“ซิซซา กรุ๊ป” จับสัญญาณตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตเริ่มฟื้นตัว นำ “Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket” จัดแคมเปญ “สุขคูณ 2” ต้อนรับปีใหม่ กระตุ้นดีมานด์ลงทุนรูปแบบ IP

เกริก บุณยโยธิน 08 December, 2021 at 12.03 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ซิซซา กรุ๊ป เผยหลังรัฐประกาศเปิดประเทศคลายล็อกมาตรการ LTV ชั่วคราว ส่งผลดีช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยฟื้นตัว และตลาดอสังหาฯกลับสู่สภาวะปกติเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 4 ปีตามการคาดการณ์ของ REIC ด้านตลาดอสังหาฯภูเก็ตส่งสัญญาณบวก ดีมานด์กลับมาสนใจลงทุนรูปแบบ IP มากขึ้น ล่าสุดนำโครงการ “Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket” จัดแคมเปญ “สุขคูณ 2” ต้อนรับปีใหม่ กับ Bonus และสิทธิพิเศษมากมาย เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้15 ม.ค.65

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่รัฐบาลประกาศเปิดประเทศและคลายล็อกมาตรการกำกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Loan to Value :LTV) ชั่วคราว เชื่อว่าจะส่งผลดีและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิค-19 มาตลอดเวลาเกือบ 2 ปี ถือเป็น 1 ในนโยบายจากภาครัฐที่เอื้ออำนวยต่อตลาดอสังหาฯในภาพรวม เนื่องจากการปรับเพดานสินเชื่อ
ที่อยู่อาศัยจาก 70-90% มาเป็น 100% ในทุกระดับราคา จะส่งผลใน GDP ของประเทศขยับดีขึ้นอย่างแน่นอน โดยไตรมาส 4/2564  อาจจะยังไม่คึกคักเท่าไหร่ เนื่องจากประชาชนอาจยังชะลอดูทีท่าของเศรษฐกิจ แต่เชื่อว่าในปี 2565 จะเกิดยอด
การโอนเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งจากข้อมูลการคาดการณ์ของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) ระบุว่าภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติภายในปี 2566 จากเดิมที่คาดว่าเป็นปี 2568-2570 ซึ่งถือว่าจะสามารถกลับมาฟื้นตัวเร็วกว่าเดิมถึง 4 ปี

สำหรับตลาดอสังหาฯภูเก็ต หลังการเปิดโครงการ Phuket Sandbox” ถือว่าได้รับผลดีและหลายธุรกิจเริ่มกลับมาเปิดกิจการเหมือนเดิมมากแล้ว อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร หรือธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว โดย การท่องเที่ยว
แห่งประเทศไทย (ททท.) ได้คาดการณ์ไว้ว่าในเดือนธันวาคม 2564 นี้ จะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้าภูเก็ต
ไม่ต่ำกว่า 100,000 คน เพราะขณะนี้เห็นสัญญาณการเข้ามาจากกลุ่มตลาดยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย สแกนดิเนเวีย ที่กำลังจะกลับเข้ามาภูเก็ต รวมไปถึงตลาดใหม่ เช่น อิสราเอล ไต้หวัน เป็นต้น สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะ Investment Property (IP) เองก็กลับมาคึกคักไม่แพ้กัน เพราะนักลงทุนเห็นแล้วว่า การฟื้นตัวของภูเก็ตมีกราฟขาขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้นักลงทุนที่ชะลอการลงทุนโดยเฉพาะในอสังหามาตลอดระยะเวลา 2 ปี เริ่มหันกลับมาลงทุนใน IP มากขึ้น โดยเฉพาะการคำนึงถึงผลตอบแทนจากการลงทุนที่ได้รับ ตลอดจนทีมผู้มาบริหารโครงการ ทั้งนี้ เรื่องทำเลที่มีศักยภาพก็ยังคงเป็นปัจจัยต้นๆในการเลือกโครงการที่จะมาลงทุน โดยจากการคาดการณ์ของ REIC คาดว่าในช่วงครึ่งปีแรกของ 2565 จะมีอัตราการขยายตัวของตลาดอสังหาฯ ที่เติบโตขึ้นประมาณ 45.5%

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนการฟื้นตัวของตลาดอสังหาฯภูเก็ต และกระตุ้นดีมานด์ให้มาลงทุนมากขึ้น บริษัทฯจึงได้นำโครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuketมาจัดแคมเปญ สุขคูณ 2” ต้อนรับปีใหม่ กับ Bonus พิเศษจาก CISSA GROUP ที่มอบให้นักลงทุน โดยร่วมลงทุนเป็นเจ้าของห้องแบบปันส่วนครบ 2 ล้านบาท ในโครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket รับ Bonus* พิเศษทันที พร้อมผลตอบแทนคงที่ตลอด 5 ปีเต็ม อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

Yield 7%* ต่อเนื่อง 5 ปี*

Buy Back 110%*

Early Exit ทางออกพิเศษของการลงทุน

พร้อมรับส่วนลดที่พัก 30%* และ Member Card ส่วนลดสำหรับบริการอื่นๆ 15%*

ร่วมเป็นเจ้าของโรงแรม 5 ดาวพรีเมียม

ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพภูเก็ต สอดรับนโยบายภูเก็ตแซนด์บอกซ์

ใกล้หาดในหานเพียง 800 เมตร

บริหารงานโดยเครือโรงแรมระดับโลก Wyndham Hotel Group

ก่อสร้างและตกแต่งด้วยมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวพรีเมียม

สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 10 สระรอบโครงการ

 ฟรีค่าไฟ ค่าน้ำ รายเดือน

ฟรีค่าดูแล บำรุงรักษา และซ่อมแซม

โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้15 มกราคม 2565 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 062-2458656 ,062 245-9288

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง