“ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์” เผยยอดพรีเซลกว่า 70 % กวาดยอดขายทะลุ 1,900 ล้านบาท ตอกย้ำความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างมีรสนิยมที่แท้จริง

เกริก บุณยโยธิน 21 June, 2019 at 12.30 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ถึงจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในตลาดอสังหาฯ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ แต่ต้องยอมรับว่ามาแรงเกินคาด สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์” (Tonson One Residence) ที่ร่วมก่อตั้งโดย 2 ผู้บริหาร นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด

ซึ่งหลังจากเปิดพรีเซลไปเพียง 1 วันเท่านั้น ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากลูกค้าที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มีทั้งเหล่าเซเลบ ดารา-นักแสดง อาทิ บี้ KPN ที่ควงภรรยา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาด้วย, ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ รวมไปถึงเหล่าเซเลบริตี้ และบุคคลทั่วไป ที่มีความชื่นชอบทั้งดีไซน์ และการออกแบบของโครงการ เข้ามาชมและจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างคึกคัก จนสามารถกวาดยอดขายกว่า 1,900 ล้านบาท หรือคิดเป็น 70 % ของยูนิตที่เปิดขาย ซึ่งจากยอดขายที่เกิดขึ้น นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ภายใต้แนวคิดของทั้ง 2 ผู้บริหาร ที่มีความมุ่งมั่น และมุ่งเน้นที่จะยกระดับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้วยแนวคิดใหม่ และโครงการ “ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์” ก็สะท้อนให้เห็นว่า สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยที่ลงตัวได้อย่างแท้จริง

 

สำหรับโครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์” ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านเพลินจิต-ต้นสน-หลังสวน และที่สำคัญได้กรรมสิทธิ์ที่ดินแบบ Freehold อีกด้วย หากจะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือเพื่อการลงทุนก็คุ้มสุดคุ้ม ซึ่งตอนนี้ยังมีห้องสวยๆให้ได้เลือกอีกหลายยูนิต ที่รอให้คุณมาเป็นเจ้าของ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  091 9796161 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.tonsonone.com

 

ทั้งนี้ โครงการ Tonson One Residence จะเริ่มดำเนินการก่อสร้าง ภายในเดือน ตุลาคม ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในมีนาคมปี 2566

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง