“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” เปิดเฟสใหม่–จัดโปร “วิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย” ชู “ทำเลเด่น–ดีไซน์หรู–ฟังก์ชันครบ” ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่

เกริก บุณยโยธิน 08 June, 2021 at 12.14 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ตลาดบ้านเดี่ยวระดับกลาง–บนขยายตัวต่อเนื่อง  “ดี–แลนด์ กรุ๊ป”  เดินหน้าผุดเฟสใหม่  “วิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย” (VillaRes Rama 2–Ekkachai) บ้านเดี่ยวสุดหรูที่รายล้อมด้วยธรรมชาติและให้ความเป็นส่วนตัว บนทำเลศักยภาพใจกลางมหาชัย  การเดินทางสะดวก เชื่อมต่อด้วยถนนสายหลัก ใกล้ทางด่วน บ้านฟังก์ชันครบ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและรองรับทุกไลฟ์สไตล์เพื่อความสุขของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ พร้อมจัดโปรโมชันแปลงมุม ในราคาพิเศษ 7.99 ล้านบาท

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/2563 บริษัทฯ ได้เปิดตัว “โครงการวิลลาเรส พระราม 2 – เอกชัย” (VillaRes Rama 2–Ekkachai) บ้านเดี่ยว  2  ชั้นขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 30–2–7.7 ไร่ จำนวน  91 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางมหาชัย โดยได้รับความสนใจและมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ล่าสุด ดี–แลนด์ กรุ๊ป ได้เปิดเฟสใหม่ในทำเลแปลงมุมโซนหน้า พร้อมจัดโปรโมชัน บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ขนาดที่ดิน 64 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 214 ตร.ม. แปลงมุม โซนหน้าโครงการ ในราคาพิเศษ 7.99 ล้านบาท จากราคาปกติ  9.1 ล้านบาท

โครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นติดถนนใหญ่ ภายใต้แนวคิด Luxury Living Redefined” นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านที่เรียบหรูเปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยการออกแบบที่คํานึงถึงองค์ประกอบต่างๆ ของชีวิต เน้นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยเป็นหลัก พร้อม Mudroom Design ซึ่งเป็นการจัดสรรพื้นที่ที่อยู่ติดกับประตูทางเข้าบ้านสำหรับสวมและถอดรองเท้า จัดเก็บของใช้ที่จะพกติดตัวออกนอกบ้าน มีอ่างล้างมือก่อนเข้าบ้าน และถอดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ โดยไม่ต้องนำเข้าไปในบ้านเพื่อป้องกันเชื้อโรค และมีตู้ฆ่าเชื้อสำหรับรับพัสดุบริเวณหน้าบ้านเพื่อลดการสัมผัสโดยตรงซึ่งสอดรับกับชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) พร้อมการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน แข็งแรง และเป็นบ้านประหยัดพลังงาน เช่น การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ การเลือกใช้หลอดไฟ LED ดาวน์ไลท์ หรือการใช้กระจกเขียวตัดแสงที่จะช่วยกรองแสงและลดความร้อนที่จะเข้ามาภายในบ้าน การออกแบบบ้านให้ดูโปร่ง สามารถระบายอากาศได้ดี มีการวางระบบสายไฟใต้ดิน เพื่อความเป็นระเบียบและความสวยงามของทัศนียภาพภายในโครงการที่ไม่เหมือนใคร รวมทั้งซุ้มประตูทางเข้าขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมเรียบหรู

นอกจากนี้ ภายในโครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ Entity Club House คลับเฮาส์ดีไซน์โดดเด่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และพื้นที่ Work From Home ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ กับ Characteristic Co–Working Space และสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดพิเศษ 9×15 เมตร สวนส่วนกลางร่มรื่นขนาดใหญ่ Charming Courtyard และ Cozy Strip Park สวนสีเขียวขนาดย่อมกระจายรอบโครงการ สามารถมองเห็น Lake View บรรยากาศวิวสวนทะเลสาบบนพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูงสุด ทั้งกล้อง CCTV รอบโครงการ ระบบ Access Pass และ รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบคัดกรองผู้อยู่อาศัยโดยใช้ระบบคีย์การ์ดและ VMS ในการเข้า–ออกโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจทั้งความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่สำคัญๆ อาทิ เซ็นทรัล มหาชัย, เซ็นทรัล พระราม 2, แม็คโคร, บิ๊กซี, โฮมโปร, ไทยวัสดุ, บุญถาวร, พอร์โต้ชิโน่, ตลาดสดมหาชัย, ตลาดมหาชัยเมืองใหม่, ตลาดลีลา, โรงพยาบาลมหาชัย และโรงพยาบาลเอกชัย เป็นต้น

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพ เน้นความเป็นส่วนตัว และเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในระยะยาว  โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกัน บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจ พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยดีไซน์ทันสมัยเพื่อรองรับทั้งชีวิตส่วนตัว การทำงาน และสมาชิกในครอบครัว ด้วยสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและสวยงาม พร้อมฟังก์ชันใช้สอยต่างๆ ภายในบ้านที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว  เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง” นายศิริพงษ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจ “โครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย” (VillaRes Rama 2–Ekkachai) บ้านเดี่ยวสุดหรู
ที่รายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติและให้ความเป็นส่วนตัว อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากดี–แลนด์ กรุ๊ป สามารถ
รับสิทธิพิเศษพิเศษได้ที่ https://villares.co/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1793 กด 9 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.dl.co.th และ Facebook: Dlandclub

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง