ททท. จับมือ GoPro ช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในประเทศช่วงสิ้นปี 2563 ด้วย GoPro Creator Camp 2020

เกริก บุณยโยธิน 08 January, 2021 at 11.47 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับ GoPro แบรนด์ Action camera จัดทริป GoPro Creator Camp 2020 ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์และท่องเที่ยวจาก GoPro หรือ GoProFamily กว่า 10 ชีวิต บินตรงสู่จังหวัดภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ ท่องเที่ยววัฒนธรรม สัมผัสประสบการณ์แบบใหม่ลิ้มรสอาหารพื้นบ้าน และเดินทางแบบคนท้องถิ่น หรือ CULT ทริปที่พาเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ไปทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์และพาไปลิ้มรสร้านอาหารชั้นนำที่คุณไม่ควรพลาดในจังหวัดภูเก็ต อาทิเช่น การดำน้ำแบบ Snorkeling ที่เกาะพีพี โดย Love Andaman, ทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ Zip lines ที่ Hanuman World Phuket, รับประทานอาหารพื้นเมืองของร้านที่ได้รับรางวัล Michelin Guide อย่าง เดอะ ฌาร์ม, เดินชมบ้านสไตล์ ชิโน-โปรตุกีส หลังแรกของจังหวัดภูเก็ต หรือที่เรียกว่า อังม่อเหลา ณ บ้านชินประชา พร้อมรับประทานอาหารเช้าสุดพิเศษแบบชาวภูเก็ต, รับประทานอาหารเย็นที่ ร้านอาหารบ้านริมผา ปิดท้ายด้วยค่ำคืนการประกาศรางวัลสำหรับอินฟลูเอนเซอร์ ที่ร้านอาหาร La Gritta, โรงแรม Amari Phuket เรียกได้ว่าอินฟลูเอนเซอร์แต่ละคนนั้นได้สัมผัสบรรยากาศในอีกมุมมองนึงของภูเก็ตทั้งเรื่องของวัฒนธรรม อาหารพื้นเมือง และกิจกรรมใหม่ๆ ตามคอนเซ็ปต์ CULT กันอย่างอิ่มหนำสำราญกันเลยทีเดียว

นอกเหนือจากการสนับสนุนการท่องเที่ยวแล้ว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยังคงเน้นย้ำเรื่องการ์ดไม่ตก เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 อีกด้วย ส่วนใครที่สนใจเดินรอยตามเส้นทางอินฟลูเอนเซอร์แกงค์นี้สามารถชมวีดีโอรวบรวมบรรยากาศและกิจกรรมของทั้ง 4 วันได้ที่ลิงค์ https://bit.ly/3pWeb9F

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง