ซิซซา กรุ๊ป เผยความพร้อม โรงแรม วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต เตรียมเปิดให้บริการ

เกริก บุณยโยธิน 25 September, 2019 at 13.38 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ซิซซา กรุ๊ป (CISSA GROUP) เผยความคืบหน้าโครงการ วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต (Wyndham Nai Harn Beach Phuket) ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางในโซนโรงแรม เตรียมพร้อมเปิดให้บริการภายในปีนี้ มั่นใจตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตยังไปได้

 

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด (CISSA GROUP) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property) เจ้าของโครงการ วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต (Wyndham Nai Harn Beach Phuket) ซึ่งบริหารการขายในแบบอสังหาฯเพื่อการลงทุน ยังคงเป็นที่สนใจของนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง! และการก่อสร้าง ดำเนินการแล้วเสร็จไปกว่า 80% และคาดว่าในส่วนของโรงแรมจะเปิดให้บริการได้ภายในปีนี้ 

“ขณะนี้ ในส่วนพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม ได้เร่งทำการตกแต่งให้เป็นมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว รองรับนักท่องเที่ยวทั้งในส่วนของล็อบบี้ ห้องสปา ห้องซาวน่า ห้องสำหรับเด็ก สำหรับส่วนของห้องพัก ได้มีการตกแต่ง เหลือเพียงการเก็บงานให้สมบูรณ์แบบ เพื่อความพร้อมมากที่สุดก่อนที่โรงแรมจะเปิดให้บริหารเต็มรูปแบบ” นายอรรถนพ กล่าว

 

ดังนั้น ผู้ที่ลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบ IP กับโครงการ วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต (Wyndham Nai Harn Beach Phuket) สามารถมั่นใจได้ถึงผลตอบแทนที่จะได้รับ อีกทั้งอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูง ในแง่กำลังซื้อของต่างชาติก็มีเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ เพราะภูเก็ตถือเป็น World Destination แห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยว และเป็น World Investment Destination ของนักลงทุนเช่นกัน

สำหรับโครงการ วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต (Wyndham Nai Harn Beach Phuket) นั้นสร้างเป็นอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2 แบบ ขนาดตั้งแต่ 40 ตารางเมตร ขึ้นไป ถึง 60 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร ตั้งอยู่บริเวณชายหาดในหาน อยู่ห่างจาก หาดในหานประมาณ 800 เมตร และเป็นที่ดินฟรีโฮลด์ และเปิดให้นักลงทุนทั่วไปเข้าลงทุนได้ 248 ห้องเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท ส่วนห้องที่เหลือเป็นสัดส่วนของนักลงทุนรายใหญ่ จากซิซซา กรุ๊ป ซึ่งจะมีการันตีผลตอบแทนในปีที่ 1-2 ให้ 6% และผลตอบแทนในปีที่ 3-15 เป็นไปตามผลประกอบการของโรงแรม ซึ่งคาดการณ์เฉลี่ยอยู่ที่ 10% หลังจากที่มีการหักค่าดำเนินการทุกอย่างออกแล้วจะมีการแบ่งส่วนกำไรให้นักลงทุนได้ Sharing Profit เต็ม 100%

 

การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบ IP นอกจากนักลงทุนจะได้ผลตอบแทนจากการลงทุนแล้ว โปรแกรมยังออกแบบให้ผู้ลงทุนสามารถเข้าพักฟรีที่โครงการ วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต 30 วันต่อปี หรือเลือกพักตาม Hotel & Resort ในเครือ RCI ที่มีมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถือเป็นความคุ้มค่าในการมอบทางเลือกให้ผู้ลงทุน อีกทั้งยังสามารถเข้าพักและได้รับส่วนลดที่โรงแรมมากกว่า 30% รวมไปถึงบัตรสมาชิกที่สามารถเข้าถึงสิทธิ์ประโยชน์ได้อีกมากมาย

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง