“ซิซซา กรุ๊ป” คัด 2 ยูนิตพิเศษ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” อัดโปรโมชัน “ONE PRICE คุ้มค่า ราคาเดียว” รับกระแส “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์”

เกริก บุณยโยธิน 17 June, 2021 at 12.22 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ซิซซา กรุ๊ป กระตุ้นกำลังซื้อโค้งสุดท้ายไตรมาส 2/64 พร้อมตอบรับกระแส “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์”คัดห้องชุด 2 ยูนิต  ขนาด 40 ตารางเมตร โครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” อัดโปรโมชัน ราคาพิเศษ 6.80 ล้านบาท (จากปกติ 8.27 ล้านบาท) พร้อมการันตีผลตอบแทนรวม 35%* และรับสิทธิพิเศษมากมายเกินคุ้ม จองด่วน!! สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” (IP) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อ ในช่วงท้ายไตรมาส 2 ปี 2564 และเป็นการตอบรับโมเดล “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” (Phuket Sandbox) ที่มีกำหนดการ เริ่มในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้ ก่อนที่ประเทศไทยจะกลับมาเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวเข้ามาอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งภูเก็ตเป็นจังหวัดแรกของไทยที่มีการดำเนินการตามแผนของโครงการ “แซนด์บ็อกซ์” นี้ และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะภูเก็ตนี้จะไม่ต้องกักตัวในห้องพักอีกต่อไป รวมไปถึงจะช่วยดันให้ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัวได้โดยเร็ว

ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้นำห้องชุดคัดพิเศษ ขนาด 40 ตารางเมตร  เพียง 2 ยูนิต จากโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) จัดโปรโมชัน ONE PRICE คุ้มค่า ราคาเดียว” ที่สุดแห่งความคุ้มค่า พร้อมเอกสิทธิ์มากมายเพื่อนักลงทุน เมื่อซื้อโครงการในราคาพิเศษ 6.80 ล้านบาท (จากปกติ 8.27 ล้านบาท) พร้อมการันตีผลตอบแทนรวม 35%* อีกทั้งรับสิทธิพิเศษ!!

– ฟรีค่าไฟ ค่าน้ำ รายเดือน

– ฟรีค่าดูแล บำรุงรักษา และซ่อมแซม

– พักฟรี 30 คืนต่อปี* ที่ Wyndham Grand Nai Harn Beach

– รับส่วนลดที่พัก 30%*

– Member Card ส่วนลดสำหรับบริการอื่นๆ 15%*

– เข้าร่วมโปรแกรม RCI  แลกเปลี่ยนห้องพักในเครือทั่วโลก*

– ได้ร่วมเป็นเจ้าของโรงแรม 5 ดาวพรีเมียม ที่บริหารงานโดยเครือโรงแรมระดับโลก Wyndham Hotel Group  บนทำเลศักยภาพภูเก็ต ตั้งอยู่ใกล้หาดในหานเพียง 800 เมตร

– มีกรรมสิทธิ์ให้ถือครอง

– ก่อสร้างและตกแต่งด้วยมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวพรีเมียม

– สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 10 สระรอบโครงการ

จองด่วน!! สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 062-245-8656 | 062-245-9288

 

อนึ่ง โครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 11 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2 แบบ ขนาดตั้งแต่ 40 และ 60 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร โดย 4 อาคารบริหารเป็นโรงแรมเต็มรูปแบบ และอีก 8 อาคารแบ่งขายเพื่อการลงทุน และบริหารการเข้าพักโดย Wyndham Hotel Group  ปัจจุบันราคาขายเริ่มต้นที่ 7.1-12 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการประมาณ 3,100 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง