ดี–แลนด์ฯ จัดโปร “เดอะพราวไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์” บ้านเดี่ยวคุณภาพดีไซน์ใกล้ชิดธรรมชาติบนสุดยอดทำเลทอง

เกริก บุณยโยธิน 16 May, 2019 at 13.51 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ดี–แลนด์ฯ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ! มอบ “CASH BACK” สูงสุด 500,000 บาท โครงการ “เดอะพราวไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์” บ้านเดี่ยวหรู มีระดับ บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านพระราม 2 กับบ้าน 4 แบบ 4 สไตล์ รายล้อมด้วยธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว บ้านเดี่ยวคุณภาพที่ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัย ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้–30 มิถุนายนศกนี้

 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นโครงการ “เดอะพราวไรส์ พระราม 2พันท้ายนรสิงห์” (The Proud Rise Rama II–Pantainorasingh) บนเนื้อที่โครงการรวมทั้งสิ้นประมาณ 30  ไร่ ในรูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสุดหรู  จำนวน 110  ยูนิต โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ การเดินทางสะดวก ด้วยเส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ ทั้งถนนพระราม 2 ทางด่วนดาวคะนองและกาญจนาภิเษก โดยผู้ที่ซื้อบ้านในโครงการเดอะพราวไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์ จะได้รับเงินคืน (CASH BACK) มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากวันโอน ตั้งแต่วันนี้30 มิถุนายน 2562

 

สำหรับโครงการ “เดอะพราวไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์” ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในการออกแบบและดีไซน์ บรรยากาศโดยรอบโครงการรายล้อมด้วยธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว มีแบบบ้านให้เลือก 4 รูปแบบ 4 สไตล์ ดังนี้ 1. ZOEY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถในร่ม และห้องครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 60 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท 2. CAYLA บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถในร่ม และห้องครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.4 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 5.6 ล้านบาท 3. AMONI Plus บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ โครงการ “เดอะพราวไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์” ยังโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ บริเวณซอยพันท้ายนรสิงห์ จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งห่างจากถนนพระราม 2 เพียง 2 กิโลเมตร สามารถเข้า–ออกได้ 3 เส้นทาง ทั้งเส้นพระราม 2, บางกระดี่- แสมดำ และมหาชัย อีกทั้งยังรายล้อมด้วยศูนย์รวมความสุขและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล มหาชัย, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส และพอร์โต้ ชิโน่  รวมถึงสถานศึกษาและโรงพยาบาล นอกจากนี้ ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ พื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นที่สามารถตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตงานได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และการเข้า-ออกด้วยระบบ Access Card Control

 

“การจัดโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับลูกค้าที่อยากได้บ้านเดี่ยวในทำเลย่านพระราม 2 และสมุทรสาครซึ่งเป็นเส้นทางหลักเชื่อมต่อระหว่างภาคใต้กับกรุงเทพฯ และมีโครงการอื่นๆ อีกมากมายที่เชื่อมต่อพื้นที่โดยรอบ อาทิ โครงการสะพานพระราม 2 โครงการถนนพระราม 2–เพชรเกษม–นนทบุรี โครงการทางพิเศษสายศรีรัช–ดาวคะนอง–วงแหวนรอบนอก โครงการทางยกระดับทางหลวงหมายเลข 35 ธนบุรี–ปากท่อ ถนนต่อเชื่อมถนนสุขสวัสดิ์–พระราม 2–ถนนสายแยกตากสิน–เพชรเกษม–ถนนวงแหวนรอบนอกด้านใต้ ซึ่งการเชื่อมต่อที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวจะทำให้ผู้ที่พักอาศัยในทำเลพระราม 2 สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น” นายศิริพงษ์ กล่าวในตอนท้าย

 

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมแบบบ้านได้ที่สำนักงานขายโครงการ “เดอะพราวไรส์ พระราม 2 –
พันท้ายนรสิงห์” สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center  1793 กด 16 นอกจากนี้ยังสามารถกดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของดี–แลนด์กรุ๊ป ได้ที่ www.dl.co.th และ www.facebook.com/Dlandclub

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง