ซี เอกมัย เปิดตึกให้เข้าชมโครงการรอบสื่อมวลชน แสดงถึงศักยภาพของโครงการทั้งในด้านการก่อสร้าง และการขาย การตลาด พร้อมตั้งเป้ายอดโอน 100% ภายในปีนี้

wipawan khampuwiang 07 November, 2018 at 22.21 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เดอะช้อยส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้เรียนเชิญเหล่าสื่อมวลชนเข้าร่วมชมโครงการ ซี เอกมัย รอบสื่อมวลชน ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา เพื่อแสดงให้เห็นถึงความคืบหน้าของโครงการ ที่พร้อมต้อนรับผู้พักอาศัยทุกท่านแล้ววันนี้

นายชัยวัฒน์ จักร์แต๋ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะช้อยส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ให้ข้อมูลถึงความสำเร็จของโครงการ ซี เอกมัย ใน 3 ด้านด้วยกันได้แก่

1. ความสำเร็จในด้านงานขาย และการตลาด ที่โครงการได้ประกาศ Sold-out 100% ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความพร้อมในด้านงานขาย ทั้งฝั่งลูกค้าคนไทย และลูกค้าชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจกับโครงการ แม้จะเป็น Developer เจ้าใหม่ในตลาดก็ตาม

2. ความสำเร็จในด้านการก่อสร้าง ที่โครงการได้ก่อสร้างเสร็จพร้อมส่งมอบให้ลูกบ้านได้เข้าอยู่เร็วกว่ากำหนดถึง 6 เดือน ทั้งนี้มาจากการบริหารงานของพันธมิตรในการก่อนสร้าง อย่างบริษัทแสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด และบริษัท TACE จำกัดอีกด้วย

3. ความสำเร็จด้านการโอนกรรมสิทธิ์ ที่ตอนนี้มีลูกบ้านโอนไปแล้วกว่า 45% และคาดว่าจะโอนแล้วเสร็จภายในปีนี้ พร้อมการตอบรับที่ดีจากลูกบ้านในแง่ของคุณภาพ และการให้บริการหลังการขาย

นอกจากนี้ คุณชัยวัฒน์ จักรแต๋ ยังได้ให้ข้อมูลถึงการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารงานของบริษัท ภายใต้ชื่อบริษัท “เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว” กับโครงการที่อยู่ในช่วงการขายอยู่ในขณะนี้อย่างโครงการ คอนเนอร์ ราชเทวี ทียอดขาย ณ ปัจจุบันมากกว่า 75% และความว่าจะได้ยอด 80% ภายในสิ้นปีนี้ และในอนาคตกับโครงการที่จะเกิดในช่วงต้นปี 2562 ที่จะเปิดตัวบนทำเลที่ไม่ใช่ในโซน CBD และเป็นการพัฒนาโครงการที่มีคอนเซปต์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

 

คุณอรชพร ไตรวนาธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการขายและการตลาด ได้ให้ข้อมูลถึงโครงการ ซี เอกมัย ถึงจุดเด่นด้านทำเล ในแง่ของการเป็นทำเลที่เชื่อมต่อสู่การเดินทางต่างๆ ทั้งจากทางถนนเพชรบุรี และถนนสุขุมวิท นอกจากนี้ในแง่ของการใช้ชีวิต ทำเลเอกมัยถือว่าเป็นทำเลที่มีการผสมผสานทั้งความเป็นดั้งเดิมของร้านอาหารเก่าแก่ประจำซอยเอกมัย และร้านอาหารต่างๆ ยามค่ำคืนที่ทำให้เอกมัยมีสีสันตลอดทั้งวัน 24 ชม. รวมทั้งราคาของโครงการที่คุ้มค่าที่สุดบนทำเลเอกมัย ที่ตั้งแต่ช่วงเปิดโครงการ จนถึงปัจจุบันเติบโตไปแล้วกว่า 15% แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโครงการ ทั้งในแง่ของการอยู่อาศัย และการลงทุน

และในวันที่ 24-25 พฤศจิกายนนี้ ทางโครงการจะมีการจัดงาน ซี เอกมัย OPEN HOUSE ที่จะให้ลูกบ้าน และผู้สนใจ เข้าชมโครงการจริง เพื่อสัมผัสกับชีวิตในแบบ ซี เอกมัย โดยพร้อมเพรียงกัน

 

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง