ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เดินหน้าดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งเต็มสูบ ผุดวีดีโอไวรัลเร่งโปรโมทแอปฯ ช่างไฟและร้านค้าปลีก

เกริก บุณยโยธิน 04 April, 2019 at 11.34 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผุดภาพยนตร์โฆษณาไวรัล 2 เวอร์ชั่น อัดดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งเต็มแรง ต่อยอดโปรโมทแอปพลิเคชั่นช่างไฟชไนเดอร์ และร้านค้าปลีก เผยเป็นเจ้าแรกของวงการที่ยกระดับการใช้เครื่องมือดิจิทัลในการส่งเสริมการขาย ในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สร้างแรงขับเคลื่อนรายได้ให้กับช่างไฟ และร้านค้าปลีกที่ขายอุปกรณ์ไฟฟ้าของชไนเดอร์ อิเล็คทริค อาทิ ตู้ไฟ เซอร์กิตเบรกเกอร์แบบต่างๆ สวิตช์ไฟฟ้า เพื่อสร้างความยั่งยืนด้านการสร้างรายได้ให้กับช่างไฟและร้านค้าปลีกให้เติบโตได้อย่างมั่นคงในยุคนี้

 

นายกุศล กุศลส่ง รองประธานฝ่ายธุรกิจค้าปลีก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เผยว่า ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ในปี 2561 ที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว แอปพลิเคชั่น mySchneider Electrician แอปพลิเคชั่นสำหรับช่างไฟ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่เป็นอย่างดี และล่าสุดแอปพลิเคชั่น mySchneider Retailer สำหรับร้านไฟฟ้า ที่จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ซึ่งนับเป็นแอปพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกและให้ประโยชน์กับผู้ใช้งานผ่านอุปกรณ์สื่อสารคู่กายที่ขาดไม่ได้ในสมัยนี้”

และเพื่อให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างมากขึ้น ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาไวรัล ที่มีเนื้อหาที่เข้าถึงง่าย ที่ชมแล้วต้องอมยิ้ม แต่ได้รับสารที่เราต้องการจะสื่อแบบเต็มๆ เพราะกลุ่มเป้าหมายคือช่างไฟฟ้า และเจ้าของร้านค้าปลีกที่จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่ต้องการการสื่อสารแบบตรงประเด็น

“ด้วยความสามารถของแอปพลิเคชั่นสำหรับช่างไฟ และสำหรับร้านค้า ที่ต้องมีความเชื่อมโยงกันในการใช้งาน เราจึงสร้างภาพยนตร์โฆษณาไวรัลของชไนเดอร์ อิเล็คทริค จำนวน 2 เวอร์ชั่น โดยจะส่งเข้าสู่โลกออนไลน์พร้อมๆ กัน โดยชิ้นแรก แอปพลิเคชั่น mySchneider Electrician สำหรับช่างไฟฟ้า มีเนื้อหาสนุกสนาน สำหรับช่างไฟที่ต้องการหาทางออกในการแก้ปัญหาต่างๆ เช่น การค้นหาร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าในพื้นที่ต่างๆ การคำนวณราคาสินค้าพร้อมสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า อีกทั้งยังสามารถใช้ฟังก์ชั่นถ่ายภาพสินค้าเพื่อแลกรับเงินคืนได้อย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งก่อนจะมีแอปฯ นี้ ช่างไฟจะต้องส่งฉลากผ่านทางไปรษณีย์เท่านั้น สำหรับแอปพลิเคชั่น mySchneider Retailer  เรามุ่งไปที่ร้านค้าที่ขายอุปกรณ์ไฟฟ้า เมื่อขายผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ควบคู่กับการใช้แอปฯ จะช่วยให้ร้านค้าได้รับออเดอร์จากช่างไฟที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ขายของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ซึ่งทุกการสั่งซื้อผ่านแอปฯ ทั้งร้านค้าและผู้ซื้อจะได้รับคะเนนสะสม เพื่อนำไปแลกรับรางวัลต่อไป” นายกุศลเสริม

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง