พาชมห้อง Penthouse ราคา 91 ลบ.ที่ The Diplomat 39

เกริก บุณยโยธิน 13 May, 2020 at 15.20 pm

สุขุมวิท 39 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่นี่ถือว่าเป็นจุดศูนย์กลางของพร้อมพงษ์ เพราะปากซอยติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ World Class Shopping Destination อย่าง The EmDistrict จึงมีความคึกคักทั้งในช่วงกลางวันที่มีนักท่องเที่ยวที่มาพักโรงแรมในรอบๆ ย่านและมาเดินเล่นห้าง หรือคนทำงานในอาคารสำนักงานขนาดใหญ่หลายแห่ง เมื่อเวลาเปลี่ยนเป็นกลางคืนก็มีร้านแฮงค์เอ้าท์ให้ได้นั่งสังสรรค์กันกับกลุ่มเพื่อน ทำให้ย่านนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมายซึ่งล้วนแต่ต้องการที่พักใกล้กับสถานที่ทำงาน ดีมานด์การอยู่อาศัยจึงเพิ่มขึ้นสูงมาก ผลลัพธ์ก็คือราคาคอนโดฯ ในย่านนี้มักจะทำสถิติคอนโดราคาแพงอยู่เรื่อยไป ไล่ตั้งแต่ประมาณ 190,000 ไปจนถึงตารางเมตรละ 400,000 บาท

 

เดอะ ดิโพลแมท เทอร์ตี่ไนท์ ออกแบบภายใต้แนวคิด “Timeless Treasure” สมบัติล้ำค่าที่จะไม่เสื่อมลงไปตามกาลเวลา ด้วยการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคสไตล์อิตาลี Palladian Architecture และดีไซน์ร่วมสมัยในแบบโมเดิร์น Contemporary เข้าไว้ด้วยกันทำให้โครงการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของอาคารยังได้นำผลงานศิลปะระดับ Masterpiece ที่มากมูลค่า น่าสะสมจากนานาประเทศ มาตกแต่งในทุกรายละเอียดของพื้นที่ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการเมื่อเวลาผ่านพ้นไป

โครงการ เดอะ ดิโพลแมท เทอร์ตี่ไนท์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งในซอยสุขุมวิท 39 เดินทางสะดวก ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ เพียง 150 เมตร สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลายเส้นทาง เช่น ถนนสุขุมวิท ถนนอโศกมนตรี ถนนเพชรบุรี และซอยทองหล่อ และรายล้อมด้วย Lifestyle Hub อย่าง The EM District, พร้อมพงษ์, ทองหล่อ-เอกมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Fitness , The Salon , The Diplomat Club พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และ Meeting Room

และสำหรับผู้ที่สนใจนี่คือโอกาสสำคัญที่สุดในชีวิตที่คุณจะได้เป็นเจ้าของห้องเพ้นท์เฮ้าส์ที่นี่ ในราคาพิเศษสุดๆ ครั้งแรกและครั้งเดียวของไรมอน แลนด์ กับข้อเสนอสุดพิเศษ Exclusive Offer up to 20 ล้านบาท* เพียง 3 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น ไปดูกันเลยครับว่าห้องทั้ง 3 ยูนิตนี้มีอะไรพิเศษบ้าง

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023