“คอตโต้” ถอดรหัสเทรนด์ RE desire for life2022 ด้วยสุขภัณฑ์ Smart Toilet ที่มากกว่าความสะอาด ต้องสมาร์ตและสวยด้วย

เกริก บุณยโยธิน 22 November, 2021 at 14.51 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) ขอแนะนำ สุขภัณฑ์กลุ่ม Smart Toilet สุขภัณฑ์ที่ให้มากกว่าความสะอาด เพราะโดดเด่นเรื่องความสมาร์ต และความสวยด้วย เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่และตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการสร้าง Dream Space เพื่อเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุขในแบบที่ทุกคนต้องการ โดยสินค้าไฮไลต์ในกลุ่มนี้ ได้แก่ สุขภัณฑ์อัตโนมัติรุ่นล่าสุด Submarine Series ดีไซน์พิเศษ Two Tone เพิ่มแถบอะคลิลิคสีดำโฉบเฉี่ยวบนฝาปิดสุขภัณฑ์ที่เรียบหรู ดีไซน์ให้หน้ายาวเพื่อความสบายขณะนั่ง ผิวด้านข้างเรียบเป็นผืนใหญ่ด้วยวัตกรรมการผลิตแบบใหม่ที่เรียบและแข็งแรงกว่าเดิม พร้อม ฟังก์ชันอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ฝาที่เปิดปิดเองด้วยระบบเซ็นเซอร์ ระบบอุ่นทั้งฝารองนั่ง ระบบชำระล้างอัตโนมัติ ระบบเป่าลมอุ่น นอกจากนี้ยัง ใส่ใจเรื่องความสะอาด เป็น 2 เท่า ด้วยการเพิ่มสารเคลือบยังยั้งแบคทีเรีย 99% ในตัวโถ และก้านฉีดชำระสแตนเลสที่ผสมสารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ระบบฟลัชทรงพลัง ประหยัดน้ำ ควบคุมการทำงานด้วยรีโมตคอนโทรล และยังมีระบบอัตโนมัติอื่น ๆ อีกครบครัน นอกจากนี้ ยังมี สุขภัณฑ์ Touchless Toilet ที่มาพร้อมฟังก์ชันระบบชำระล้างไร้สัมผัส Waving Sensor System ชำระล้างทันทีเพียงใช้มือโบกผ่านเซ็นเซอร์ตัวส่งสัญญาน ที่สามารถติดตั้งได้ง่ายในทุกตำแหน่งที่ต้องการเพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยไม่ต้องเดินสายไฟฟ้า ใช้เพียงถ่านอัลคาไลน์

โดยสุขภัณฑ์กลุ่ม Smart Toilet ของคอตโต้ทุกผลิตภัณฑ์ใช้ นวัตกรรม Ultra Clean+ สารเคลือบตัวใหม่ หนึ่งเดียวจากคอตโต้ ที่สามารถลดการสะสมแบคทีเรียได้เอง 99% ภายใน 24 ชม. ตลอดอายุการใช้งาน

นอกจากสุขภัณฑ์แล้ว คอตโต้ยังเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ห้องน้ำด้วย กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย ที่ยับยั้งแบคทีเรียได้มากกว่า 90% ตลอดอายุการใช้งาน ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน และไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

ผู้สนใจพบกับสุขภัณฑ์กลุ่ม Smart Toilet และสินค้านวัตกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่คอตโต้คัดสรรมาเพื่อห้องน้ำที่สะอาด สมาร์ต และสวย ที่ www.cotto.com/virtual-showroom ตัวแทนจำหน่าย COTTO ทั่วประเทศ และ COTTO Bathroom Shop ดอนเมือง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cottoofficial หรือ Line @COTTOBathroomShop

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง