที่แตกต่าง เหมือนจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่ DIVERSE LEISURE SPACE  พื้นที่ที่เปรียบเสมือนการออกเดินทางไปยังจุดหมายที่ไม่ซ้ำใคร Tree House ที่ถูกออกแบบให้เป็นกระจกเพื่อความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ท่ามกลางต้นไม้ และสวนส่วนกลาง ซ่อนตัวจากความวุ่นวาย พื้นที่ด้านล่างปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ ทั้งสนามเด็กเล่น ที่มีพื้นยางรองรับการใช้งานของเด็กเล็ก พื้นที่นั่งเล่นที่มีเปลนอนบริเวณด้านล่างของ Tree House รวมถึง Amphi Theater ขนาดเล็ก สำหรับการจัดกิจกรรมได้อีกด้วย เพียงก้าวเข้ามาในพื้นที่นี้คุณเองก็พร้อมที่จะออกเดินทางและลั่นชัตเตอร์ส่งต่อภาพความเป็นตัวตนที่แตกต่างให้โลกได้รู้ผ่านงานออกแบบที่เน้นความสวยงามและฟังก์ชั่น พร้อมลบความคิดพื้นที่ใช้สอยส่วนรวมในแบบเดิมๆ

 

ปรับเปลี่ยนสระว่ายน้ำขนาดกะทัดรัดให้กลายเป็นความแตกต่างที่ทั้งสนุกและน่าสนใจ DIVERSE SWIMMING POOL สระว่ายน้ำที่เดียว ที่มอบความสะดวกสบายครบครันทั้ง Jacuzzi, Endless (Jet) Pool, และ Underwater Treadmill สระว่ายน้ำท่ามกลางสวนอันร่มรื่น ถูกออกแบบอยู่บนชั้น 3 ของอาคารส่วนกลางเพื่อเปิดมุมมองวิวสวนกว้าง และหลบหนีจากความวุ่นวาย

เมื่อโจทย์คือความเอาใจใส่โดยมี Bespoke ที่เปรียบเสมือนเครื่องมือ แสนสิริในฐานะของผู้ครีเอทสไตล์ในการใช้ชีวิต จึงปรับเปลี่ยนวิถีแห่งการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ผสนานแนวคิดแห่งการปรับเปลี่ยนและสร้างความแตกต่างโดยผลงานการออกแบบอย่าง ทากะ เฮ้าส์ เพื่อให้ทุกคนได้พร้อมเข้ามาสัมผัสและสร้างนิยามในการใช้ชีวิตในแบบของคุณไปพร้อมกับเรา

โดยในวันโอนโครงการนั้น ทางแสนสิริยังได้อำนวยความสะดวกทั้งในด้านบริการทั้งก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดแก่ลูกบ้านแสนสิริ

#TAKAHAUS #Sansiri #CreateYourOwnLiving

 

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง