คอนโดมิเนียม โฮล์ม เอกมัย 22 จัดงาน วีไอพีเดย์ กระแสตอบรับดี

เกริก บุณยโยธิน 31 October, 2019 at 15.05 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายเมธัส ศรีสุชาต (ริมซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ ฟิวเจอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดงานวีไอพี เดย์ เพื่อให้ข้อมูลโครงการ “โฮล์ม เอกมัย 22” (HOLME Ekkamai 22) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านกับจุดเด่นความเป็นส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยย่านเอกมัยสุขุมวิท กับแขกพิเศษ ในงานวีไอพีเดย์ บรรยากาศในงานจัดขึ้นอย่างอบอุ่นตามคอนเซปท์ ของโครงการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติให้ความสนใจและเข้าร่วมงาน และมีกระแสตอบรับดี ในงานที่จัดขึ้น ณ ห้องตัวอย่าง บริเวณห้างซัมเมอร์ ฮับ สุขุมวิท 46 เมื่อวันก่อน

คอนโดมิเนียม โฮล์ม เอกมัย 22 (Holme Ekkamai 22)  พัฒนาโครงการ โดย บริษัท เอส เอ ฟิวเจอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งได้วางแนวคิดในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยให้ความรู้สึกเหมือนการได้อยู่อาศัยในบ้าน โดยโครงการโฮลล์ม เอกมัย 22 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 90 ยูนิต มีจำนวนห้องพักต่อชั้นเพียง 14 ยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัวที่ค่อนข้างสูง  มีราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท คิดเป็นราคาต่อตารางเมตรที่ราคาเริ่มต้น 118,000 บาทต่อตารางเมตร

 

การออกแบบตัวอาคารมีความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรม และตกแต่งภายในที่สวยมีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เหมือนการใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน โดยลักษณะอาคารสูง 8 ชั้น 1  อาคาร ตัวอาคารจะถูกแบ่งเป็น 2 ฝั่ง โดยมีลิฟต์ฝั่งละ 2 ตัว สำหรับลูกบ้าน  ตัวอาคารเว้นช่องว่างกลางอาคารให้ลมพัดผ่าน  รวมทั้งยังทำให้แต่ละชั้นไม่แออัดเป็น Private สำหรับการอยู่อาศัย  โดยมีทางเชื่อมกันที่ชั้นล่างกับชั้นดาดฟ้าเพื่อใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกันได้ ในส่วนของห้องชุดเริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 33.75 – 42.50 ตารางเมตร ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 60.50 – 77.25 ตารางเมตร และดูเพล็กซ์วิวสวน ขนาดพื้นที่ 66.75 – 101.00 ตารางเมตร  โดยภายในห้องแต่ละแบบรองรับระบบ Home Automation ของ Simon i7  สั่งเปิด-ปิดไฟได้จาก Smart Phone หรือ Tablet  อีกทั้งยังใช้สุขภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ Cotto รุ่นพิเศษ OVAL Collection by Naoto Fukasawa ที่เข้ากับคอนเซปของโครงการเป็นอย่างดี

 

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า-สตรีม สวนดาดฟ้า ห้องเด็กเล่น ห้องสมุด Co-Working Space และ Shuttle Service ที่มีให้เพื่ออำนวยความสะดวกผู้อยู่อาศัยในการเดินทางระหว่างโครงการกับสถานีรถไฟฟ้า บริหารการขายโดยบริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

 

ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างบริเวณห้างซัมเมอร์ ฮับ สุขุมวิท 46 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 062-142-9797  หรือ  www.holme-ekkamai22.com เพื่อลงทะเบียนงานพรีเซลล์ ในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2562 นี้

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง