“คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” คอนโดหรูริมหาดหัวหิน-เขาเต่า จัดโปรโมชั่นพิเศษรับ Grand Opening รับส่วนลดกว่า 400,000 บาท

เกริก บุณยโยธิน 16 January, 2020 at 11.10 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โครงการ “คาราเพช หัวหิน-เขาเต่า” (CARAPACE Huahin-Khaotao) คอนโดมิเนียมหรูริมชายหาด หัวหิน-เขาเต่า ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนที่เป็นดั่งรางวัลชีวิต พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่หาที่เปรียบมิได้  เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดหาดเขาเต่า โดดเด่นด้วยสวนน้ำ (water park) ขนาดใหญ่ และ function ที่หลากหลายให้กับเด็กและผู้ใหญ่ และมีพื้นที่สระน้ำขนาดใหญ่ถึง 1,400 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Services และ Facilities ระดับ World Class นอกจากนี้ CARAPACE Huahin-Khaotao ยังบริหารโดยเชนโรงแรมระดับโลก BEST WESTERN PLUS มืออาชีพมากประสบการณ์ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าด้านการลงทุน กับการันตีที่เลือกได้ ผลตอบแทน 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี  โดยไม่ต้องหาผู้เช่าเอง

โดยเฉพาะในช่วง GRAND OPENING เท่านั้น วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น พบข้อเสนอพิเศษสุด ในราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท  ด้วยห้องที่แต่งครบ พร้อมรับส่วนลดทันทีสูงสุดถึง 400,000 บาท* ฟรี! ค่าส่วนกลาง 5 ปี พักฟรี 15 วัน/ปี

โครงการ “คาราเพช หัวหิน-เขาเต่า” บริหารงานโดยบริษัท วันเพลส เอสเตท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมโครงการ ได้ที่โทร. 086 996 6662 , 086 996 6663 หรือ คลิก www.carapacehuahin.com

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง