“ซิซซา กรุ๊ป” อัดแคมเปญ “Pay less Get HIGH” โครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” ตอบโจทย์นักลงทุน

เกริก บุณยโยธิน 12 January, 2021 at 14.15 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ซิซซา กรุ๊ป กระตุ้นกำลังซื้อด้วยการจัดโปรโมชั่น “Pay less Get HIGH” สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” ราคาเริ่มต้นเพียง 6.99 ล้านบาท การันตีผลตอบแทน 35% การันตีซื้อคืน 110% รับสิทธิ์พักฟรี 30 คืนต่อปี ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน พิเศษ!!! ลงทะเบียนวันนี้ รับ!! ทริปภูเก็ตสุดหรู 3 วัน  2 คืน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 64 ด้านการก่อสร้างคืบหน้าแล้วกว่า 90%

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ Investment Property”(IP) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงต้นปี 2564 บริษัทฯจึงได้จัดโปรโมชั่น“Pay less Get HIGH” ขึ้นมา สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” (Wyndham Grand Nai Harn) ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 จะได้ดีลในราคาลงทุนเริ่มต้นเพียง 6.99 ล้านบาท อีกทั้งยังร่วมเป็นเจ้าของโรงแรม 5 ดาวพรีเมียม กับการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง ได้แก่

– การันตีผลตอบแทน 35%*

– การันตีซื้อคืน 110%*

– รับสิทธิ์พักฟรี 30 คืนต่อปี*

– ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน*

พิเศษ!!! ลงทะเบียนวันนี้ รับ!! ทริปภูเก็ตสุดหรู 3 วัน 2 คืน*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

“โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะตอบโจทย์นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการต่อยอดผลตอบแทนที่คุ้มค่าและมีการันตีรับซื้อคืน เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ ได้รับผลตอบแทนสม่ำเสมอ อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อีกมากมาย แคมเปญนี้นับว่าคุ้มค่าและเหมาะสมที่จะลงทุนมากที่สุดในช่วงเวลานี้” นายอรรถนพ กล่าว

 

โดยโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในรูปแบบ Investment Property ซึ่งพัฒนาโครงการโดยบริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ร่วมเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ วินแดม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (WYNDHAM Hotels and Resorts) ซึ่งเป็นแบรนด์บริหารโรงแรมมาเป็นผู้บริหารโครงการ สำหรับโครงการ วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณชายหาดในหาน มีเนื้อที่ทั้งหมด 11 ไร่ สร้างเป็นอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2 แบบ ขนาดตั้งแต่ 40 ตารางเมตร ขึ้นไปจนถึง 65 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร โดยแบ่ง 4 อาคารบริหารในรูปแบบโรงแรมเต็มรูปแบบ และอีก 8 อาคารแบ่งขายเพื่อการลงทุน และบริหารการเข้าพักโดยวินแดม ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 3,100 ล้านบาท ด้านการก่อสร้างขณะนี้มีความคืบหน้าแล้วกว่า 90%

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง