ซัมซุงชวน 7 ศิลปินจาก 333Art.Gallery ร่วมออกแบบกรอบทีวี The Frame ลายพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของได้ฟรี! เมื่อสั่งซื้อทีวี The Frame วันนี้ – 30 มิ.ย. 65

เกริก บุณยโยธิน 03 May, 2022 at 15.06 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ซัมซุง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ชวน 7 ศิลปินชื่อดังจาก 333Art.Gallery มาร่วมออกแบบลวดลายสุดเอ๊กซ์คลูซีฟให้กับกรอบทีวี The Frame เป็นครั้งแรก ชูจุดเด่นทีวีดีไซน์กรอบรูปที่สามารถเปลี่ยนกรอบได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้และกลมกลืนไปกับทุกพื้นที่อย่างลงตัว โดยกรอบคอลเลคชันพิเศษนี้ถูกออกแบบขึ้นเพียง 32 ชิ้นเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของผลงานศิลปะชุดลิมิเต็ดนี้ได้ฟรี! เมื่อสั่งซื้อ The Frame ระหว่างวันที่ 4 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2565

ทีวี The Frame ถือเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไลน์อัพไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุง ด้วยจุดเด่นในการผสมผสานทั้งฟังก์ชันและดีไซน์อย่างลงตัว โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2017 พร้อมฟีเจอร์คลังภาพศิลปะหรือ Art Store ที่รวบรวมภาพวาดจากพิพิธภัณฑ์ชั้นนำทั่วโลกมาไว้ถึงบ้าน ซึ่งในปี 2020 ซัมซุงได้ริเริ่มโปรเจคในการผลักดันศิลปินไทยสู่สายตาชาวโลกด้วยการจับมือกับ 333Art.Gallery นำผลงานของเหล่าศิลปินสู่คลัง Art Store บนทีวี The Frame เป็นครั้งแรก และในปีนี้ ซัมซุงได้สานต่อเจตนารมณ์ดังกล่าว ต่อยอดจากผลงานรูปแบบดิจิทัลสู่ชิ้นงานจริงกับแคมเปญออกแบบลวดลายบนกรอบ The Frame โดยศิลปิน 7 ท่านจากทาง 333Art.Gallery

คอลเลคชันกรอบ The Frame สุดพิเศษทั้ง 32 ชิ้นนี้ ถูกออกแบบขึ้นโดย 7 ศิลปินชั้นนำจาก 333Art.Gallery นำโดย   ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, จร-ขจรศักดิ์ รุ่งสุริยัน, หนุ่ม-จิตติ จำเนียรไวย, พลู-ปภัส สีแนม, ไอซ์-ปานฉัตร ยอดมณี, ไจโกะ-วีรญา ยามันสะบีดีน และ มาร์ค-อนันต์ยศ จันทร์นวล โดยศิลปินแต่ละท่านได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์และแรงบันดาลใจของพวกเขาผ่านลวดลาย โทนสี ไปจนถึงลายเส้นและเท็กซ์เจอร์บนกรอบเปล่าได้อย่างอิสระ ซึ่งทุกชิ้นงานล้วนถูกสร้างสรรค์ขึ้นใหม่จึงทำให้มีลวดลายแตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่าแต่ละชิ้นคือผลงานศิลปะที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกก็ว่าได้

“คีย์เวิร์ดที่ผมยึดถือตลอดในการสร้างผลงานคือ ‘ปัจจุบันขณะ’ ซึ่งก็คือการอยู่กับปัจจุบันและเผชิญหน้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงตรงหน้า โดยดึงอารมณ์ความรู้สึก ณ ขณะนั้นแล้วด้นสดลงไปกับทุกชิ้นที่ทำ ไม่ว่าจะกรอบทีวีในครั้งนี้หรือชิ้นงานภาพวาด จะเห็นได้ว่าผลงานในแต่ละช่วงเวลานั้นมีความเปลี่ยนแปลงไปตามตัวตนของเราที่ก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลาเช่นกัน” – ธนชัย อุชชิน

“ส่วนตัวชื่นชอบไอเดียของ The Frame อยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าเป็นมากกว่าทีวี บางเวลาที่ไม่ได้อยากดูก็สามารถเปลี่ยนรูปในโหมดอาร์ตได้ หรือจะเปลี่ยนดีไซน์กรอบด้านนอกก็ได้เช่นกัน และจากโจทย์ที่ได้รับจากทางซัมซุงในการดีไซน์ ‘กรอบ’ ของทีวี The Frame ทำให้เกิดแนวคิดอยากเพิ่มความสนุกออกนอกกรอบขึ้น จึงเลือกใช้ภาพวาดลายเส้นหรือ doodle เพราะมีความลื่นไหลสามารถอิมโพรไวส์ได้ไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้การอยู่กับ The Frame แล้วรู้สึกสนุกสนานหลุดออกจากกรอบ” – จิตติ จำเนียรไวย

นอกจากประสบการณ์แบบ personalization ของตัวเลือกกรอบและอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ความพิเศษของ The Frame จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากฟีเจอร์ Art Store แพลทฟอร์มภายใต้กรรมสิทธิ์ของซัมซุงที่รวบรวมคอลเลคชันงานศิลปะกว่า 1,500 ชิ้นจากพิพิธภัณฑ์และแกลเลอรี่ระดับโลก รวมถึงผลงานโดยครีเอเตอร์รุ่นใหม่จากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว ให้ผู้ใช้เลือกเปลี่ยนหน้าจอที่ว่างเปล่าให้มีชีวิตชีวาได้ตามต้องการ โดยถ่ายทอดผ่านเทคโนโลยีจอ QLED ความละเอียดระดับ 4K มอบอีกระดับของความคมชัด สีสันสดใสสมจริงทุกรายละเอียด เติมเต็มประสบการณ์รับชมในทุกมิติ ซึ่งการผสมผสานทั้งฟังก์ชัน แพสชัน และดีไซน์ที่ลงตัวนี้ จึงทำให้ The Frame เป็นทีวีที่ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อย่างแท้จริง

ซัมซุงพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของผลงานกรอบลายพิเศษที่ออกแบบโดยศิลปินทั้ง 7 ท่านแล้ววันนี้ เมื่อสั่งซื้อทีวี The Frame ขนาด 55 นิ้วหรือ 65 นิ้ว ผ่านช่องทางออนไลน์ Samsung,com ระหว่างวันที่ 4 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2565 ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 32 ชิ้นเท่านั้น แบ่งออกเป็นกรอบสำหรับ The Frame ขนาด 55 นิ้ว จำนวน 19 ชิ้น และขนาด 65 นิ้ว จำนวน 13 ชิ้น

นอกจากจะได้รับกรอบ The Frame ลายสุดลิมิเต็ดแล้ว ลูกค้ายังได้รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมขยายเวลารับประกันนาน 3 ปีทริปเปิลความคุ้มถึง 3 ต่อ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.ssthwarranty.com/2022/theframebundlebezel/registration/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง