ทรู ดิจิทัล พาร์ค แต่งตั้ง ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงาน ในส่วนขยาย “ทรู ดิจิทัล พาร์ค แคมปัส” แต่เพียงผู้เดียว

เกริก บุณยโยธิน 22 September, 2021 at 11.57 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ผู้บริหาร ทรู ดิจิทัล พาร์ค นำโดย นายฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้แต่งตั้งให้ ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียว (Sole Leasing Agent) ในการปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงาน โดยมีการทำสัญญากับ นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ  และนางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ หัวหน้าแผนกพื้นที่สำนักงาน ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ในโครงการ “ทรู ดิจิทัล พาร์ค แคมปัส (ส่วนขยายใหม่)” ของ ทรู ดิจิทัล พาร์ค หลังประสบความสำเร็จในการก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ท่ามกลางระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจร ที่ช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จทางธุรกิจให้เกิดขึ้นจริงสำหรับสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการดิจิทัล ทั้งนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค แคมปัส เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอ มีความพร้อมด้านทำเล ตั้งอยู่บนย่านนวัตกรรมไซเบอร์เทคในพื้นที่ปุณณวิถี ติดถนนสุขุมวิท 101 สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งบริการขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นรถแท็กซี่ รถโดยสารประจำทาง และมีทางเดินเชื่อมต่อโดยตรงถึงรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี เดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาที จากทางด่วนเฉลิมมหานคร และ 20 นาทีถึงสนามบินสุวรรณภูมิ มีพื้นที่สำนักงานให้เช่า 45,000 ตารางเมตร และคาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาสที่ 3 ปี 2565 นี้

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง