งานแถลงข่าว เปิด “The NEXT Real” รุ่น 9 และ 10

เกริก บุณยโยธิน 08 January, 2020 at 11.29 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เปิด “The NEXT Real” รุ่น 9 และ 10 หลักสูตรสำหรับนักพัฒนาอสังหาฯตัวจริง ชูจุดแข็งแชร์ประสบการณ์จริงจาก ดิเวลอปเปอร์ชั้นนำระดับประเทศ และวิทยากรพิเศษ เติมความรู้ให้ทันทุกสถานการณ์ เผยหลักสูตรฯได้สร้างบรรยากาศ Real Estate Ecosystem  มุ่งเน้นให้เกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันระหว่างดิเวลอปเปอร์และซัพพลายเออร์อสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้พร้อมรับมือ    และปรับตัวกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น  หลักสูตร รุ่น 9 เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 กุมภาพันธ์ 2563 และ รุ่น 10 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2563

นายอนันต์  อัศวโภคิน ผู้ก่อตั้งหลักสูตร The NEXT Real กล่าวว่า “หลักสูตร The NEXT Real (เดอะเน็กซ์ เรียล) ยังพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งเน้นการแบ่งปันประสบการณ์จริงจากการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งที่สำเร็จและล้มเหลว เป็นเหมือนทางลัดทำให้เกิดการเรียนรู้ที่รวดเร็วกว่าวิธีเรียนแบบปกติ ที่สำคัญยังทำให้เกิด Real Estate Ecosystem ที่เป็นประโยชน์อย่างมากต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ช่วยให้ผู้เรียนสามารถวางแผนในการพัฒนาธุรกิจได้อย่างแม่นยำมีประสิทธิภาพ และสามารถรับมือกับความท้าทายใหม่ๆของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต โลกยุคใหม่หมุนเร็วขึ้น การเรียนรู้ด้วยตัวเองตามลำพังอาจไม่ทันกับความเปลี่ยนแปลง การแชร์ความรู้จากคนที่มีประสบการณ์มาแล้วทั้งเรื่องที่ควรทำและไม่ควรทำจะช่วยให้เรียนรู้ได้เร็ว ก้าวพ้นความผิดพลาด  และปรับตัวได้ทัน”

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา ผู้อำนวยการหลักสูตรฯ กล่าวว่า “จุดแข็งของหลักสูตรคือ การถ่ายทอดประสบการณ์จากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับประเทศมากที่สุด และวิทยากรที่มีความชำนาญในแต่ละด้านมาเติมความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งด้านการเงิน กฎหมาย ออกแบบ การตลาด ฯลฯ รวมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะด้านที่แวะเวียนมาเติมความรู้และเสริมทักษะที่จำเป็นในการทำธุรกิจในโลกยุคใหม่ เช่น ความรู้ด้าน Data Science ,AI เป็นต้น วิทยากรของหลักสูตรไม่เพียงถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์เชิงธุรกิจแล้ว ยังได้ให้คำปรึกษา คำแนะนำ ข้อมูลอินไซด์วงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศ ที่ไม่สามารถหาโอกาสแบบนี้ได้จากตำราทั่วไป”

ก้าวต่อไปของหลักสูตร The NEXT Real คือสร้างระบบนิเวศด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือ Real Estate Ecosystem อย่างจริงจังเต็มตัว ตั้งแต่การพัฒนาแอปพลิเคชัน RealConnext App สำหรับการสืบค้นข้อมูลด้านธุรกิจเรียลเอสเตท, สร้างพื้นที่สำหรับการพบปะเจรจาธุรกิจ ระหว่างศิษย์เก่า The NEXT Real ทุกรุ่น ทุกธุรกิจ เพิ่มโอกาสต่อยอดกันระหว่าง ดิเวลลอปเปอร์และซัพพลายเออร์อสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร จากเครือข่ายกว่า 900 คนของ The NEXT Real ใน Real Estate Ecosystem ของอสังหาฯที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้เกิดการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทั้งช่วยสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจอสังหาฯต่อไปในระยะยาว

ปัจจุบันหลักสูตร The NEXT Real กำลังเปิดรับสมัครพร้อมกัน 2 รุ่นคือ รุ่นที่ 9 เรียนทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม – มิถุนายน 2563 และรุ่นที่ 10  เรียนทุกวันศุกร์ ตลอดเดือนสิงหาคม – พฤศจิกายน 2563 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thenextreal.com  หรือโทร.  095-691-5422, 094-149-4446, 0-2941-1422

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง