“ณวรางค์ แอสเซท” พร้อมลุยอสังหาฯปี’66 ประเดิม Q1 ส่งคอนโดฯ Low Rise บนทำเลศักยภาพย่านลาดปลาเค้า

เกริก บุณยโยธิน 11 January, 2023 at 11.47 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ณวรางค์ แอสเซท” เปิดแผนลุยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปี’66 ประเดิมไตรมาสแรกเปิดโครงการใหม่คอนโดมิเนียม Low Rise ย่านลาดปลาเค้า มูลค่า 550 ล้านบาท พร้อมเปิดชมโครงการ “บ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา” บ้านเดี่ยวหรูสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ จากแนวคิด Flexible Area : ที่พร้อมตอบโจทย์คนทุกช่วงวัยด้วยดีไซน์ Modern European เพียง 18 หลัง เจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มเพียง 14.9 ล้านบาท*

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยถึงแนวทางในการดำเนินธุรกิจปี 2566 ว่า บริษัทฯมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ โดยให้ความสำคัญในทุกกระบวนการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด และยังคงเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูงและแนวราบผ่านโครงการที่เปิดใหม่และโครงการที่พัฒนาต่อเนื่องจากปีก่อน โดยโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 1/2566 นั้นบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียม Low Rise 1 โครงการ ในย่านลาดปลาเค้า บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ มูลค่า 550 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ การเดินทางสะดวกและตอบโจทย์ Lifestyle ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี รวมถึงตอบโจทย์กลุ่มที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และกลุ่มที่ต้องการถือครองอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดชมโครงการบ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา ไปเมื่อวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern European บนเนื้อที่โครงการกว่า 4 ไร่ จำนวน 18 ยูนิต มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง และพื้นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันมีความคืบหน้างานก่อสร้างไปแล้วกว่า 55.40% และสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 97 ล้านบาท  

พร้อมกันนี้ นายอภิภู ยังได้ขยายความถึงโครงการบ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา ว่าเป็นโครงการบ้านที่ให้ ความเป็นส่วนตัวสูงสุดในโซนนี้ ด้วยยูนิตที่มีจำนวนน้อยเพียงแค่ 18 ยูนิต แต่ละยูนิตตั้งอยู่บนเนื้อที่ 65 – 89 ตารางวา โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลรามอินทราว่าเป็นทำเลที่สามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ได้ครบ ทุกความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโครงการบ้านเดี่ยวที่จะทำให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยลงตัวบนทำเลที่มีทั้งสีสัน ความสะดวก และความสงบ ซึ่งโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่วงแหวนกาญจนาฯ เดินทางเข้าเมืองเพียง 5 นาที จากทางด่วนจตุโชติ ใกล้ห้างแฟชั่นไอแลนด์ โรงเรียน และ โรงพยาบาลชั้นนำ สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ได้อย่างสะดวกมีความคล่องตัวในการเชื่อมต่อสู่ถนนสายอื่นๆ อาทิ ถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนเสรีไทย, ถนนรามคำแหง, ถนนร่มเกล้า, ถนนซอยสวนสยาม, ถนนวัชรพล และถนนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก เพื่อเดินทางไปโซนรังสิต, ลำลูกกา, ปทุมธานี รวมถึงไปสู่มอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนั้นยังสามารถเลี่ยงการจราจรติดขัดโดยใช้ทางพิเศษฉลองรัช สายรามอินทรา-อาจณรงค์ เพื่อเดินทางเข้าสู่ย่านลาดพร้าว, ประชาอุทิศ, พระราม 9 ได้รวดเร็ว

โดดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์ที่สร้างความแตกต่างสไตล์ Modern European ที่เน้นความสวยงามและความลงตัวที่พอดีในแบบตะวันตก ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย รวมถึงฟังก์ชันบ้านเดี่ยวในรูปแบบ 3 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
พร้อมห้องแม่บ้าน บนพื้นที่ใช้สอย 304 ตารางเมตร ในราคาเพียง 14.9 ล้านบาท* เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.navarangasset.com/baan-nara-ramintra หรือติดต่อสำนักงานขายที่เบอร์โทร 098-088-9689

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง