“ณวรางค์ แอสเซท” จัดโปรฯ พิเศษในงาน Pre-sales โครงการใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ณ วรา พหลโยธิน 8” พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 400,000 บาท 5-6 พ.ย.นี้!

เกริก บุณยโยธิน 29 October, 2022 at 01.26 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ณวรางค์ แอสเซท พร้อมเปิด Pre-Sales โครงการ “ณ วรา พหลโยธิน 8” (Na Vara Phaholyothin 8) คอนโดมิเนียม Low rise 8 ชั้น ระดับลักชัวรี่ ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวเพียง 35 ยูนิต ใจกลางอารีย์ทำเลที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  คนเมืองในราคาเริ่มต้น 6.6 ล้านบาท พิเศษ..เพียงจองเป็นเจ้าของห้องในงานฯ รับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 400,000 บาท และข้อเสนอมากมาย Sales Gallery โครงการฯ ซ.พหลโยธิน 2 ในวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 นี้ เท่านั้น!

 

ณ วรา พหลโยธิน 8 ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “อิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่…ที่ใช่คุณ Life With Contemporary Twist” ชูความ “Modern-serenity-classy” แตกต่างและโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ฟังก์ชันภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย พิเศษกับการออกแบบห้องหน้ากว้างเป็นแนวนอนผืนผ้าและพื้นที่ส่วนกลางเพื่อสอดรับกับความเป็น Private Living

สำหรับผู้สนใจ ณ วรา พหลโยธิน 8 มีให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ แบบ 1 Bedroom ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 40-46 ตารางเมตร, แบบ 2 Bedrooms ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 50.50 ตารางเมตร, แบบ 2 Bedrooms ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 53-77.50 ตารางเมตร และ แบบ Duplex ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 107.50-116 ตารางเมตร พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ กับที่จอดรถระบบ Automatic Parking และ Conventional Parking ที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 80% นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ล็อบบี้, ฟิตเนส, Mail Box room ระบบรักษาความปลอดภัย ได้แก่ระบบ Keycard, กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

สามารถลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิพิเศษผ่านทาง https://www.navarangasset.com/na-vara-phaholyothin-8 หรือโทร.065-920-6365

 

#ณวรางค์แอสเซท #NavarangAsset

#ณวราพหลโยธิน8 #NavaraPhoholyothin8 #Luxury #Condominium

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง