ชินวะ เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) พลิกแผนเจาะตลาดบ้านหรูระดับลักซ์ชัวรี่ เปิดตัว “เมอิ อเวนิว ศรีนครินทร์” จับตลาดเศรษฐีกลุ่มนิชมาร์เก็ตระดับไฮเอนด์

wipawan khampuwiang 20 September, 2022 at 12.00 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ชินวะ เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) พลิกกลยุทธ์ลุยอสังหาฯ ปี 2565 เจาะตลาดบ้านไฮเอนด์ ล่าสุดชิมลางเปิดตัวโครงการ “เมอิ อเวนิว ศรีนครินทร์ (ME~I Avenue Srinakarin)” บ้านหรูสไตล์ Japanese Modern ชูจุดเด่น “อินโนเวชั่น” ผสานศาสตร์ “ฮวงจุ้ย” วิชาเต๋า-เหมาซานทุกหลัง เจาะเศรษฐีกลุ่มนิชมาร์เก็ตระดับไฮเอนด์

 

นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กรรมการบริหารบริษัท ชินวะ เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือชินวะ กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ ภาพโดยรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยเผชิญกับวิกฤติต่างๆ หลายด้าน ทั้งจากปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกประเทศ ซึ่งแม้ว่าประเทศไทยเราจะเปิดประเทศเพื่อรับนักท่องเที่ยวตามการฉีดวัคซีนที่เพิ่มขึ้น แต่วิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันได้ส่งผลกระทบต่อ “รายได้”และการ “จ้างงาน” ที่ลดลงประกอบกับยังเผชิญกับผลกระทบที่เกี่ยวเนื่องจากสงครามระหว่างรัสเซียกับยูเครน ลามไปถึงมาตรการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจของชาติตะวันตกที่มีต่อรัสเซียนั้นกำลังส่งผลให้เกิดราคาสินค้าและบริการ รวมถึงต้นทุนด้านพลังงานที่ขยับเพิ่มสูงขึ้น

 

“ผมว่าแทบจะทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรือที่เห็นอยู่ตอนนี้ได้สร้างความอึมครึมให้กับเศรษฐกิจ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราเองก็ต้องเดินไปข้างหน้า เพียงแต่เป็นการก้าวที่ต้องระวังและรอบคอบ” นายวิชัย กล่าวให้ความเห็น

นายวิชัยยังกล่าวด้วยว่า แม้ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมทั้งของประเทศไทยและเศรษฐกิจโลกจะเจอแรงกดดัน แต่สำหรับบริษัทชินวะฯ ก็ยังมีแผนลงทุนหรือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่องตามนโยบายของบริษัทแม่ “ชินวะ กรุ๊ป” ญี่ปุ่น ที่เข้ามาลงทุนอสังหาฯ ในไทยตั้งแต่ปี 2560 ในรูปแบบการร่วมทุน แต่ปี 2565 นี้จะเป็นปีแรกที่บริษัทชินวะฯ จะลงทุนพัฒนาเองโดยไม่มีผู้ประกอบการรายอื่นมาร่วมทุนเหมือนกับโครงการที่พัฒนาในช่วงก่อนหน้า

 

“ปีนี้จะเป็นปีแรกที่เราลงทุนเอง 100% ในแลนด์แบงค์ที่ซื้อเก็บไว้ในมือหลายแปลงอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพที่เข้าเมืองก็สะดวก ออกนอกเมืองก็ง่าย แต่จะเป็นการทะยอยนำออกมาพัฒนาตามความเหมาะสมของสภาวะตลาดและกำลังซื้อของผู้บริโภคที่อยู่ในแต่ละโลเคชั่น” นายวิชัยกล่าวย้ำ

 

พร้อมกันนี้ ผู้บริหารบริษัทชินวะฯ ยังระบุว่า โครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่พัฒนาในปี 2565 คือ โครงการเมอิ อเวนิว ศรีนครินทร์ (ME~I Avenue Srinakarin) บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Japanese Modern ชูจุดเด่น “อินโนเวชั่น” ผสาน “ฮวงจุ้ย” วิชาเต๋า-เหมาซานทุกหลัง จับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียงเป็นเศรษฐีกลุ่มนิชมาร์เก็ตระดับไฮเอนด์

โครงการเมอิ อเวนิว ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่เกือบ 1 ไร่ ติดห้างพาราไดซ์ ปาร์ค ซึ่งเดิมมีแผนจะพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมขนาด 100 ยูนิต เจาะกลุ่มวัยเพิ่งเริ่มทำงาน แต่เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวยประกอบกับกลุ่มคนที่อยู่อาศัยในทำเลดังกล่าว ฐานะดี มีรายได้สูง และมีทั้งกลุ่มเจ้าของธุรกิจที่แต่งงานแยกครอบครัวใหม่ แต่ต้องการอาศัยใกล้ครอบครัวเดิมหรือใกล้พ่อแม่ บริษัทชินวะฯ จึงได้ปรับแผนพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ จำนวน 5 หลัง แต่ละหลังตั้งอยู่บนเนื้อที่ 46.4-49.6 ตารางวา มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 531-524 ตารางเมตร มี 4-5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อเวนิว” ซึ่งทั้ง 5 หลัง สามารถปรับเปลี่ยนเป็น Private Empire ได้ สร้างสรรค์พื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัว แบ่งโซนทำงานและอยู่อาศัย ทั้งยังคงความเป็นส่วนตัว และเป็นสัดส่วน ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเจ้าของธุรกิจและกลุ่มครอบครัวขยาย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39.8 ล้านบาท

ทั้งนี้ ด้วยบริษัทชินวะฯได้ให้ความสำคัญกับงานออกแบบดีไซน์ในสไตล์  Japanese Modern ที่ผสมผสานระหว่าง “อินโนเวชั่น” เข้ากับศาสตร์ “ฮวงจุ้ย” วิชาเต๋า-เหมาซานลงในบ้านทุกหลัง เพื่อตอบทุกความต้องการของการอยู่อาศัย ดังนี้ คือ

– More Luxury Sensation : นิยามใหม่แห่งการดีไซน์ที่เรียบหรูผสมผสานกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น บ่งบอกถึงรสนิยมเหนือระดับ ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า สะท้อนความลงตัวอย่างมีเสน่ห์ของรูปทรงต่างๆ ในธรรมชาติ

– More Function : มีการซ่อนฟังก์ชั่นอยู่ในพื้นที่ใช้สอย ซึ่งถูกรังสรรค์อย่างใส่ใจและพิถีพิถันเพื่อเติมเต็มทุกความสุขและไลฟ์สไตล์ เน้นการใช้งานจริงของการอยู่อาศัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด

– More Success : บ้านที่ให้คุณได้ “มากกว่า” โดยเน้นหลักการจัดฮวงจุ้ยวิชาเต๋าและเหมาซานในทุกองค์ประกอบของตัวบ้าน เพื่อข่วยเสริมพลังชี่ (พลังงานแห่งชีวิต)แก่ผู้อยู่อาศัยทุกคน

ด้วยเพราะโครงการเมอิ อเวนิว ศรีนครินทร์ เป็นโครงการที่ไม่ใหญ่ เจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม (Niche Market) ที่ผู้บริหารของบริษัทชินวะฯ มองเห็นโอกาสท่ามกลางวิกฤติ ซึ่งนายวิชัย มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ปิดการขายได้ตามเป้าหมาย บริษัทชินวะฯ พร้อมที่จะนำเอาที่ดินที่ซื้อเก็บไว้ออกมาพัฒนาต่อทันที

 

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ เมอิ อเวนิว ศรีนครินทร์ (ME~I Avenue Srinakarin) บ้านหรูสไตล์  Japanese Modern นิยามใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่ผสมผสาน “อินโนเวชั่น” กับศาสตร์ “ฮวงจุ้ย” ได้อย่างลงตัว ครบครันทุกประโยชน์การใช้สอย สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.MeiAvenue.com หรือ เบอร์โทร 063 323 2695

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง