“ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ (dcon prime Rattanathibet)”

เกริก บุณยโยธิน 19 April, 2019 at 16.11 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


รายละเอียดโครงการ

 

ชื่อโครงการ                     ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ (dcon prime Rattanathibet)

เจ้าของโครงการ              บริษัท อรดา จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ.ดีคอนโปรดักส์ หรือ DCON

มูลค่าโครงการรวม           1,600 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ                   บนถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมืองนนทบุรี ติด MRT ไทรม้า 100 เมตร

เนื้อที่โครงการ                 2-1-16 ไร่

ลักษณะโครงการ             คอนโด High Rise 38 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต                      ที่พักอาศัย 638 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต

ลักษณะห้องชุด               1 Bedroom พื้นที่ขนาด 26.58 – 32.50 ตร.ม.

2 Bedrooms พื้นที่ขนาด 48.25 – 60 ตร.ม.

สถานที่สำคัญใกล้เคียง   5 สถานีถึง CENTRAL WESTGATE / 4 สถานีถึง INTERCHANGE ศูนย์ราชการนนทบุรี

เชื่อมรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สถานีเตาปูน / 2 สถานี ถึง CENTRAL RATTANATHIBET

ราคา                                Fully Furnished

1 Bedroom ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท

2 Bedrooms ราคาเริ่มต้นที่ 3.1 ล้านบาท

ผู้รับเหมาก่อสร้าง           บริษัท กรณิศ ก่อสร้าง จำกัด บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างที่เชี่ยวชาญการก่อสร้างตึกสูง

ให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำหลายแห่งของประเทศไทย

Pre Sales                        เปิดชมห้องตัวอย่างตั้งแต่วันนี้

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ www.dconprime.com หรือ โทร. 02-195-8291-2

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

– Digital Door Lock

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ             

– Sky Infinity Edge Pool & Sky Kid Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ

– Sky Fitness

– Lobby Library & Co-Working Space

– Sky garden

– Sky Lounge (ชั้น 36)

– Sky Sauna & Steam

– ลิฟท์ที่พักอาศัย จำนวน 3 ตัว

– ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

– Service Lift 1 ตัว (สำหรับเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีขนาดใหญ่หรือใช้บรรทุกเตียงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉิน)

 

PROJECT SYNOPSIS

 

ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ (dcon prime Rattanathibet) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองนนท์ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท อรดา จำกัด ในเครือ บมจ.ดีคอนโปรดักส์ หรือ DCON ตั้งอยู่ที่ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี บนพื้นที่ดินประมาณ 2 ไร่ 1 งาน 16 ตร.ว. ด้วยแนวคิดการยกระดับที่อยู่อาศัย เพื่อการใช้ชีวิตเหนือระดับรับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ตอบสนองทุกความต้องการใกล้ธรรมชาติบนความสะดวกสบายในสังคมเมือง ออกแบบแนว Hotelize Style ให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนทุกวันเหมือนอยู่โรงแรม 5 ดาวในทุกวันๆ พื้นที่ส่วนกลาง เช่น Lobby มีความหรูหรา ทั้งการออกแบบทั้งการตกแต่งในส่วนของ Main Lobby และ Library และห้องตัวอย่างในชั้น 31 ซึ่งเลือกใช้   “หินอ่อนธรรมชาติ” มาตกแต่งเพื่อเพิ่มความเรียบ หรู ทันสมัยเหนือกาลเวลา

เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาสบายๆ หรือกลุ่มที่กำลังเริ่มต้นทำงาน และกำลังหาที่อยู่อาศัยดีและคุ้มค่า โครงการ ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ (dcon prime Rattanathibet) เน้นเรื่องทำเลและสเปควัสดุ ผู้ออกแบบ และผู้รับเหมาชั้นนำเป็นหลัก เน้นความเป็นอยู่ระดับโรงแรมหรู ท่ามกลางวิวสวย วิวแม่น้ำ ส่วนกลางจัดเต็ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59* ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าผ่อนได้สบายๆ แถมมีที่อยู่อาศัยที่ดี วิวในฝันมาครอบครองสักครั้งหนึ่ง

เนื่องจาก DCON เป็นผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชั้นนำในประเทศไทย และคลุกคลีในวงการอสังหาริมทรัพย์มาเป็นเวลานาน จึงทราบดีว่าลูกค้าต้องการโครงการลักษณะไหนมาตอบโจทย์ชีวิต และตั้งใจพัฒนาโครงการเพื่อให้ได้โครงการที่มีคุณภาพสูง บนทำเลที่ดีเยี่ยม

 

ห้องตัวอย่าง

1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างหนึ่งเดียวของโครงการ ที่มีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยเริ่มจากการออกแบบแปลนห้อง ให้มีประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่าที่สุด แม้แต่ห้องที่มีขนาดเพียง 30 ตร.ม. ยังให้ความสำคัญตากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเพิ่งเริ่มทำงาน และจากการทำวิจัยผ่านโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ จึงได้ออกแบบห้องให้ดูโปร่ง โล่ง อยู่แล้วผ่อนคลาย ตรงกับความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาอยู่อาศัยคุณภาพ ทุกพื้นที่ภายในห้องออกแบบอย่างมีฟังก์ชันและสัดส่วนกว้างใกล้เคียงกัน ห้องครัวติดริมหน้าต่างเพื่อให้ระบายอากาศได้ดี วัสดุ Built-in เกรดพรีเมียม สวยงามแต่แข็งแรง ประตูสไลด์กระจก ออกแบบให้ห้องดูสวยงาม ห้องนอนกว้างให้การพักผ่อนเต็มอิ่ม ห้องน้ำจัดเต็มด้วยวัสดุภัณฑ์เกรดพรีเมียม ห้องนั่งเล่นเอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

SUPREME LOCATION

 

เพื่อสร้างความสุนทรีย์ให้ชีวิตของคนทุกคนที่เพิ่งทำงาน หรือเพิ่งสร้างตัวสามารถมีที่พักอาศัยที่ดี ท่ามกลางวิวสวยในฝัน สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง กลางสถานีไทรม้า ทางออก 2 เดินออกมาจากโครงการเพียง 2 นาที ก็ถึงบันไดสถานี ต่อรถไฟฟ้าเพียง 5 สถานีถึง CENTRAL WESTGATE และนั่งเพียง 4 สถานีถึง INTERCHANGE ศูนย์ราชการนนทบุรี เชื่อมรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สถานีเตาปูน และ 2 สถานี ถึง    CENTRAL RATTANATHIBET

 

หรือแม้แต่การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็สะดวกไม่แพ้กัน ด้วยเส้นทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักอื่นๆ อย่างถนน    รัตนาธิเบศร์และถนนติวานนท์ รวมทั้งถนนเลี่ยงเมืองนนท์ มีเส้นทางให้เลือกหลบเลี่ยงรถติดได้พอสมควร หรือจะเข้าเมืองด้วยทางด่วนงามวงศ์วาน และทางด่วนศรีรัชบนถนนราชพฤกษ์ ก็สะดวกมิใช่น้อย

 

สำหรับห้องพักขนาด 1 ห้องนอนราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* เท่านั้น ทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของที่พักอาศัยที่ทั้งติดรถไฟฟ้าและวิวแม่น้ำในราคาที่เอื้อมถึง ผ่อนสบายกระเป๋า รวมถึงสามารถมองเห็นวิวเมืองนนทบุรี และสะพานเจษฎาบดินทร์ ซึ่งเป็นสะพานสวยวิวเมืองใหม่ย่านนนทบุรี

 

ส่วนอีกฝั่งหนึ่งของอาคารสามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา อย่างสวยงาม ได้อารมณ์สุนทรีย์ โดยตั้งใจให้โครงการนี้ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง เพื่อสร้างชื่อเสียงในวงการอสังหาริมทรัพย์ของ บริษัท อรดา จำกัดในเครือบริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน)

 

ARCHITECTURE DESIGN

 

ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ (dcon prime Rattanathibet) บนพื้นที่ดินประมาณ 2 ไร่ 1 งาน 16 ตร. กลางเมืองนนท์ ได้รับการเนรมิตให้เป็นคอนโดมิเนียมเพื่อการใช้ชีวิตเหนือระดับ มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท มีสไตล์ไปกับฟาซาดที่โดดเด่น เน้นความเป็น Timeless Design สถาปัตยกรรมร่วมสมัยสไตล์โมเดิร์น ทั้งการให้สีสันของตัวอาคารที่เป็นสีเทาหลากหลายเฉดสะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัย มีทิศทางการวางตัวอาคารเป็นรูปตัว L ซึ่งส่งผลให้ทุกห้องสามารถเปิดรับลมได้เป็นอย่างดี      เห็นวิวเจ้าพระยาที่สวยงาม สุดลูกหูลูกตา การตกแต่งทั้งภายในภายนอก ให้ความเรียบ หรู มีดีไซน์ ด้วยโทนสีครีม เทา น้ำตาล กว้างขวางไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้เลือกใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

 

LANDSCAPE CONCEPT AND FACILLITIES

 

ออกแบบภายใต้แนวคิดที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นอันดับต้นๆ โดยออกแบบเน้นความโปร่ง โล่ง สบาย ได้สัมผัสบรรยากาศแบบชิลล์ๆ ผ่านเส้นสาย ลวดลาย วัสดุ และเฟอร์นิเจอร์ ที่ได้รับการออกแบบอย่างลงตัว รองรับทุกกิจกรรม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการชาร์จพลังสู่การทำงานในทุกๆ วัน

ชั้น 1

โซน Main Lobby เสมือนพื้นที่ต้อนรับของโรงแรมหรู ไว้รองรับทั้งแขกผู้มาเยือน และพื้นที่เอนกประสงค์สำหรับผู้อยู่อาศัย โดยมีส่วนห้องสมุด ห้องทำงาน มีบริการฟรี Wifi เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเต็มที่

ชั้น 7

มีสวนพักผ่อนสไตล์เซน ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำ กับเสียงน้ำไหล พร้อมวิวเมืองที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าที่ผ่านมาทั้งวัน ทั้งยังแบ่งส่วนสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก (Kid Pool) เพื่อรองรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

ชั้น 8-30

เป็นที่พักอาศัย จำนวนไม่เกิน 22 ยูนิตต่อชั้น อยู่สบาย ไร้ความวุ่นวาย ใช้ชีวิตส่วนตัวได้เต็มที่ โดยมีลิฟท์โดยสารถึง 3 ตัว และมีลิฟท์ขนของอีก 1 ตัว

 

ชั้น 31-35

ชั้น 31-35 จัดเป็นห้องตัวอย่าง ไว้ให้ลูกค้ามาชม ด้วยมุมห้องที่เลือกมาอย่างดี เห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาอย่างเพอร์เฟ็ค โดยยกให้เป็นโซนชั้นที่เห็นวิวแม่น้ำได้กว้างและชัดเจนที่สุด

ชั้น 36

เป็นชั้นที่เชื่อม ไปห้อง Sauna Room, Sky fitness และ Pinnacle Sky garden และสระว่ายน้ำแบบ Sky Infinity Edge Pool เพียงไม่กี่ก้าว เพื่อการใช้ชีวิตที่หลีกหนีความวุ่นวายอย่างแท้จริง ได้รับการออกแบบพื้นที่เพื่อการใช้ประโชน์ใช้สอยอย่างเต็มเหนี่ยว เพราะมีการตกแต่งพื้นที่ให้มาใช้ Activity ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะนั่งทำงาน ประชุมงาน หรือจะมานั่งกิน ลม ชม วิว ก็ดีไม่ใช่น้อย

ชั้น 37

มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่เปิดโล่งสำหรับทำกิจกรรมท่ามกลางพื้นที่สีเขียว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ เติมเต็มบรรยากาศสุดอบอุ่น ประกอบด้วยสระว่ายน้ำแบบ Sky Infinity Edge Pool เปิดรับทัศนียภาพโดยรอบ ที่สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำ ทางเลือกให้ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนนทบุรี ด้วยโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เน้นความเป็น Timeless Design ทั้งการให้สีสันของตัวอาคารที่เป็นสีเทาสไตล์โมเดิร์น การวางตัวอาคารเป็นรูปตัว L ซึ่งส่งผลให้ทุกห้องสามารถเปิดรับลมได้เป็นอย่างดีเจ้าพระยาที่สวยงาม รวมถึงห้อง Sauna Room, Sky fitness และ Pinnacle Sky garden

 

Promotion

ตั้งแต่วันนี้ จองเพียง 5,000 บาท สามารถยื่นขอสินเชื่อจากแบงค์เข้าอยู่ได้เลย (ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ลบ* เท่านั้น)

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง