The Standard, Hua Hin พร้อมเปิด 1 ธค.นี้ นำน้องหมา น้องแมว เข้าพักได้นะ

เกริก บุณยโยธิน 27 November, 2021 at 11.09 am

Standard International Management, LLC บริษัทแม่ของโรงแรม The Standard แบรนด์โรงแรมที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะ หนึ่งในแบรนด์ที่มีนวัตกรรมด้านไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์โดดเด่นที่สุดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ โดย The Standard กำหนดเป้าหมายสำคัญของทุกโครงการให้มีความท้าทายขนบแบบเดิม ยกระดับสุนทรียภาพของรูปลักษณ์ให้จับต้องได้ และมอบประสบการณ์สุดพิเศษในแบบที่จะสัมผัสได้เฉพาะที่โรงแรมในเครือ The Standard เท่านั้น โดยปัจจุบัน The Standard มีบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เป็นผู้ถือหุ้นหลัก 62% ได้เตรียมเปิดตัว The Standard, Hua Hin  (เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน) ซึ่งเป็นรีสอร์ทติดชายหาดแห่งแรกของแบรนด์ในประเทศไทย โดยมีห้องพัก 178 ห้อง พูลวิลล่า 21 หลัง ติดหาด โดยวางเป้าให้ เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน เป็นจุดหมายที่ไม่เคยตกยุคสำหรับกลุ่มลูกค้าคนไทยผู้ชื่นชอบการพักผ่อนอย่างสร้างสรรค์และกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของ The Standard ทั่วโลก

 

ห้องพักจำนวน 199 ห้อง ในรูปแบบสวีทและวิลล่า ทุกห้องมาพร้อม เรนชาวเวอร์ และ/หรืออ่างอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ ลำโพงบลูทูธ ทีวีจอยักษ์ มินิบาร์ พื้นที่นั่งชิลล์ Wi-Fi ชุดคลุมอาบน้ำ เซตอาบน้ำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจาก Davines และที่สำคัญที่โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาเข้าพักได้ และพนักงานทุกคนพร้อมที่จะต้อนรับเพื่อนสี่ขาของคุณเสมอ

 

โดยห้องที่ทางทีมงานเราได้เข้าพักคือห้องแบบ Standard Pool Villa มีจำนวนแค่ 19 ห้อง ที่มีขนาดอันโอ่โถงตั้งแต่ 99 – 106 ตร.ม มาพร้อมเตียงคิงไซส์ พื้นที่นั่งพร้อมเดย์เบ้ด มินิบาร์ ลำโพงบลูทูธไว้เปิดแทร็คลิสต์สุดโปรด ห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำแยก สวนขนาดย่อมสุดสบายตา และพื้นที่ใช้สอยที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและเก้าอี้อาบแดด ที่เด็ดมากๆก็คือในห้องน้ำมี Disco Ball วิปวัป เหมาะกับการจัดปาร์ตี้ริมอ่างมากๆ ห้องนี้ผมลองไปเช็คราคาที่พักในช่วงวันที่ 1-2 ธค. ดูคือมีตั้งแต่ 15,400 บาท ไปจนถึง 16,900 บาทเลย

 

สำหรับใครที่ชอบความสงบสไตล์ Villa ส่วนตัวท่ามกลางแมกไม้ ที่นี่ก็ยังมี Villa อีกแบบชื่อว่า Canopy Villa จำนวน 7 ห้องขนาด 82 ตร.ม. วิลล่าชั้น 2 ที่มองเห็นยอดไม้พริ้วไหวได้ตลอดเวลา พร้อมเตียงคิงไซส์ มุมนั่งชิลล์ ชุดรับแขก มินิบาร์ เปิดเพลงฟังสบายๆด้วยลำโพงบลูทูธ เติมเต็มความสดชื่นด้วยเรนชาวเวอร์หรือจะแช่น้ำในอ่างก็ฟินไม่แพ้กัน แถมยังมีมุมแต่งตัวกับกระจกบานใหญ่ ระเบียงส่วนตัวพร้อมเก้าอี้อาบแดด และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

 

ส่วนคนที่ชอบความเป็นที่สุด ต้องห้องนี้เท่านั้น Bayside Villa ขนาดโอ่โถงถึง 151 ตร.ม. มีแค่ 2 ห้อง ที่พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษให้คุณได้ใกล้ชิดกับชายหาด สระว่ายน้ำส่วนตัว ร้านอาหารและบาร์ต่างๆ จนแทบจะนับก้าวได้ มาพร้อมเตียงคิงไซส์พร้อมผ้าปูสัมผัสนุ่มพิเศษ พร้อมโต๊ะทำงานให้เคลียร์งานก่อนจะเต็มที่กับเว็ตบาร์ที่อัดแน่นไปด้วยของกินดื่มเสมือนพร้อมที่จะปาร์ตี้ ห้องนั่งเล่นพร้อมเดย์เบ้ด สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ห้องน้ำที่สาดส่องด้วยแสงไฟธรรมชาติที่พร้อมให้คุณเปลี่ยนบรรยากาศมาอาบน้ำท่ามกลางแสงแดดกับเรนชาวเวอร์แบบคู่ จะอาบคนเดียวหรือสองคนก็ได้ตามใจคุณ ตกดึกก็สามารถแช่ตัวในอ่างอาบน้ำใต้แสงจันทร์ ด้านนอกยังมีระเบียงพร้อมสระส่วนตัวที่เปิดโอกาสให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ในสไตล์คุณ

 

สำหรับห้อง Type อื่นๆก็จะมี เริ่มต้นที่ Standard King ขนาด 35 ตร.ม. เรียงรายตั้งแต่ชั้น 1 ถึง ชั้น 3, Superior King ขนาด 35 ตร.ม ตั้งอยู่บนชั้น 4 ถึงชั้น 6, Standard Twin ห้องเตียงคู่ ขนาด 39 ตร.ม. บนชั้น 1 ถึงชั้น 3, Superior Twin ห้องเตียงคู่ บนชั้น 4 ถึงชั้น 6 ขนาด 39 ตรม. วิวสวนชั้นล่าง, Standard Suite บนตึกใกล้หาด ขนาด 54 ตร.ม. จำนวน 4 ห้อง และ Superior Suite 70 ตร.ม ที่มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องน้ำแยกเฉพาะแขก และก็มี Disco Ball อยู่ตรงอ่างอาบน้ำเช่นกัน มีจำนวน 2 ห้องเท่านั้น…โดยราคาเริ่มต้นสำหรับห้อง Standard King จะอยู่ที่คืนละ 4,300 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า) เท่านั้น

 

นอกจากนี้โรงแรมยังมีทั้งห้องอาหาร และบาร์หลากหลายสไตล์ ได้แก่ Lido ลิโด้ ห้องอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนก็สามารถเสิร์ฟความอร่อยให้คุณเอนจอยได้อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเบรกฟาสรับอากาศสดชื่นยามเช้า มื้อกลางวัน หรืออิ่มอร่อยช่วงเย็นกับบรรยากาศชวนพักผ่อนให้เสียงคลื่นทะเลบำบัดและยกระดับการทานอาหารให้อร่อยขึ้นไปอีกขั้นตั้งแต่อาหารทะเลสดใหม่ขึ้นสะพานปลาใหม่ๆจากเรือตังเก เนื้อสัตว์เกรดพรีเมี่ยม และวัตถุดิบตามฤดูกาลนานาชนิดจับคู่กับคราฟท์ค็อกเทลและไวน์มากชนิด

 

Lido Bar บาร์ เมนูเครื่องดื่มหลากหลายเติมความสดชื่น ไม่ว่าจะโมเม้นต์ไหนก็อิ่มอร่อยไปกับของทานเล่นหลากหลายตั้งแต่ไทยถึงอเมริกันได้ทันที

 

Praça บาร์สุดชิลล์ริมทะเลสุดลูกหูลูกตาในร้านอาหารที่เปรียบเสมือนบ้านสมัยโคโลเนี่ยลที่เป็นมรดกตกทอดกันมานานาสมัย อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยในแบบฉบับดั้งเดิมพร้อมรูปแบบการนำเสนอที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนทีรักในการทานอาหารไทยได้ทุกคน

 

The Juice Café มีให้ครบจบในที่เดียวกับเมนูเครื่องดื่มหลากชนิดตั้งแต่กาแฟคั่วสด น้ำผลไม้คั้นสดหรือสกัดเย็น ของทานเล่นแบบเฮลตี้

 

โดยตัวโรงแรมยังเพียบพร้อมไปด้วยส่วนกลางหลักอย่างสระว่ายน้ำติดชายหาดสวยขนาด 25 x 14 เมตร, สปา, ห้องฟิตเนส และห้องจัดประชุมที่รองรับได้สูงสุดถึง 60 ที่นั่ง

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023